Xuất hiện trên phố, chiếc xe khiến tất cả phải ngoái nhìn với màn trang trí hiếm gặp

Cùng một loại đồ vật nhưng chủ xe hơi này lại có cách trang trí khiến nhiều người phải ngán ngẩm.

Cùng một loại đồ vật nhưng chủ xe hơi này lại có cách trang trí khiến nhiều người phải ngán ngẩm.

Thời gian gần đây, phong cách trang trí nhưng con thú nho, dễ thương nở rộ. Người ta có thể mua một hoặc hai con, để lên đầu xe máy hoặc mũ bảo hiểm.

Mới đây, trào lưu ấy đã được "nâng cấp" thực sự vì màn chơi trội của một chủ xe hơi. Thay vì chỉ có một hay vài hình thú nhún nhỏ, chủ xe này đã dán kín mui trước và trần xe.

Chiếc xe phủ kín màu vàng trong bức hình dưới đây đã khiến ai đi đường cũng phải ngoái lại nhìn vì quá sức đặc biệt.

Xuất hiện trên phố, chiếc xe khiến tất cả phải ngoái nhìn với màn trang trí hiếm gặp-1Xuất hiện trên phố, chiếc xe khiến tất cả phải ngoái nhìn với màn trang trí hiếm gặp-2Xuất hiện trên phố, chiếc xe khiến tất cả phải ngoái nhìn với màn trang trí hiếm gặp-3

Chiếc xe đặc biệt trên phố khiến ai cũng phải chú ý.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng để vài con thì đẹp chứ cả trăm con mà dán lên mui xe như thế nhìn chỉ thấy rối mắt chứ không hề đẹp đẽ gì cả. Thậm chí, nó còn trở thành nguyên nhân khiến chính người tài xế khi điều khiển xe trên đường bị mất tập trung, dễ để xảy ra tai nạn.

Xuất hiện trên phố, chiếc xe khiến tất cả phải ngoái nhìn với màn trang trí hiếm gặp-4Xuất hiện trên phố, chiếc xe khiến tất cả phải ngoái nhìn với màn trang trí hiếm gặp-5

Một số ví dụ về việc gắn "đồ chơi" lên mũ.

 

 



Theo Thế giới trẻ


độ xe

Cộng đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.