Xuất hiện trên chiếc xe đặc biệt, cách điều khiển của người đàn ông càng gây chú ý

Hình ảnh người đàn ông xuất hiện rất “ngầu” trên đường đang gây nên những tranh luận trái chiều.

Hình ảnh người đàn ông xuất hiện rất “ngầu” trên đường đang gây nên những tranh luận trái chiều.

Những bức ảnh chụp lại cảnh đi trên đường phố của một người đàn ông gây chú ý. Anh ta đi một chiếc xe khá hầm hố. Đầu xe được "độ" theo màu sắc và màu mặt nạ của nhân vật Iron Man.

Nhưng điều gây chú ý nhiều hơn chính là "tình trạng sức khỏe" của người đàn ông này. Anh ta chỉ có thể dừng xe bằng một chân vì chân kia đang bó bột cứng ngắc.

Phía sau lưng chính là hai cái nạng gỗ để di chuyển khi dừng lại. Đến chỗ dừng đèn tín hiệu giao thông, người đàn ông nghiêng xe lại để chống chân chờ đợi.

Dù gãy chân nhưng nhìn anh ta vẫn rất "ngầu" với chiếc xe đặc biệt của mình.

Xuất hiện trên chiếc xe đặc biệt, cách điều khiển của người đàn ông càng gây chú ý-1

Người đàn ông và chiếc xe đặc biệt di chuyển trên phố.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng hành động của Anh ta khá nguy hiểm. Việc di chuyển chỉ với một chân trên chiếc xe to lớn, phía sau nạng cồng kềnh rất khó khăn. Nếu có va chạm xảy đến thì người đàn ông rất khó để xử lý được ngay lúc đó.

"Nguy hiểm quá đi mất, nếu như lúc đó có tình huống cần phải chống cả hai chân xuống thì người đàn ông này biết làm thế nào được bây giờ. Đi xe đẹp thì cũng ổn nhưng nó nặng nề như thế, anh ta lại còn đau chân thì xử lý làm sao mà kịp được chứ", một dân mạng bình luận.


độ xe

Cộng đồng mạng


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.