- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Suntory PepsiCo Việt Nam: sức sống mãnh liệt tuổi 20
Thứ năm, 05/02/2015 14:46
Sau 20 năm thành lập, Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) đã trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu thị trường nước giải khát, xây dựng được những hệ giá trị mang bản sắc riêng, tạo thành sức mạnh mềm thúc đẩy công ty phát triển bền vững.
Sau 20 năm thành lập, Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) đã trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu thị trường nước giải khát, xây dựng được những hệ giá trị mang bản sắc riêng, tạo thành sức mạnh mềm thúc đẩy công ty phát triển bền vững.
Những con số ấn tượng
Thành lập từ năm 1994, qua hơn 20 năm phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam, SPVB đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng trong nước với những con số ấn tượng. Từ chỗ chỉ có 4 đơn vị sản phẩm, 1 nhà máy, hơn 100 cán bộ nhân viên tới nay, SPVB có tới 54 đơn vị sản phẩm với 5 nhà máy, hơn 2.300 lao động trực tiếp và hàng chục ngàn lao động gián tiếp.
Công ty có một hệ thống sản phẩm đa dạng cùng chiến lược marketing hiệu quả nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng. Tháng 4/2013, SPVB đã tung ra thị trường Việt Nam sản phẩm trà Olong Tea+ Plus. Năm 2014, SPVB tiếp tục ra mắt sản phẩm C.C.Lemon của Suntory Nhật Bản. Các sản phẩm đều được đông đảo người tiêu dùng đón nhận.
Nói về định hướng trong vòng 5 năm tới, ông Katsuyasu Kato, chủ tịch SPVB khẳng định : “SPVB đặt mục tiêu và tầm nhìn sẽ tiếp tục củng cố và duy trì vị thế dẫn đầu trong ngành nước giải khát nói chung và trở thành doanh nghiệp nước giải khát đạt doanh thu 1 tỉ USD đến năm 2018 song song với việc tiếp tục duy trì các giá trị của công ty. Trong tương lai, Suntory PepsiCo Việt Nam sẽ phát triển các dòng sản phẩm đáp ứng thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững và đem lại nhiều lợi ích cho cán bộ công nhân viên trong công ty, các đối tác kinh doanh và cộng đồng nơi mà công ty chúng tôi hoạt động kinh doanh và sản xuất”.
Dấu ấn tốt đẹp trong cộng đồng
Bên cạnh đó, Suntory PepsiCo Việt Nam cũng để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho cộng đồng. Năm 2014, thông qua chương trình Câu chuyện hòa bình, SPVB đã đóng góp hơn 2,2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ ngư dân biển Đông. Công ty cũng đã tổ chức Giải golf từ thiện Swing for Life lần thứ 15 để hỗ trợ mổ tim cho trẻ em bị dị tật bẩm sinh và người nghèo tại miền Trung với tổng số tiền lên tới 1,2 tỷ đồng.
Chặng đường 20 năm tại Việt Nam, SPVB luôn hướng tới cộng đồng qua 4 lĩnh vực: Giáo dục đào tạo; chăm sóc sức khỏe cộng đồng; nước sạch và bảo vệ môi trường; chương trình tình nguyện Vòng tay nhân ái.
Trong những năm qua SPVB cũng đóng góp hàng ngàn tỉ đồng vào ngân sách nhà nước và đóng góp tích cực cho cộng đồng nơi công ty có nhà máy hoạt động và sản xuất kinh doanh. Cuối năm 2014, SPVB vinh dự nhận được bằng khen của UBND TP.HCM về thành tích hoàn thành xuất sắc công tác thu, nộp ngân sách Nhà nước trên địa bàn thành phố. Đặc biệt, SPVB đã được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen về những đóp góp vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.
Ông Phạm Phú Ngọc Trai, nguyên Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc công ty PepsiCo Việt Nam cho biết: “Nhắc đến SPVB, chắc hẳn người tiêu dùng và công chúng không chỉ nhớ đến các sản phẩm chất lượng cao và đa dạng mà doanh nghiệp cung ứng ra thị trường trường, mà còn luôn nhớ đến những hoạt động xã hội, cộng đồng mà SPVB đã tham gia thực hiện. 20 năm qua, SPVB luôn đồng hành với các chương trình y tế sức khoẻ, giáo dục, môi trường, phát triển tài năng trẻ…mang tính chiến lược sâu rộng và xuyên suốt từ Nam chí Bắc. Đã từ lâu, “Corporate Social Responsibilities- CSR (Trách nhiệm xã hội) luôn là ‘Một phần không tách rời trong chiến lược kinh doanh bền vững’ của SPVB tại Việt Nam.”
