Xuân Trường cuối cùng đã chịu đăng ảnh mới lên Instagram, nhận lượt thích "khủng"

Là "trùm" chơi Instagram khi rất thường xuyên đăng ảnh nhưng trong giải đấu ở Trung Quốc, gần 20 ngày Lương Xuân Trường mới cập nhật bức hình mới nhất.

Là "trùm" chơi Instagram khi rất thường xuyên đăng ảnh nhưng trong giải đấu ở Trung Quốc, gần 20 ngày Lương Xuân Trường mới cập nhật bức hình mới nhất.

Những ngày này, bất cứ một động thái nào của các cầu thủ U23 Việt Nam cũng đều nhận được sự chú ý lớn từ dân mạng sau những trận thi đấu tuyệt vời ở giải U23 Châu Á. Nhiều cô gái không mê bóng đá nhưng cũng "đổ đứ đừ" với vẻ ngoài điển trai, phong thái lạnh lùng trên sân cỏ cũng như thân hình rắn chắc của các cầu thủ.

Xuân Trường cuối cùng đã chịu đăng ảnh mới lên Instagram, nhận lượt thích khủng - Ảnh 1.

Hình ảnh về Tiến Dũng được chia sẻ nhiều trên mạng trong suốt thời gian qua.

Bởi vậy, không khó hiểu khi trang cá nhân của các cầu thủ đều được dân mạng "săn lùng" ráo riết. Người ta thấy Đức Huy đăng ảnh bật khóc, Quang Hải chia sẻ hình chỉ tay lên trời sau khi lập công, Công Phượng viết những dòng thể hiện quyết tâm trước trận đấu...

Thậm chí, dân mạng còn xôn xao với chuyện cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy vẫn tranh thủ đăng ảnh bán mỹ phẩm ngay trước giờ bóng lăn. 

Xuân Trường cuối cùng đã chịu đăng ảnh mới lên Instagram, nhận lượt thích khủng - Ảnh 2.

Duy chơi Instagram rất hăng vì còn công việc bán hàng online.

Vậy nhưng anh chàng rất hay đăng ảnh lên Instagram là Lương Xuân Trường lại chẳng có gì cả. Suốt nhiều ngày trên đất Trung Quốc, bức hình duy nhất Trường đăng lên Instagram là ảnh chụp ở Bến Thượng Hải nổi tiếng hôm 6/1.

Mãi đến hôm qua (24/1), Xuân Trường mới cập nhật ảnh mới, bức hình chụp lúc ăn mừng kèm theo dòng tâm trạng: "Làm sao có thể diễn tả được hết cảm xúc này". Bức ảnh đã nhận được gần 50.000 yêu thích, cũng chính là bức nhận được lượng thích "khủng" nhất từ trước đến nay của dân mạng trên Instagram của Trường.

Xuân Trường cuối cùng đã chịu đăng ảnh mới lên Instagram, nhận lượt thích khủng - Ảnh 3.

Bức ảnh mới nhất được Xuân Trường chia sẻ trên trang cá nhân.

Xuân Trường cuối cùng đã chịu đăng ảnh mới lên Instagram, nhận lượt thích khủng - Ảnh 4.

Ảnh Trường chụp ở Bến Thượng Hải.

Xuân Trường là cái tên đang được nhắc đến nhiều, nhất là sau những bài đăng về chuyện đi lấy áo cho đồng đội khi sút 11m xong hay việc trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh trôi chảy. 

Cũng như lượt người ấn nút theo dõi Instagram và Facebook của thủ thành Tiến Dũng tăng chóng mặt, tài khoản cá nhân của Lương Xuân Trường cũng nhận thêm nhiều lượt quan tâm như thế. 

Hi vọng rằng, sự quan tâm của người hâm mộ sẽ là nguồn động viên lớn giúp "chàng híp" tiếp tục có màn thể hiện ấn tượng trong trận đấu cuối.

Theo Thế giới trẻ


Lương Xuân Trường

U23 Việt Nam


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.