Xuất hiện nhiều Facebook giả mạo hot girl bị nghi lộ clip nóng viết status câu like

Rất nhiều tài khoản giả mang tên T.A với lượng follower cao có hoạt động tích cực sau nghi án lộ clip nóng được cho là của hot girl này khiến dân tình hoang mang.

Rất nhiều tài khoản giả mang tên T.A với lượng follower cao có hoạt động tích cực sau nghi án lộ clip nóng được cho là của hot girl này khiến dân tình hoang mang.

Chiều 12/4, MXH xôn xao đoạn clip nóng được cho là của một hot girl nổi tiếng. Sự việc ngay lập tức trở thành tâm điểm trên MXH, nữ chính clip được cho là có nhiều nét tương đồng với hot girl T.A.

Xuất hiện nhiều Facebook giả mạo hot girl bị nghi lộ clip nóng viết status câu like-1

Hotgirl T.A bị ghi là nhân vật chính trong clip nóng

Sau khi đoạn clip được phát tán tràn lan trên MXH, Facebook của T.A không cập nhật thêm nội dung nào mới nhưng đã bị chính chủ khoá chức năng bình luận. Dân tình hay soi còn phát hiện ra T.A dù không có động thái gì trên trang cá nhân nhưng đã bấm like tất cả những status được bạn bè tag vào để chia sẻ và động viên về sự cố này.

Sáng nay nhiều người đã chia sẻ những status được cho là mới nhất của T.A sau sự cố lộ clip nóng. Tuy nhiên, sự thật những nội dung chia sẻ này đều đến từ các tài khoản fake. Những tài khoản làm giả công phu hiển thị lượt theo dõi cao. Cứ 1-2 tiếng những facebook giả này sẽ đăng tải các bức ảnh và status cũ của T.A như thể hot girl này chính thức lên tiếng sau scandal. Những phát ngôn với mục đích câu like, share khiến nhiều người nhầm lẫn.

Xuất hiện nhiều Facebook giả mạo hot girl bị nghi lộ clip nóng viết status câu like-2

Rất nhiều Facebook fake với tên T.A hay D.T.T.A đã xuất hiện

Xuất hiện nhiều Facebook giả mạo hot girl bị nghi lộ clip nóng viết status câu like-3

Những tài khoảng này đăng tải những chia sẻ đã của của T.A

Xuất hiện nhiều Facebook giả mạo hot girl bị nghi lộ clip nóng viết status câu like-4

Nhiều người nhầm tưởng đây là phát ngôn của T.A sau khi bị vướng vào nghi án lộ clip nóng

Dù sự việc chưa được làm rõ nhưng sự xuất hiện những tài khoản giả mạo, đăng status câu like như trên đang khiến nhiều người bức xúc. Xoay quanh sự việc này, nhiều thông tin chưa được kiểm chứng nhưng vẫn bị dân mạng truyền tay nhau ồ ạt khiến những người không liên quan bị ảnh hưởng, như trường hợp của cô gái ở Hà Nội bị nhận nhầm là vợ của thanh niên trong clip nóng.

Theo Helino


Trâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.