Thanh Loan
Những con số ấn tượng
Thành lập từ năm 1994, qua hơn 20 năm phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam, SPVB đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng trong nước với những con số ấn tượng. Từ chỗ chỉ có 4 đơn vị sản phẩm, 1 nhà máy, hơn 100 cán bộ nhân viên tới nay, SPVB có tới 54 đơn vị sản phẩm với 5 nhà máy, hơn 2.300 lao động trực tiếp và hàng chục ngàn lao động gián tiếp.
Công ty có một hệ thống sản phẩm đa dạng cùng chiến lược marketing hiệu quả nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng. Tháng 4/2013, SPVB đã tung ra thị trường Việt Nam sản phẩm trà Olong Tea+ Plus. Năm 2014, SPVB tiếp tục ra mắt sản phẩm C.C.Lemon của Suntory Nhật Bản. Các sản phẩm đều được đông đảo người tiêu dùng đón nhận.
Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày Pepsi có mặt tại thị trường Việt Nam
Nói về định hướng trong vòng 5 năm tới, ông Katsuyasu Kato, chủ tịch SPVB khẳng định : “SPVB đặt mục tiêu và tầm nhìn sẽ tiếp tục củng cố và duy trì vị thế dẫn đầu trong ngành nước giải khát nói chung và trở thành doanh nghiệp nước giải khát đạt doanh thu 1 tỉ USD đến năm 2018 song song với việc tiếp tục duy trì các giá trị của công ty. Trong tương lai, Suntory PepsiCo Việt Nam sẽ phát triển các dòng sản phẩm đáp ứng thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững và đem lại nhiều lợi ích cho cán bộ công nhân viên trong công ty, các đối tác kinh doanh và cộng đồng nơi mà công ty chúng tôi hoạt động kinh doanh và sản xuất”.
Dấu ấn tốt đẹp trong cộng đồng
Bên cạnh đó, Suntory PepsiCo Việt Nam cũng để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho cộng đồng. Năm 2014, thông qua chương trình Câu chuyện hòa bình, SPVB đã đóng góp hơn 2,2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ ngư dân biển Đông. Công ty cũng đã tổ chức Giải golf từ thiện Swing for Life lần thứ 15 để hỗ trợ mổ tim cho trẻ em bị dị tật bẩm sinh và người nghèo tại miền Trung với tổng số tiền lên tới 1,2 tỷ đồng.
Chặng đường 20 năm tại Việt Nam, SPVB luôn hướng tới cộng đồng qua 4 lĩnh vực: Giáo dục đào tạo; chăm sóc sức khỏe cộng đồng; nước sạch và bảo vệ môi trường; chương trình tình nguyện Vòng tay nhân ái.
Ông Phạm Phú Ngọc Trai, nguyên Chủ tich kiêm Tổng Giám đốc công ty PepsiCo Việt Nam và ông Katsuyasu Kato - Chủ tịch SPVB trao tặng 1,2 tỉ đồng hỗ trợ mổ tim cho trẻ em bị dị tật bẩm sinh, bệnh nhân nghèo miền Trung trong giải Golf Hữu Nghị Suntory PepsiCo lần thứ 12
Đại diện SPVB, ông Lê Mạc Linh - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Đối ngoại và Truyền thông nhận bằng khen về thuế của UBND TP.HCM ngày 31/12/2014
Trong những năm qua SPVB cũng đóng góp hàng ngàn tỉ đồng vào ngân sách nhà nước và đóng góp tích cực cho cộng đồng nơi công ty có nhà máy hoạt động và sản xuất kinh doanh. Cuối năm 2014, SPVB vinh dự nhận được bằng khen của UBND TP.HCM về thành tích hoàn thành xuất sắc công tác thu, nộp ngân sách Nhà nước trên địa bàn thành phố. Đặc biệt, SPVB đã được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen về những đóp góp vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.
