Tuấn Hưng đăng ảnh hạnh phúc bên vợ con sau nghi án hôn nhân trục trặc

Tuấn Hưng vừa chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc bên vợ con. Những hình ảnh này đã ngầm bác bỏ nghi án hôn nhân trục trặc của vợ chồng Tuấn Hưng trước đó.

Tuấn Hưng vừa chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc bên vợ con. Những hình ảnh này đã ngầm bác bỏ nghi án hôn nhân trục trặc của vợ chồng Tuấn Hưng trước đó.

Cách đây không lâu, những dòng chia sẻ tâm trạng của vợ chồng Tuấn Hưng làm dấy lên nghi án cặp đôi này đang gặp trục trặc. Thông tin này đã khiến người hâm mộ lo lắng. Nhiều người hy vọng Tuấn Hưng sẽ vượt qua được những "sóng gió" trong cuộc sống gia đình.

Mới đây, Tuấn Hưng đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên vợ con ngầm bác bỏ nghi án trước đó. Chia sẻ của Tuấn Hưng đã nhận được hơn 80 nghìn lượt thích (like) và hàng trăm bình luận của người hâm mộ chỉ trong một thời gian khá ngắn.

Tuấn Hưng và vợ con  3

Tuấn Hưng khoe ảnh hạnh phúc bên vợ con và bạn bè

Trong hình, Tuấn Hưng nở nụ cười hạnh phúc bên vợ con và bạn bè. Những khoảnh khắc của Tuấn Hưng và Hương Baby bên con trai Su Hào cũng được nam ca sĩ này chia sẻ. Đây là minh chứng rõ nhất để bác bỏ nghi án hôn nhân trục trặc trước đó.

Tuấn Hưng và vợ con  0

Tuấn Hưng và vợ con  5

Tuấn Hưng và vợ con  2

Tuấn Hưng và vợ con  4

Tuấn Hưng và vợ con  1

Loạt ảnh của vợ chồng Tuấn Hưng bên con trai Su Hào

Tuấn Hưng từng tiết lộ sẽ không tham gia chương trình "Giọng hát Việt" nữa bởi muốn dành thời gian nhiều hơn cho gia đình và công việc riêng. Hy vọng trong thời gian tới, với giọng hát nội lực và thái độ làm việc nghiêm túc, ca sĩ Tuấn Hưng sẽ đem tiếp tục đem đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Theo Gia đình VN



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.