Katy Perry ‘trù ẻo’ Miley Cyrus

Nữ ca sĩ người Mỹ cho rằng ngôi sao của phim truyền hình Hannah Montana sẽ có kết cục không khác gì "công chúa nhạc pop" Britney Sprears. Katy Perry vừa chứng kiến màn biểu diễn của Miley Cyrus tại lễ trao giải âm nhạc Much Music Awards ở Toronto, Canada. Cô ca sĩ 26 tuổi thấy quá sốc với những gì mình được xem. “Miley rồi sẽ thành một Britney Spears thứ hai thôi

Nữ ca sĩ người Mỹ cho rằng ngôi sao củaphim truyền hình Hannah Montana sẽ có kết cục không khác gì "côngchúa nhạc pop" Britney Sprears.

Katy Perry vừa chứng kiến màn biểu diễn của Miley Cyrus tại lễ trao giải âmnhạc Much Music Awards ở Toronto, Canada. Cô ca sĩ 26 tuổi thấy quásốc với những gì mình được xem. “Miley rồi sẽ thành một Britney Spears thứhai thôi. Cô ấy đang đi vào vết xe đổ của Spears. Nhìn quần áo cô ấy mặckìa, thật không có gì tồi tệ hơn”, Katy nhận xét.

Katy Perry ‘trù ẻo’ Miley Cyrus
Katy Perry sốc trước phong cách hở hang của Miley Cyrus.

Nữ ca sĩ xinh đẹp nói rõ cô không so sánhCyrus với Lindsay Lohan bởi Miley có nhiều nét giống Britney Spears hơn. Côca sĩ 17 tuổi cũng có khả năng về âm nhạc và bước lên sân khấu từ khi cònnhỏ. Tuy nhiên, Miley Cyrus muốn thay đổi phong cách trước khi trở thànhngười lớn.

Katy Perry ‘trù ẻo’ Miley Cyrus

Và cô ca sĩ tuổi teen đã chọn cho mình mộtphong cách quá sexy, với những bộ quần áo không thể hở hang hơn. Nhiều ngườidân Mỹ cũng rất lo lắng cho Miley Cyrus vì sự phá cách quá đột ngột này.

Trong khi đó, Cyrus vẫn khẳng định cô sẽ không bao giờ “sa chân lỡ bước” nhưcác đàn chị Britney Spears hay Lindsay Lohan. “Tôi muốn mọi người trong giađình luôn tự hào về mình. Tôi còn có một cô em gái 9 tuổi và không muốn đểbạn bè cười nhạo nó vì có cô chị không ra gì”, Miley tâm sự.

Theo Đất Việt



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.