Ông Phạm Phú Ngọc Trai, nguyên Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc công ty PepsiCo Việt Nam cho biết: “Nhắc đến SPVB, chắc hẳn người tiêu dùng và công chúng không chỉ nhớ đến các sản phẩm chất lượng cao và đa dạng mà doanh nghiệp cung ứng ra thị trường trường, mà còn luôn nhớ đến những hoạt động xã hội, cộng đồng mà SPVB đã tham gia thực hiện. 20 năm qua, SPVB luôn đồng hành với các chương trình y tế sức khoẻ, giáo dục, môi trường, phát triển tài năng trẻ…mang tính chiến lược sâu rộng và xuyên suốt từ Nam chí Bắc. Đã từ lâu, “Corporate Social Responsibilities- CSR (Trách nhiệm xã hội) luôn là ‘Một phần không tách rời trong chiến lược kinh doanh bền vững’ của SPVB tại Việt Nam.”
Thanh Loan
Gửi bình luận
-
Mua sắm2 giờ trướcMăng cụt xanh giá 100.000 đồng/kg khoảng 9-10 trái, loại gọt vỏ sẵn đến 600.000 đồng/kg nhưng vẫn được chốt đơn ào ào bởi món gỏi gà măng cụt đã sốt trở lại.
-
Mua sắm15 giờ trướcGiá vàng miếng trong nước sáng nay giảm mạnh rồi tăng trở lại vào buổi chiều. Tại các cửa hàng vàng, người dân xếp hàng chờ mua vàng nhẫn nhiều, song một số nhà buôn cho hay vẫn không đông như các đợt trước và có nhiều người đến chỉ để... quan sát.
-
Mua sắm18 giờ trướcThiên nhiên Việt Nam ẩn chứa rất nhiều bảo vật tự nhiên quý giá, chăm chỉ săn lùng ắt đổi đời lên hương.
-
Mua sắm20 giờ trướcGiá vàng nhẫn trong nước hôm nay (23/4) tiếp đà giảm mạnh. Có thương hiệu từ đầu tuần đến nay giảm tới 2 triệu đồng, rời xa dần mốc 75 triệu đồng/lượng.
-
Mua sắm22 giờ trướcGiá vàng hôm nay 23/4/2024 trong nước vàng SJC giảm mạnh tới 1,2 triệu đồng, còn 82,3 triệu đồng/lượng (bán ra) chờ tin tức từ phiên đấu thầu vàng. Giá vàng thế giới tiếp tục bốc hơi do làn sóng bán tháo chốt lời.
-
Mua sắm1 ngày trướcNgân hàng Nhà nước giảm giá tham chiếu đấu thầu vàng xuống 80,7 triệu đồng/lượng cho phiên sáng nay 23/4. Tuy nhiên, cần giảm thêm một tiêu chí khác để nhiều đơn vị sẵn sàng đấu thầu.
-
Mua sắm1 ngày trướcThời điểm này, ve sầu non được rao bán rất nhiều trên chợ mạng, mức giá bán dao động từ 300.000 – 500.000 đồng/kg.
-
Mua sắm1 ngày trướcỞ các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.
-
Mua sắm1 ngày trướcHà Nội thuộc top những thủ đô khó mua nhà nhất thế giới khiến nhiều người chật vật tìm nơi an cư. Mong muốn có một mái nhà càng xa vời khi Hà Nội nhiều năm đứng đầu cả nước về mức chi phí đắt đỏ.
-
Mua sắm1 ngày trướcDo không có đủ số lượng thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc đúng quy định, Ngân hàng Nhà nước hủy buổi đấu thầu sáng nay và chuyển sang sáng mai (23/4).
-
Mua sắm1 ngày trướcGiá vàng hôm nay 22/4/2024 trong nước vàng SJC giảm mạnh 1,5 triệu đồng (mua vào) và 1 triệu đồng (bán ra), về mức 83 triệu đồng/lượng (bán ra). Trên thị trường quốc tế, giá vàng cũng giảm nhẹ.
-
Mua sắm2 ngày trướcNhiều chặng bay từ Hà Nội và TP.HCM đi các điểm du lịch nổi tiếng dịp lễ 30/4-1/5 gần như hết nhẵn vé máy bay trong ngày đầu và cuối kỳ nghỉ. Tuy nhiên, chỉ cần lùi 1-2 ngày vẫn còn chỗ, kể cả trên các chặng bay 'nóng'.
-
Mua sắm2 ngày trướcChuyên gia trong lĩnh vực Đông y cho biết xác ve sầu không phải thần dược. Tuy nhiên, hiện nay trên mạng xã hội đang rầm rộ thông tin thu mua xác ve sầu với giá cao ngất ngưởng.