Cô gái tạo ra loại xà bông “nhìn đã muốn ăn”, đơn hàng dồn dập nhờ sản phẩm độc lạ

Julia Popova, một nhà sản xuất xà bông tài năng có trụ sở tại Sankt Petersburg, Nga, đã tạo ra những cục xà bông có chi tiết đáng kinh ngạc, trông giống như món tráng miệng ngon lành, chai rượu hay trái cây mọng nước.

Chín năm trước, khi Julia bắt đầu làm những bánh xà phòng xinh đẹp của mình, cô ấy chỉ làm chúng tặng cho gia đình và bạn bè. Thế nhưng Julia đã nhận được phản hồi tích cực đến mức cô ấy thực sự phấn khích và bắt đầu khoe chúng trên mạng xã hội.

Chẳng mấy chốc, các đơn đặt hàng bắt đầu đến với số lượng vô cùng lớn và thương hiệu Xà phòng OmNon ra đời. Ban đầu, cô ấy sẽ mua những bánh xà phòng thông thường, nấu chảy và nặn chúng thành những hình dạng mong muốn. Nhưng khi bắt đầu kinh doanh nghiêm túc hơn, cô ấy bắt đầu mua những nguyên liệu cơ bản và sau đó tự sản xuất xà phòng. Chà, gọi nó là xà phòng cũng không hợp lý, vì mọi sáng tạo của cô ấy đều giống một tác phẩm nghệ thuật hơn.

Cô gái tạo ra loại xà bông nhìn đã muốn ăn”, đơn hàng dồn dập nhờ sản phẩm độc lạ-1

Nhìn vào một số bánh xà phòng thủ công của cô ấy, thật dễ hiểu tại sao cô ấy phải để mắt đến khách tham quan tại các cuộc triển lãm bởi vì đôi khi họ sẽ cố gắng cắn một miếng từ những sáng tạo này. Và ai có thể đổ lỗi cho họ khi những bánh xà phòng đó trông quá ngon mắt?

Thật thú vị, xà phòng của Julia không chỉ trông tuyệt vời mà còn có mùi thơm. Thay vì mùi thơm như xà phòng thông thường, cô ấy thích những hương vị tráng miệng như vani và dâu tây, điều này khiến những sáng tạo của cô ấy trở nên hấp dẫn hơn. Đối với những thanh xà phòng hình con cá, chúng có mùi chanh.

Hầu như tất cả những người sử dụng những sáng tạo của Julia Popova để làm sạch tay đều cảm thấy tiếc vì đã làm hỏng chúng, nhưng nhiều khách hàng của cô ấy đều sưu tập chúng hoặc sử dụng chúng làm đồ trang trí.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/co-gai-tao-ra-loai-xa-bong-nhin-a-muon-an-on-hang-don-dap-nho-san-pham-oc-la-a603521.html

xà phòng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.