Chen chân bán vàng ngày giá cao kỷ lục, vượt 62 triệu đồng/lượng

Hàng chục người chen chân xếp kín cửa hàng vàng trên phố Trần Nhân Tông (Hà Nội) để bán chốt lời. Có vị khách lãi cả trăm triệu đồng.

Chen chân bán vàng ngày giá cao kỷ lục, vượt 62 triệu đồng/lượng-1

Chiều 6/8, hàng chục người xếp hàng tại một cửa hiệu nổi tiếng trên phố Trần Nhân Tông (Hà Nội) để bán vàng kiếm lời. Đầu giờ chiều nay, giá vàng miếng SJC lên đến 62,3 triệu đồng/lượng, cao nhất trong lịch sử giao dịch kim loại quý.

Chen chân bán vàng ngày giá cao kỷ lục, vượt 62 triệu đồng/lượng-2
Lượng người đến quá đông gây ra tình trạng ùn ứ cục bộ. Cửa hàng phải phân luồng khách đến các phòng giao dịch khác nhau khi một phòng bị quá tải.
Chen chân bán vàng ngày giá cao kỷ lục, vượt 62 triệu đồng/lượng-3
Tại một cửa hàng nhỏ, không gian chật chội nên khách hàng gặp nhiều khó khăn khi di chuyển. Mỗi người bình quân phải chờ 15-20 phút mới có thể giao dịch.
Chen chân bán vàng ngày giá cao kỷ lục, vượt 62 triệu đồng/lượng-4
Một phụ nữ giấu tên cho biết chị bán 2 lượng vàng miếng SJC với giá 59,6 triệu đồng/lượng. Số vàng này chị mua từ khá lâu, khi giá vàng còn thấp nên lãi 25 triệu đồng mỗi lượng. Chị sẽ dùng số tiền này để phụ vào việc sửa nhà.
Chen chân bán vàng ngày giá cao kỷ lục, vượt 62 triệu đồng/lượng-5
Anh Vũ Đình Tiến xếp hàng bán một lượng vàng. Anh mua vài tháng trước khi giá khoảng 47 triệu đồng/lượng nên lãi được khoảng 10 triệu đồng. Anh cho biết mình có việc nên bán chứ không quan tâm nhiều đến giá cả.
Chen chân bán vàng ngày giá cao kỷ lục, vượt 62 triệu đồng/lượng-6
Không chỉ vàng miếng, nhiều người vét hết vàng trang sức, vàng cưới đi bán. Những người mua, bán số lượng lớn sẽ được ưu tiên giao dịch trước. Trong chiều nay, theo tiết lộ của một số khách, nhiều giao dịch hàng tỷ đồng đã được thực hiện với số tiền lãi lên đến hàng trăm triệu đồng.
Chen chân bán vàng ngày giá cao kỷ lục, vượt 62 triệu đồng/lượng-7
Các miếng vàng còn nguyên vẹn, không móp méo sẽ được mua vào nguyên giá, nếu không sẽ phải bù chi phí khoảng vài chục nghìn đồng mỗi lượng. Vàng không rõ nguồn gốc sẽ phải đem nấu chảy để xác định tuổi vàng rồi mới định giá.
Chen chân bán vàng ngày giá cao kỷ lục, vượt 62 triệu đồng/lượng-8
Do dịch Covid-19 đang bùng phát, tất cả khách hàng đến cửa hàng vàng sẽ được đo nhiệt độ, rửa tay khô và yêu cầu đeo khẩu trang. Những miếng băng dính cũng được dán trên nền nhà để đánh dấu vị trí xếp hàng giãn cách một mét.
Chen chân bán vàng ngày giá cao kỷ lục, vượt 62 triệu đồng/lượng-9
Giá vàng hôm nay có sự biến động lớn khi giá buổi trưa cao hơn giá buổi sáng đến 1,7 triệu đồng/lượng. Trong một tháng qua, giá vàng đã tăng tới 12 triệu đồng/lượng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chen-chan-ban-vang-ngay-gia-cao-ky-luc-vuot-62-trieu-dongluong-post1116465.html?fbclid=IwAR2iACtO4CDSkh3OTjKQhyU6x6GltqmPYYFJhGSjq70q9K18DhxKO5e05ZQ

giá vàng


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.