Phan Thành âm thầm ngắm Midu từ xa dù đã chia tay

Dù đã chia tay nhưng có vẻ như Phan Thành vẫn chưa quên được Midu. Mới đây, chàng thiếu gia âm thầm ngồi trong xe ngắm bạn gái cũ từ xa.

Dù đã chia tay nhưng có vẻ như Phan Thành vẫn chưa quên được Midu. Mới đây, chàng thiếu gia âm thầm ngồi trong xe ngắm bạn gái cũ từ xa.

Chuyện tình cảm của Midu - Phan Thành từng làm tốn nhiều giấy mực của báo chí khi xuất hiện "người thứ ba". Sau bao ồn ào, sóng gió, gần đây, lần đầu tiên Midu đã chính thức lên tiếng thừa nhận về mối quan hệ yêu đương không thể cứu vãn với Phan Thành. Hot girl chia sẻ, cô và Phan Thành đã chia tay từ lâu, chuyện này cả 2 bên gia đình và bạn bè đã biết hết, dư luận không biết là bởi cô không thích chia sẻ trên truyền thông về chuyện tình cảm cá nhân hay những vấn đề quá riêng tư.

Phan Thành âm thầm ngắm Midu 0

Phan Thành và Midu đã chính thức chia tay

Midu bắt tay ngay vào công việc kinh doanh sau khi chia tay bạn trai. Sáng ngày 10/4, cô khai trương cửa hàng thời trang của riêng mình. Nhiều bạn bè đồng nghiệp đã tới chúc mừng nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng". Biết được việc này, Phan Thành đã âm thầm lái xe tới chúc mừng nhưng anh lại đứng từ xa theo dõi. Midu không biết về sự việc này vì cô mải tập trung đón khách. Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng dường như thiếu gia Phan Thành vẫn dành tình cảm đặc biệt cho người cũ.

Phan Thành âm thầm ngắm Midu 1

Sáng 10/4, người đẹp khai trương cửa hàng thời trang riêng tại quận 3 (TP HCM).

Phan Thành âm thầm ngắm Midu 3

Phan Thành đã âm thầm lái xe tới chúc mừng bạn gái cũ

Phan Thành âm thầm ngắm Midu 2

Nhưng anh chỉ lặng lẽ ngắm từ xa

Gần đây, Phan Thành bị đồn đoán là có "bóng hồng" mới khi những khoảnh khắc vui vẻ bên một cô gái xinh đẹp của anh được chia sẻ. Ngay sau nghi án, Phan Thành khẳng định anh vẫn còn F.A: "Đúng là F.A có khác... thỉnh thoảng vẫn phải ăn tối 1 mình". Đáng chú ý là chàng thiếu gia đã có động thái gỡ tấm ảnh cùng lời thề "sống trọn đời" với "gái lạ" để tránh những ồn ào từ dư luận.

Phan Thành khẳng định vẫn FA  1

Phan Thành đã nhanh chóng gỡ bỏ tấm ảnh này đã tránh bị hiểu lầm
Theo GĐVN

cưa chân

Phan Thành

Midu

Midu chia tay Phan Thành


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.