Sốt biệt thự nhà vườn Vinhomes Thăng Long

Vinhomes Thăng Long được đánh giá là một trong những dự án có giá tốt nhất trên thị trường khu vực phía Tây - Hà Nội từ đầu năm đến nay.

Vinhomes Thăng Long được đánh giá là một trong những dự án có giá tốt nhất trên thị trường khu vực phía Tây - Hà Nội từ đầu năm đến nay.
Vinhomes Thăng Long - không gian sống của người Hà Nội

Thời tiết Hà Nội những ngày đầu hè oi bức, ngột ngạt đến khó thở. Đang loay hoay kiến tạo lại khu vườn một nửa dành trồng cây, một nửa trồng hoa, phía góc vườn đặt một chiếc bàn nhỏ xinh cùng vài tách trà, anh Đỗ Đức Huy (cư dân mới ở Vinhomes Thăng Long, Hà Nội) hào hứng nói: “Bản thân nhà ở đã là khu nghỉ dưỡng, cần gì phải đi đâu xa”.
Vinhomes Thăng Long -  dự án hấp dẫn thị trường khu vực phía Tây - Hà Nội

Nhà anh Huy là một căn biệt thự song lập nằm ở khu Long Hưng. Anh Huy kể, cách đây một năm, anh và bố mẹ sống chung ở một căn nhà trên phố cổ. Mùa hè khô ráo nhưng nóng bức, ngột ngạt. Mùa đông về ẩm mốc khiến các thành viên trong gia đình hay ốm đau. Sau khi bàn với bố mẹ và vợ, anh Huy quyết xuống tay bán căn nhà ở phố cổ để mua một căn biệt thự mới tiện nghi hơn.
“Nhờ có người quen giới thiệu nên tôi tìm hiểu và quyết mua một căn biệt thự ở Vinhomes Thăng Long. Hồi đầu năm nay nhận nhà về ở. Nhà cửa rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi. Chúng tôi chẳng cần đi du lịch đâu xa, ngày hè, buổi tối cả gia đình có thể làm bữa BBQ ngoài trời ăn rồi uống trà bên nhau”, anh Huy tâm sự.
Theo tìm hiểu, Vinhomes Thăng Long - Dự án biệt thự nhà vườn tại khu vực phía Tây thủ đô được xây dựng bởi tập đoàn Vingroup có tổng diện tích 24ha, quy hoạch theo mô hình đô thị sinh thái đẳng cấp và biệt lập với hơn 600 biệt thự có sân trước vườn sau, nhà liền kề, shophouse… Trong đó điểm nhấn là hồ điều hòa rộng 10ha trải dọc theo dự án, đem lại cảnh quan thơ mộng và gần gũi với thiên nhiên cho khu đô thị.
Hơn thế, đây cũng là dự án nhà vườn sinh thái duy nhất tại khu vực phía Tây thủ đô đang trong giai đoạn bàn giao, mang đến cho cư dân phong cách sống resort với hệ thống tiện ích hoàn hảo như trường liên cấp Vinschool, siêu thị VinMart, nhà sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, bể bơi đẳng cấp, vườn 4 mùa,…

Sở hữu biệt thự nhà vườn với 5,7 tỷ đồng
Không chỉ là dự án biệt thự nhà vườn biệt lập, gần gũi với thiên nhiên, Vinhomes Thăng Long còn được đánh giá là một trong những dự án có giá tốt nhất trên thị trường khu vực phía Tây. Các căn biệt thự với không gian thoáng mát, sân trước vườn sau có giá hợp lý chỉ từ 5,7 tỷ đồng. Đặc biệt, từ đầu tháng 5/2017, chủ đầu tư còn mang lại cho khách hàng cơ hội hấp dẫn để sở hữu biệt thự nhà vườn với đầy đủ tiện ích.

Từ quý I/2017, cuộc sống tại Vinhomes Thăng Long đã bắt đầu khi chủ đầu tư bàn giao nhà cho gần 300 hộ dân

Theo đó, khách hàng chỉ cần đóng trước 30% giá trị biệt thự là có thể tiếp nhận nhà ngay để thi công hoàn thiện, phần còn lại được giãn hạn thanh toán đến đầu năm 2018. Ngoài ra, Chủ đầu tư còn đưa ra chính sách chiết khấu 1% dành cho khách hàng mua mới 2 căn hoặc mua thêm căn thứ 2 (áp dụng cho cả người thân của khách hàng).
“Kể từ quý 1/2017, cư dẫn đã bắt đầu dọn về ở. Đây là dự án hiếm có mang đến cho cư dân cơ hội tận hưởng cuộc sống an lành, trọn vẹn trong quần thể sinh thái biệt lập và đẳng cấp mà không phải bận tâm chờ đợi”, đại diện chủ đầu tư tiết lộ.
Đồng thời, chủ đầu tư còn tặng kèm gói nội thất “Mừng tân gia” trị giá 200 triệu đồng (dành cho tổng giá căn dưới 10 tỉ đồng), 250 triệu đồng (dành cho tổng giá căn trên 10 tỉ đồng) đối với khách hàng cam kết thi công hoàn thiện và về ở trước 31/01/2018 (áp dụng với căn theo tiêu chuẩn bàn giao thô và bán hoàn thiện), hoặc hoàn thiện và về ở trong vòng 5 tháng kể từ ngày ký văn bản chuyển nhượng (áp dụng với các căn theo tiêu chuẩn hoàn thiện).
Chưa dừng lại ở đó, tân cư dân còn được miễn phí dịch vụ 1 năm và miễn phí sử dụng xe buýt di chuyển từ Vinhomes Thăng Long đến các địa điểm tại Mỹ Đình - Trung Hòa - Hà Đông trong vòng 2 năm kể từ ngày bàn giao nhà.
Với chính sách bán hàng hấp dẫn, biệt thự nhà vườn Vinhomes Thăng Long được đánh giá là một trong những dự án có giá tốt nhất khu vực phía Tây thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm.
Ngày 3/6 tới đây, Vingroup tổ chức “Hành trình khám phá Vinhomes Thăng Long” nhằm tạo cơ hội cho khách hàng cùng gia đình được trải nghiệm không gian sống trong lành cùng tiện ích vượt trội đang dần hoàn thiện tại Vinhomes Thăng Long. Khách hàng sẽ được ghé thăm khu Vinschool, VinMart, sân vui chơi, thể thao, thưởng thức tiệc nhẹ, lưu giữ khoảnh khắc với cánh đồng bong bóng khổng lồ… Đặc biệt, chương trình tham quan khu nhà mẫu hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều bất ngờ về biệt thự nhà vườn Vinhomes Thăng Long.

Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.