Bất ngờ rò rỉ bức ảnh Tuấn Hưng sử dụng chất kích thích với fan

Không biết bức ảnh được chụp từ bao giờ nhưng nếu là thật thì có lẽ Tuấn Hưng sẽ bị gặp rắc rối khá lớn.

 Không biết bức ảnh được chụp từ bao giờ nhưng nếu là thật thì có lẽ Tuấn Hưng sẽ bị gặp rắc rối khá lớn.

Giữa scandal mâu thuẫn với Duy Mạnh đang lên đến đỉnh điểm, vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc thì ngay vừa mới đây, Tuấn Hưng lại dính vào một vụ bê bối có phần còn nghiêm trọng hơn. Vừa có một bức ảnh đang được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội liên quan đến Tuấn Hưng. Theo đó, dù bức ảnh khá mờ nhưng nhiều người vẫn nhận ra nhân vật chính trong đó là Tuấn Hưng và một vài fan nữ đang ngồi xung quanh, đi kèm với ảnh là dòng chú thích rằng nam ca sĩ đang cùng với fan sử dụng chất kích thích. Chưa biết thực hư như thế nào nhưng thông tin này vừa đưa lên đã khiến Tuấn Hưng nhận hàng trăm chỉ trích từ cư dân mạng bởi hành động này là không thể chấp nhận được, nhất là khi anh lại làm cùng fan.

Bức ảnh cho rằng Tuấn Hưng đang sử dụng chất kích thích cùng fan

Tuy nhiên, khi bức ảnh đang trôi nổi thì ngay lập tức Tuấn Hưng cũng đưa ra lời phủ nhận của mình. Tuy nhiên lần này nam ca sĩ không nóng nảy mà bình tĩnh giải thích: “Tấm ảnh chụp chung với các bạn sinh viên Đại học Công Đoàn cách đây hai năm, khi mình đang cầm vở để ký tặng cho các bạn thì bị photoshop thành cái đĩa. Thủ đoạn khá đê tiện và dã man”. 

Lời biện minh ngắn gọn của Tuấn Hưng nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Hầu hết các fan đều tin tưởng nam ca sĩ và cho rằng đúng là bức ảnh đã bị phần mềm chỉnh sửa bóp méo sự thật.

 tuan hung blogtamsuvn

  Theo Thethaovaxahoi

Tuấn Hưng

Giọng ca Nắm lấy tay anh

Tuấn Hưng sử dụng chất kích thích


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.