Xôn xao clip công an trực chốt bê xe của cô gái đi đường: Tưởng “tới công chuyện”, ai dè đó là 1 tình huống dễ thương hết biết!

Xứng đáng 100 điểm cute không nào!

Trong khoảng thời gian gần đây, Cô Vy bắt đầu phức tạp ở nhiều địa phương. Thế nên không ít nơi đã phải lập chốt nhằm hạn chế, kiểm soát người ra đường khi không có việc cần thiết.

Dẫu biết bản thân không làm gì sai, nhưng mỗi khi đi ngang chốt, không ít người vẫn giật mình thon thót vì lo sợ. Mới đây, trên TikTok lại viral một chiếc clip với nội dung cách anh ở chốt bê xe máy của một cô gái đặt lên xe CSGT để chở đi đâu càng khiến nhiều người tò mò và chú ý. Không biết có chuyện gì vậy ta ơi?

Xôn xao clip công an trực chốt bê xe của cô gái đi đường: Tưởng tới công chuyện”, ai dè đó là 1 tình huống dễ thương hết biết!-1

Xôn xao clip công an trực chốt bê xe của cô gái đi đường: Tưởng tới công chuyện”, ai dè đó là 1 tình huống dễ thương hết biết!-2

Hình ảnh các anh công an bê xe máy của một cô gái lên xe CSGT khiến nhiều người tò mò

Được biết, đoạn clip này được quay ở một chốt kiểm soát tại Sài Gòn. Thoạt nhìn qua cứ tưởng "tới công chuyện" rồi, nhưng theo như chủ nhân của clip, hành động bê xe của các anh lại vô cùng đáng yêu. Số là cô gái này đi đến gần chốt kiểm soát thì xe máy bị hỏng. Thấy trời sắp mưa lại tiện có xe CSGT ở ngay đó, các anh công an trực chốt liền bê xe máy của cô gái lên, đưa cả khổ chủ lẫn chiếc xe về nhà an toàn trước khi cơn mưa ập đến.

Ngay lập tức đoạn clip nhìn ngoài "căng cực" xem xong lại thấy dễ thương gì đâu này khiến dân tình xôn xao và bàn tán rôm rả. Không ít netizen để lại bình luận cảm ơn hành động của các chiến sĩ trực chốt cũng như dặn dò mọi người tiếp tục tuân thủ các quy định để giảm bớt sức nặng chống dịch cho tuyến đầu.

- Chắc đồn gần nhà nên đưa về luôn nè. Xem clip cũng thấy gió to ghê.

- Dễ thương ghê, trong hoàn cảnh căng thẳng như thế này mà mấy anh vẫn cố sức giúp đỡ bé này.

- Tui đoán cô bé này giả vờ hư xe do để ý anh nào rồi đúng không.

- Có ai giống em để ý cô kia lại xem 2-3 lần mới đi không?

- Nhìn vầy mới thấy thương lực lượng tuyến đầu, lúc nào cũng sẵn lòng giúp đỡ người dân. Thôi thì mình ráng tuân thủ quy định để các anh sớm được về với vợ con ha.

- Người đi đường mà không biết tưởng làm gì bị bắt về đồn đây nè.

- May ghê, Sài Gòn hôm đó có mưa đá luôn ấy, không có mấy anh là tội bé này lắm.

- Bên ngoài nhìn mấy anh nghiêm túc thấy cũng sợ mà coi clip xong thấy cũng dễ thương như ai.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xon-xao-clip-cong-an-truc-chot-be-xe-cua-co-gai-di-duong-tuong-toi-cong-chuyen-ai-de-do-la-1-tinh-huong-de-thuong-het-biet-16221230814034624.htm

giãn cách xã hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.