Xông pha cùng bạn thân đi bắt quả tang người yêu ngoại tình trong nhà nghỉ, chàng trai sốc nặng khi biết mặt... kẻ thứ ba

Đi cùng bạn thân để rình bắt quả tang tại chỗ người yêu của bạn thân ngoại tình với gái lạ. Thế nhưng oái oăm thay, chàng trai không thể ngờ nhân tình của người yêu bạn chính là... người yêu mình!

Trong tình yêu, có những câu chuyện drama đầy kịch tính, thậm chí khó lý giải hơn cả phim truyền hình khi mà ở đó, nhân vật chính chẳng biết nên khóc hay nên cười. Đặc biệt là trong ngày Valentine - ngày lễ Tình nhân của các cặp đôi, trong những ngày này, đôi lứa yêu nhau thì tha hồ quấn quýt, chị em phụ nữ thì thi nhau khoe quà được tặng...

Ấy thế nhưng không phải ai cũng đón một ngày lễ tình nhân ngọt ngào. Chẳng thế mà hậu Valentine, biết bao câu chuyện bi hài được kể lể, chia sẻ đầy rẫy trên mạng xã hội. Một trong số đó phải kể đến câu chuyện éo le xen lẫn drama không tưởng của anh chàng dưới đây.

Xông pha cùng bạn thân đi bắt quả tang người yêu ngoại tình trong nhà nghỉ, chàng trai sốc nặng khi biết mặt... kẻ thứ ba-1

Ảnh minh họa

Theo đó, khi được một cô bạn thân nhờ đi đánh ghen vì phát hiện ra người yêu qua lại với người khác, chàng trai này đã hồ hởi giúp đỡ và lặng người khi đến nhà nghỉ... Chuyện còn gay cấn hơn trên phim thế này thì đúng là khó tin thật.

Tường tận sự việc được chàng trai tâm sự trên diễn đàn mạng: "Em tóm tắt là nó theo dõi người yêu qua Zalo, thấy người yêu nó dùng một tài khoản ảo, nói chuyện, tán gái với một đứa con gái khác cũng dùng Zalo ảo... hẹn nhau đi chơi, xong giờ hẹn nhau đi nhà nghỉ ngày Valentine. Lúc đi chơi nó không bắt được, giờ đi nhà nghỉ nó xem tin nhắn giờ hẹn, địa điểm.

Người yêu nó trước đó gọi cho nó bảo là: 'Tối anh đi chơi điện tử với bạn nhé!' là nó biết giả vờ chơi điện tử nhưng lại đi nhà nghỉ với con bé kia...

Hai đứa phi đi rồi đến trước cửa nhà nghỉ, thấy xe máy người yêu nó ở trong, nhìn ngay ra con SH đời 2015, biển cũng đúng luôn. Hai đứa không lên mà ngồi rình chờ người yêu nó xuống, chứ lên biết phòng nào với lại không ai cho vào.

Xông pha cùng bạn thân đi bắt quả tang người yêu ngoại tình trong nhà nghỉ, chàng trai sốc nặng khi biết mặt... kẻ thứ ba-2

Tình huống tréo ngoe lại drama hơn phim thế này khiến dân tình bàn luận rôm rả

Ngồi chờ gần 1 tiếng thì người yêu nó ra... Đi cùng một đứa con gái, bịt khẩu trang đội mũ bảo hiểm lịch sự lắm, như kiểu tránh dịch vậy. Hai đứa lao đến như một vị thần, mình thì tắt xe ngay của thằng kia, giữ nó lại, còn con bạn mình thì giữ đứa con gái lại, bắt nó bỏ mũ bảo hiểm với khẩu trang ra, vừa chửi dứt mồm là: 'À con giật bồ này...' thì mình nhìn ra... đấy là bạn gái mình.

Cảm xúc lúc đó không còn cái từ nào để diễn tả, cay đắng, bực bội... Không phải là sốc, đúng hơn là cảm thấy khó xử lắm. Còn không tin vào mắt chính là người yêu mình.

Cũng không muốn kể dài dòng nữa, sau đó thì cả 4 ngồi nói chuyện, giải thích nhưng mà giải thích cái gì nữa, còn cái gì mà giải thích đâu, chỉ nói vài câu rồi con bạn mình chia tay với người yêu, mình cũng nhân tiện chia tay với người yêu mình luôn. Chuyện đó không ai ngờ...

Hóa ra không chỉ con bạn mình bị cắm sừng mà nhờ nó mình còn phát hiện ra mình cũng có sừng. Đấy cứ bảo không kiểm tra điện thoại, Zalo, cho nhau không gian riêng, thời gian riêng... riêng với đứa khác".

Ngay lập tức, câu chuyện này đã trở thành tâm điểm bàn tán của đông đảo cư dân mạng. Ai nấy đều cảm thấy "sa mạc lời" trước trường hợp tréo ngoe này. Quả là "trái đất tròn" cũng không sai chút nào. Nhưng tròn quá thế này lại khiến ai nấy đều xót xa, phẫn uất.

Phản bội trong tình yêu là điều khó lòng có thể tha thứ. Câu chuyện của anh chàng trên đúng là một bài học đắt ra về tình yêu. Trong hoàn cảnh này, nhiều người cho rằng, chia tay cũng chính là cách giải quyết tốt nhất cho cả 4 người. Bởi lẽ, chuyện tình cảm vốn dĩ chỉ dành cho 2 người mà có người thứ 3 xen vào khi người kia rắp tâm dối lừa thì thật sự, chẳng còn gì để nói với nhau thêm được nữa ngoài 2 từ "chấm hết".

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/xong-pha-cung-ban-than-di-bat-qua-tang-nguoi-yeu-ngoai-tinh-trong-nha-nghi-chang-trai-soc-nang-khi-biet-mat-ke-thu-ba-222020152112021574.htm

người yêu

đánh ghen

ngoại tình


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.