Để con gái còn đang mặc bỉm cầm lái ô tô rồi quay clip khoe, đặc biệt thái độ của cặp vợ chồng khiến nhiều người hoảng hốt

Đoạn clip ghi lại cảnh cô con gái nhỏ cầm vô lăng trong tiếng cười thích thú của bố mẹ đang khiến dân mạng phẫn nộ.

Đoạn clip ghi lại cảnh cô con gái nhỏ cầm vô lăng trong tiếng cười thích thú của bố mẹ đang khiến dân mạng phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh cả gia đình cùng nhau di chuyển bằng ô tô trên đường phố. Thế nhưng, hành động của người đàn ông cùng 1 phụ nữ trên ô tô đã khiến người dùng mạng vô cùng bức xúc.

Xôn xao clip bố mẹ để em bé còn mặc bỉm cầm lái ô tô

Từ đoạn video có thể thấy người đàn ông được cho là bố đang giữ con gái khoảng chừng vài tháng tuổi để em bé ôm và xoay vô lăng khi chiếc ô tô đang di chuyển với tốc độ rất nhanh trên đường.

Không hề sợ hãi, người phụ nữ ngồi ghế bên được cho là mẹ liên tục cười đùa, cất tiếng gọi em bé để quay clip: "Bác tài ơi, bác tài nhí ơi cho xin miếng hình ảnh". 

Ngay khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xem sợ hãi trước hành động nguy hiểm của cặp vợ chồng. Một số người còn lên tiếng chỉ trích vì sự  thiếu hiểu biết của cặp vợ chồng bởi dù có cưng nựng, chiều con thế nào đi nữa thì cũng không nên đánh cược cả mạng sống của mình và cả những người tham gia giao thông khác.

Để con gái còn đang mặc bỉm cầm lái ô tô rồi quay clip khoe, đặc biệt thái độ của cặp vợ chồng khiến nhiều người hoảng hốt-1


Tuy nhiên, một số người cũng lên tiếng bênh cặp vợ chồng, đồng thời suy đoán rất có thể chiếc xe ô tô bị hư hỏng và đang được xe cứu hộ kéo về trung tâm sửa chữa nên cả gia đình mới vô tư để con gái đùa nghịch trên vô lăng như vậy. 

Hiện, clip vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý của người dùng mạng.

Theo Helino


cư dân mạng

hành động gây phẫn nộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.