Vợ 16 tuổi lên mạng cầu cứu vì bị chồng siết cổ, đánh đuổi ra khỏi nhà

Người vợ này cho biết cô thường xuyên bị chồng mình bạo hành trong suốt thời gian mang thai và sau khi sinh con.

Người vợ này cho biết cô thường xuyên bị chồng mình bạo hành trong suốt thời gian mang thai và sau khi sinh con.

Ngày hôm qua (1/10), cư dân mạng Việt không khỏi xôn xao trước những dòng chia sẻ từ một tài khoản facebook có tên Hoàng Minh T. về câu chuyện của một người vợ trẻ tuổi bị chồng bạo hành trong khoảng thời gian dài.

Theo đó, chủ tài khoản này có viết: "Tôi là Hoàng Minh T. sinh năm 2002, tại Nam Hóa, Tuyên Hóa, Quảng Bình. Năm 2017 tôi đang học lớp 9 tại Trường trung học cơ sở Đức Hóa. Tuổi nhỏ chưa suy nghĩ chính chắn tin vào lời nói ngon ngọt của anh Đinh Quốc Tuấn sống tại đồng Lâm Đức Hoa Tuyên Hóa, Quảng Binh, vì tin lời nên trao thân mong tìm được bến đỗ tốt cho mình.

Gia đình tuy ngăn cản nhưng vì yêu và tin nên tôi bỏ qua lời gia đình. Biết tin tôi có bầu, anh Tuấn có làm đám cưới với tôi trong lúc tôi chưa đủ tuổi nên pháp luật chưa công nhận. Về sống chung chưa được bao lâu nhưng nhiều lần bị anh T.".
Vợ 16 tuổi lên mạng cầu cứu vì bị chồng siết cổ, đánh đuổi ra khỏi nhà-1

Bài chia sẻ từ facebook Hoàng Minh T. nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng Việt.

Cũng trong bài chia sẻ này, Hoàng Minh T. cho biết cô bị chồng mình đánh và siết cô tới bầm tím khi mang bầu ở tháng thứ 5. Đến tháng thứ 8, người chồng vẫn sử dụng vũ lực với cô, đánh đập vào mặt gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới thể xác và tinh thần cô.

Cố gắng chịu đựng vì thương đứa con trong bụng, Hoàng Minh T. tin rằng chồng sẽ thay đổi sau khi cô sinh nhưng niềm tin ấy đã đặt nhầm chỗ. Chồng cô vẫn chứng nào tật nấy.

"Tôi sinh được 1 tháng 23 ngày, anh Tuấn lại đánh gây thương tích vào mặt phải và đuổi 2 mẹ con tôi ra khỏi nhà giữa đêm trời mưa to, tôi có cả hình ảnh chứng minh những lời tôi vừa nói. Vẫn biết mình sai và tin nhầm người nhưng ai cũng có mắc sai lầm. Tôi viết lên đây mong cộng đồng mạng và xã hội lên tiếng bảo vệ sự công bằng cho mẹ con tôi".

Cuối bài chia sẻ, Hoàng Minh T. cam đoan những lời mình viết là sự thật và cô còn đính kèm những bức ảnh chụp gương mặt sưng vù, tím bầm của mình.

Sau khi câu chuyện bị chồng bạo hành của Minh T. chia sẻ, cư dân mạng vô cùng bức xúc, phẫn nộ.

"Nếu những hình ảnh và câu chuyện này là sự thật thì hành động của người chồng đáng bị lên án. Không rõ nguyên nhân xuất phát từ đâu, nhưng hành động đánh vợ trong thời gian vợ mang bầu và sinh con sau 1 tháng thật khó có thể chấp nhận", bình luận của một dân mạng.

Vợ 16 tuổi lên mạng cầu cứu vì bị chồng siết cổ, đánh đuổi ra khỏi nhà-2

Vợ 16 tuổi lên mạng cầu cứu vì bị chồng siết cổ, đánh đuổi ra khỏi nhà-3

Vợ 16 tuổi lên mạng cầu cứu vì bị chồng siết cổ, đánh đuổi ra khỏi nhà-4

Hoàng Minh T. chia sẻ những bức ảnh chụp gương mặt sưng vù, bầm tím.

Chia sẻ trên báo điện tử Người đưa tin chiều ngày 2/10, ông Võ Xuân Trường, Chủ tịch UBND xã Đức Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình cho biết, chính quyền địa phương đã phối hợp với cơ quan điều tra vào cuộc làm rõ vụ việc Hoàng Minh T. tố bị chồng hành hung khi đang mang bầu và lúc mới sinh con hơn 1 tháng.

"Sáng nay (2/10), Công an xã đã mời Tuấn lên làm việc về thông tin trên. Trước đó, chúng tôi cũng đã huy động hội phụ nữ xã đến gặp gỡ, thăm hỏi để tìm hiểu thực hư câu chuyện và khuyên răn họ nên hành xử đúng mực", ông Trường chia sẻ trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Được biết, chiều cùng ngày, Công an huyện Tuyên Hóa đã triệu tập Đinh Quốc Tuấn đến trụ sở cơ quan điều tra để lấy lời khai.

Theo Thời đại



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.