Vừa ngồi lên xe, khách đã giật mình với tờ giấy dán trên mũ bảo hiểm của tài xế Grabbike

Có vẻ như những tờ thông báo tương tự như thế này đang tạo nên những hiệu quả nhất định, khiến khách hàng cảm thấy tò mò, thích thú.

Có vẻ như những tờ thông báo tương tự như thế này đang tạo nên những hiệu quả nhất định, khiến khách hàng cảm thấy tò mò, thích thú.

Dù câu văn không được chỉnh chu và còn mắc lỗi chính tả, thế nhưng khách hàng dường như chẳng để ý vì những dòng chữ viết tay cùng nội dung trong tờ thông báo dán trên mũ bảo hiểm của thanh niên chạy Grabbike đã đủ khiến họ bị phân tâm. 

Và có lẽ vì tò mò, thích thú mà nhiều khách hàng sẽ bỏ qua những lỗi mà tài xế mắc phải trong quá trình chạy xe, nhưng chỉ là lỗi nhỏ ở mức chấp nhận được thôi! Theo đó, nội dung trong tờ giấy dán trên mũ bảo hiểm được viết như thế này:

"Tài xế còn ít tuổi, trẻ người non dạ! Có điều gì phục vụ chưa tốt, mong quý khách góp ý. Xin quý khách đừng đánh giá sao thấp. Tài xế sẽ không thể hoạt động, không thể kiềm tiền, sẽ rất khó khăn trong việc đi học. Tội nghiệp em! 

Xin chân thành cảm ơn!

Ký tên: Tài xế vui vẻ"

Vừa ngồi lên xe, khách đã giật mình với tờ giấy dán trên mũ bảo hiểm của tài xế Grabbike - Ảnh 1.

Thông báo dán trên mũ bảo hiểm khiến khách hàng không khỏi bất ngờ. (Nguồn: Gã Bự)

Cách đây không lâu, nhiều khách hàng cũng từng xôn xao trước những thông báo được dán trên mũ bảo hiểm của tài xế xe ôm công nghệ từ việc mong khách hàng cảm thông, xin khách không chấm sao thấp cho tới việc thông báo xe có wifi...

Vừa ngồi lên xe, khách đã giật mình với tờ giấy dán trên mũ bảo hiểm của tài xế Grabbike - Ảnh 2.
Vừa ngồi lên xe, khách đã giật mình với tờ giấy dán trên mũ bảo hiểm của tài xế Grabbike - Ảnh 3.

Những thông báo trên mũ bảo hiểm từng gây xôn xao trên mạng xã hội.

Theo Thế giới trẻ


grabBike


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.