Tứ đại mỹ nhân "ghi điểm" cho nhan sắc Việt

Năm 2009 được coi là năm bội thucủa nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế khi các người đẹp đã không còn “trắngtay” trở về. Cùng chúng tôi điểm danh bốn mỹ nhân đã đã ghi điểm tạisân chơi sắc đẹp cho năm Kỷ Sửu.

Năm 2009 được coi là năm bội thucủa nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế khi các người đẹp đã không còn “trắngtay” trở về. Cùng chúng tôi điểm danh bốn mỹ nhân đã đã ghi điểm tạisân chơi sắc đẹp cho năm Kỷ Sửu.

Vũ Hoàng Điệp và vương miện Nữ hoàng sắc đẹpquốc tế 2009

Tứ đại mỹ nhân "ghi điểm" cho nhan sắc Việt

Sở hữu hàng loạt giải thưởng tạicác cuộc thi nhan sắc trong nước như Á hậu Biển Việt Nam 2007, người đẹp đượcyêu thích nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008…

Họ tên: Vũ Thị Hoàng Điệp

Năm sinh: 1985, số đo: 84-60-90, chiều cao: 1,74m; cân nặng: 50kg
Danh hiệu: Á hậu Biển Việt Nam 2007
* Người có hình thể đẹp nhất - Hoa hậu Biển Việt Nam 2007
* Người đẹp được yêu thích nhất - Hoa hậu Việt Nam 2008
*Hoa hậu Tài năng - Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009
* Á hậu 2 Bikini - Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009
* Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009

Vũ Hoàng Điệp trở thành đại diệnViệt Nam tham dự cuộc Miss International Beauty diễn ra tại Trung Quốc.

Trải qua các phần thi phụ HoàngĐiệp đã dành được một số thành tích như: Á hậu 2 của phần thi Bikini và Hoa hậuTài năng.

Đêm chung kết với sự tự tin cùngvẻ đẹp sắc sảo Hoàng Điệp đã trở nên nổi bật và giành vương miện tại cuộc thinày.

Đây cũng là lần đầu tiên, ngườiđẹp Việt Nam đăng quang ngôi vị cao nhất tại một cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Với thành tích đã đạt được, Hoàng Điệp nhận được sự ủng hộ và yêu mến của khángiả.

Sau khi về nước, người đẹp nàyvẫn gắn bó với vai trò là một siêu mẫu và cô cũng tích cực tham gia các chuyếncông tác thiện.

Trần Thị Hương Giang và top 16 Hoa hậu Thế giới

Tứ đại mỹ nhân "ghi điểm" cho nhan sắc Việt

Là một trong những người đẹp cóthâm niên tham dự nhiều cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước nhất nhưng phảiđến khi tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới 2009, Hương Giang mới thật sự tỏasáng.

Họ tên: Trần Thị Hương Giang

Năm sinh: 14/1/1987, số đo: 86-61-92, chiều cao: 1,80m
Danh hiệu: Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2006
Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2009
Top 16 Hoa hậu Thế giới 2009

Năm 2008, Hương Giang lọt vào top10 người đẹp nhất tại cuộc thi HHVN. Sau đó, cô chuyển vào Sài Gòn học tập vàtham gia hoạt động người mẫu tại công ty PL. Trước khi tham dự cuộc thi HHTG,Hương Giang không được nhiều người tin tưởng sẽ lọt vào top những người đẹp nhấtthế giới. Có lẽ vì thế mà Hương Giang lên đường để sang Châu Phi tham dự cuộcthi khá lặng lẽ.

Nhưng sau khi lọt vào Top 12Beach Beauty, rồi Á hậu 1 Top Model thì Hương Giang đã thật sự làm mọi ngườinhận thấy cô có thể làm được những điều bất ngờ. Với lợi thế là chiều cao tốt,nụ cười tươi đã giúp Hương Giang giành được vé vào Top 16 từ chính sự lựa chọncủa BGK.

Đặc biệt thời gian vừa qua trangbình chọn sắc đẹp lớn nhất thế giới đã liên tục đưa Hương Giang vào danh sáchtop 3 “ Người đẹp gợi cảm nhất thế giới” và top 10 “ Gương mặt đẹp của năm2009”…

Hiện, với những thành công đã đạt được, Hương Giang đang được coi là ngôi saotỏa sáng nhất trên sàn catwalk Việt năm 2009.

Nguyễn Ngọc Lan Hương và danhhiệu Á hậu người mẫu Thế giới

Tứ đại mỹ nhân "ghi điểm" cho nhan sắc Việt

Lọt vào top 10 cuộc thi siêu mẫuViệt Nam 2009, Lan Hương đầu quân về công ty Venus và nhanh chóng được cử thamdự cuộc thi người mẫu thế giới diễn ra tại Trung Quốc. 

Họ tên: Nguyễn Ngọc Lan Hương

Năm sinh: 1990, số đo: 85-58-92, chiều cao: 1,75m
Danh hiệu: Top 10 cuộc thi siêu mẫu Việt Nam 2009
Top 5 đồng thời là á hậu 4 cuộc thi người mẫu Thế giới

Dù mới “chân ướt, chân ráo” bướcvào nghề chưa đầy một năm nhưng Lan Hương đã tỏ ra tự tin, bản lĩnh và biết cáchlàm nổi bật mình giữa một rừng nhan sắc đến từ khắp nơi trên thế giới.

Đêm chung kết, Lan Hương khiến nhiều khán giả bất ngờ khi cô dành được hàng loạtcác giải thưởng như: Người mặc trang phục đẹp nhất; Hoa hậu ảnh và trở thành Áhậu 4 của cuộc thi. Với những nỗ lực và các danh hiệu đã đạt được, Lan Hươngcũng đã đánh tan mọi lời bàn tán, xì xào khi cho rằng cô cặp với đại gia- giámđốc công ty Venus nên mới được tham dự cuộc thi.

Trở về nước, Lan Hương kín mít với lịch làm việc dày đặc và cô gái 19 tuổi nàyđang được dự đoán sẽ là một trong những siêu mẫu hàng đầu tại Việt Nam trong năm2010.

Chung Thục Quyên và top 15cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2009

Tứ đại mỹ nhân "ghi điểm" cho nhan sắc Việt

Năm 2008, Chung Thục Quyên giànhgiải Hoa hậu nhân ái tại cuộc thi Nữ hoàng du lịch tổ chức tại Trung Quốc. Vớilợi thế của một siêu mẫu thì năm 2009, Chung Thục Quyên lại trở thành thí sinhđại diện Việt Nam tham dự cuộc thi cuộc thi siêu quốc gia diễn ra tại Ba Lan.

Họ tên: Chung Thục Quyên

Năm sinh: 1987, số đo: 83-60-93, chiều cao: 1,73
Danh hiệu: Hoa hậu nhân ái tại cuộc thi Nữ hoàng du lịch
Top 15 cuộc thi hoa hậu Siêu quốc gia

Qua các phần thi phụ, Chung ThụcQuyên đã vượt qua 80 thí sinh các nước trở thành thí sinh có trang phục dân tộcđẹp nhất và giải thưởng bình chọn của khán giả. Đêm chung kết, Chung Thục Quyêncũng có mặt trong danh sách top 15 người đẹp nhất.

Người đẹp này đang thử sức mình trên nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau nhưdiễn viên và ca sĩ. Mới đây, Thục Quyên đã chính thức “bật mí” đã trở thành giainhân mới trong âm nhạc của đại gia, nhạc sĩ Hà Dũng.

Theo Thục Như
Tứ đại mỹ nhân "ghi điểm" cho nhan sắc Việt



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.