Video bà mẹ Nam Định vừa khóc vừa giục con lấy vợ 'gây bão'

Video người mẹ đưa ra các lý lẽ để giục cậu con trai phải lấy vợ sớm đã thu hút sự chú ý của nhiều người sau thời gian ngắn đăng tải.

Video người mẹ đưa ra các lý lẽ để giục cậu con trai phải lấy vợ sớm đã thu hút sự chú ý của nhiều người sau thời gian ngắn đăng tải.

Mới đây đoạn clip ghi lại hình ảnh người mẹ vừa ứa nước mắt vừa lên tiếng giục con trai nhanh chóng cưới vợ để ổn định cuộc sống được chia sẻ lên mạng đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Kết hôn,Đám cưới,Lấy vợ,Video hot
Bà Trần Thị Khánh - nhân vật trong clip giục con trai lấy vợ. (Ảnh: nhân vật cung cấp)

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, người mẹ liên tục nhắc nhở cậu con trai: 'Mẹ già, mẹ chết đi rồi chúng mày mới thấy mẹ nói đúng. Càng lấy vợ muộn bao nhiêu thì càng khổ thân bấy nhiêu, không đứa nào sướng cả.

Có vợ có con vào sẽ tu chí làm ăn. Mày cứ nhìn như ông H. bằng tuổi mẹ đấy, ăn chơi cho sướng đến bây giờ con mới được có 1,5 tuổi. Có sống mà nuôi được nó đến lúc trưởng thành không? Trong khi con tao đã 26 -27 tuổi con ông mới 1,5 tuổi.

Kết hôn,Đám cưới,Lấy vợ,Video hot
Bà Khánh vừa khóc vừa giục con lập gia đình sớm. (Ảnh: cắt từ clip).

Giờ tuổi này lấy vợ được quá rồi. Người ta 22 đã lấy vợ đây mình 27 tuổi rồi. Vợ con thì chưa có. Cứ sống cái cảnh không có vợ con, chúng mày đến 50 tuổi cũng chưa để dư ra được đồng nào'.

Trước sự thúc giục của mẹ, cậu con trai đã phân tích: "Bây giờ con bỏ dư ra rồi đấy. Lấy vợ xong rồi đói thì sao?".

Nhưng người mẹ dễ thương này đã đưa tấm gương của vợ chồng mình để chứng minh. Hai vợ chồng bà dù nghèo, chỉ có 3 sào ruộng vẫn nuôi hai đứa con ăn học đàng hoàng.

Được biết người mẹ trong clip là bà Trần Thị Khánh (47 tuổi). Gia đình bà quê ở Nam Định nhưng hiện đã chuyển vào Bình Dương sinh sống được 2 năm. Vợ chồng họ có 2 cậu con trai.

Kết hôn,Đám cưới,Lấy vợ,Video hot
Bà Khánh cùng hai cậu con trai (Ảnh: nhân vật cung cấp).

Do các con đã đến tuổi lập gia đình nhưng mải mê công việc, chưa dẫn con dâu tương lai về ra mắt nên bà Khánh rất sốt ruột. Clip này là do Văn Tuân (SN 1992), người con trai lớn, ghi lại khi về thăm bố mẹ.

Chia sẻ với chúng tôi, Văn Tuân cho biết, anh là nhân viên của một ngân hàng ở TP.HCM. Cuối tuần anh mới về thăm bố mẹ ở Bình Dương và lần nào cũng anh bị mẹ nhắc tìm người yêu để lấy.

Kết hôn,Đám cưới,Lấy vợ,Video hot
Văn Tuân chụp ảnh cùng mẹ (Ảnh: nhân vật cung cấp).

Văn Tuấn nói: "Mẹ mình là người dễ tính, đơn giản. Bà không có đặt tiêu chuẩn gì để chọn con dâu cả. Vì lâu rồi không thấy có người yêu nên mẹ cũng lo lắng.

Kết hôn,Đám cưới,Lấy vợ,Video hot
Người mẹ nhỏ bé có trái tim vô cùng ấm áp, đôn hậu của anh em Văn Tuân. (Ảnh: nhân vật cung cấp).

Mẹ là người rất yêu thương và quan tâm chồng con, lúc nào bà cũng tạo tiếng cười cho các thành viên trong gia đình. Bà khá tâm lý và quan niệm sau này có con dâu, bà còn thương hơn con trai.

Hôm quay clip, mẹ giục chuyện vợ con, mình trêu mẹ: 'Khi nào sự nghiệp ổn định con mới lấy vợ', bà tưởng thật nên buồn và khóc. Lúc nào bà cũng muốn các con yên bề gia thất, sớm có cháu cho bà ẵm bồng".

Chàng nhân viên ngân hàng cũng cho biết thêm, anh muốn đợi 2 năm nữa, mọi thứ thuận lợi, suôn sẻ anh mới tính đến việc kết hôn. Nhưng trong thời gian tới anh sẽ cố gắng tìm "một nửa" phù hợp với mình để giới thiệu cho mẹ yên tâm.

Văn Tuân có cậu em trai sinh năm 1996, đang kinh doanh cùng gia đình ở Bình Dương. Hai anh em Văn Tuân đều có ngoại hình khá thu hút, điển trai không hề thua kém các hot boy đình đám nào.

Theo VietNamNet



đám cưới

lấy vợ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.