Giữa lùm xùm để mẹ kéo hành lý, dân mạng tìm ra sự thật về bất hòa của Huyền My và Kỳ Duyên

Huyền My và Kỳ Duyên luôn bị mang ra so sánh, mới đây dân mạng lại tìm ra sự thật về chuyện mâu thuẫn của 2 nàng hậu này.

Huyền My và Kỳ Duyên luôn bị mang ra so sánh, mới đây dân mạng lại tìm ra sự thật về chuyện mâu thuẫn của 2 nàng hậu này.

>> Á hậu Huyền My gây tranh cãi vì ảnh để mẹ đẩy hành lý ở Myanmar

Mới đây, Huyền My đã vướng phải lùm xùm để mẹ kéo hành lý ở sân bay và nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng. Trước đó, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng đã có một thời gian dài bị bàn tán về chuyện tương tự như vậy. Và không chỉ riêng về chuyện để mẹ kéo hành lý, Kỳ Duyên và Huyền My còn bị đem ra so sánh trong nhiều lĩnh vực khác của cuộc sống. Hơn nữa, từ trước đến nay, Huyền My và Kỳ Duyên liên tục vướng phải nghi án bất hòa, bằng mặt nhưng không bằng lòng với nhau, thậm chí là còn hãm hại nhau. Dù có nhiều lời đồn thổi như vậy nhưng hai người đẹp vẫn tỏ ra hết sức bình thường, tỏa sáng theo cách riêng của mình.

huyen my blogtamsuvn (9) Huyền My mới đây đã vướng lùm xùm để mẹ kéo hành lý ở sân bay

huyen my blogtamsuvn (6) Tuy nhiên, sự thật thì cả cô và mẹ đều kéo vali

huyen my blogtamsuvn (2) Trước đó, Kỳ Duyên cũng bị vướng chuyện tương tự

huyen my blogtamsuvn (4) Cô thảnh thơi đi 1 mình trong khi mẹ phải đẩy cả xe hành lý 

Mới đây, dân mạng còn tìm ra chứng cứ rằng Huyền My và Kỳ Duyên không hề bất hòa, thậm chí vẫn còn thân thiết. Cụ thể, trong bức hình Kỳ Duyên đăng cách đây khoảng 4 tháng trước và Huyền My đã vào “thả tim”. Dù chỉ là một hành động nhỏ như thế này nhưng cũng đủ để thấy mối quan hệ giữa 2 nàng hậu không thực sự tồi tệ như mọi người nghĩ.

huyen my blogtamsuvn (3) Bức ảnh Kỳ Duyên đăng khoảng 4 tháng trước đã được Huyền My ‘thả tim’. Hành động này phần nào chứng minh rằng bất hòa giữa cả 2 thực sự không có

huyen my blogtamsuvn (7) Hiện tại Kỳ Duyên đang đi nghỉ dưỡng

huyen my blogtamsuvn (10) Cô khoe ảnh mặc bikini đẹp mắt

huyen my blogtamsuvn (8) Sau khi vướng nhiều scandal, Kỳ Duyên sống trầm hơn

huyen my blogtamsuvn (5) Huyền My và mẹ đang ở Myanmar để đóng phim

>> Lan Khuê bênh vực Huyền My trước scandal để mẹ xách đồ tại sân bay

Theo thethaovaxahoi

mỹ nhân Việt

Á hậu Huyền My

Kỳ Duyên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.