"Yêu nữ" Vũ Hạnh Nguyên cần hàng hiệu hay đàn ông?

Lựa chọn giữa một người đàn ông tốt và việc hy sinh tất cả những món đồ hàng hiệu đắt giá đang sở hữu, “yêu nữ” hàng hiệu Vũ Hạnh Nguyên cho biết, sẵn sàng từ bỏ tất cả hàng hiệu đắt giá để có được một người đàn ông tốt, hiểu và yêu thương, chăm sóc cô.

Lựa chọngiữa một người đàn ông tốt và việc hy sinh tất cả những món đồ hàng hiệu đắt giáđang sở hữu, “yêu nữ” hàng hiệu Vũ Hạnh Nguyên cho biết, sẵn sàng từ bỏ tất cảhàng hiệu đắt giá để có được một người đàn ông tốt, hiểu và yêu thương, chăm sóccô.

- Theo chị, giá trị một mónhàng hiệu thể hiện đẳng cấp người chơi chỗ nào?

- Muốn có đẳng cấp để dùng hànghiệu, phải có kiến thức về đồ vật đó. Chẳng hạn, với một cái túi hàng hiệu, bạncần biết được nó sản xuất ở đâu, người thợ mất bao lâu làm nên cái túi đó hoặctừ mã vạch trên túi, biết món đồ sản xuất năm nào. Cùng một dòng sản phẩm hànghiệu, nhưng năm sản xuất năm khác nhau, giá trị chênh lệch khác nhau hoàn toàn…

"Yêu nữ" Vũ Hạnh Nguyên cần hàng hiệu hay đàn ông?
"Tôi ngang bướng thật, nhưng sẵn sàng hết lòng vì bạn bè".

- Đã có ai nói rằng, kiến thức hàng hiệu của chị hơn cả phôngkiến thức văn hoá?

- Tôi thấy nhiều người nói nhưvậy rồi. Điều đó không quá quan trọng, vì tôi sống cho chính bản thân tôi, chứkhông theo suy nghĩ, nhận định của người khác.

- Chả lẽ chị chưa nghe câunói “sống cho đâu chỉ nhận riêng mình”?

-  Tôi không thể đi giải thíchcho tất cả mọi người là tôi sống tốt lắm, phông văn hoá nhiều lắm được! Ai sốnggần tôi sẽ hiểu bản chất tôi ra sao. Thực ra, tôi thấy mình là người sống cátính, thậm chí hơi bảo thủ về đồ hiệu, âm nhạc. Và, tôi cũng chỉ có nhu cầu chơivới một số người bạn thân nhất định, ít khi chủ động kết thân với một ai.

- Và dĩ nhiên, số ít ngườibạn thân của chị đều là dân chơi cùng đẳng cấp?

- Không hẳn, chơi với bạn bè đâuchỉ tính toán bằng sự đẳng cấp này nọ. Tôi có thể chơi với người dùng nhiều đồhiệu hơn hay người chả bao giờ chơi đồ hiệu. Tôi từng thường xuyên cãi nhau vớibạn là không bao giờ đội mũ bảo hiểm vì sợ hỏng tóc, cuối cùng vẫn phải đội đểđược đi ăn với bạn bằng xe máy. Tôi ngang bướng thật, nhưng sẵn sàng hết lòng vìbạn bè.

- Một ngưòi đàn ông tốt,thích chơi hàng hiệu giống chị, chị sẽ chấm là người yêu chứ?

- Thường thì, những người đàn ôngtốt, chơi hàng hiệu đều dễ trở thành bạn thân của tôi.
 

"Yêu nữ" Vũ Hạnh Nguyên cần hàng hiệu hay đàn ông?
Đàn ông tốt và hàng hiệu là 2 thứ mà Vũ Hạnh Nguyên muốn sở hữu...

- Đàn ông tốt và hàng hiệu giống nhau chỗ nào?

- Đó đều là những thứ tốt nhất,đẹp nhất mà tôi muốn sở hữu.

- Có được người đàn ông tốtrồi, chị muốn sở hữu anh ta  thế nào?

- Thật khó để nói sẽ sở hữu anhra sao. Tôi sẽ cho anh ta sự thoải mái, cái gì của mình sẽ mãi của mình, khôngphải của mình, dù ép buộc vẫn không bao giờ thuộc về mình.

- Vì một người đàn ông, chịcó sẵn sàng rời bỏ tất cả mọi thứ hàng hiệu đang sở hữu?

- Tôi đã từng nói với một người,là có thể đánh đổi mọi thứ, không dùng túi đẹp, không đi xe đẹp nữa, không dùngđồ hiệu, miễn là được ở bên người đó. Tuy nhiên, có vẻ điều đó không khả quanlắm, vì nói hẳn như vậy, tôi vẫn chưa thấy người ta đồng ý, nên không biết thựchiện được không.

- Người ta chê một cô gái trẻtrung, xinh đẹp, cá tính như chị ở điểm gì  mà phải chần chừ như thế?

- Chắc là tính cách trẻ con. Vớitôi, hàng hiệu là một vẻ đẹp, là một tác phẩm nghệ thuật đích thực. Trái lại,với người ta, đó chỉ là thứ phù phiếm. Người ta không thích thứ phù phiếm nhưthế.

- Có bao giờ chị so sánh hànghiệu với người yêu của mình?

- Chưa bao giờ. Đồ hiệu có thểmua được bằng bất kỳ giá nào, nếu có nhiều tiền, còn người yêu thì không.

"Yêu nữ" Vũ Hạnh Nguyên cần hàng hiệu hay đàn ông?
Nhưng nếu phải chọn, "yêu nữ" sẵn sàng chọn người đàn ông tốt, không cần hàng hiệu nữa. 

- Trong tình yêu, chị làngười như thế nào?

- Tôi là người yêu không tínhtoán, và tự nhận bản thân yêu thông minh hơn tình địch. Tôi biết thế mạnh củamình nằm ở đâu.

- “Yêu thông minh hơn tình địch”- đó không phải là sự tínhtoán sao?

- Vấn đề ở đây là, tôi không baogiờ tính tính toán với người đàn ông của mình chứ không phải là không tính toánvới tình địch.

- Trên người chị, có thứ đồnào không phải hàng hiệu?

- Hàng hiệu từ trong ra ngoài.

- Sử hữu mọi thứ đồ tốt, đồđẹp, chị có phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên hoàn hảo tuyệt đối?

- Tất nhiên, tôi không phản đối chuyện phẫu thuật làm đẹp. Tuy nhiên, người yêutôi không thích tôi phẫu thuật, bảo thế là đẹp rồi, nên tôi không cần phẫu thuậtđể mình đẹp hơn nữa. 

- Nếu phải phẫu thuật thẩmmỹ, chị chọn phẫu thuật bộ phận nào trên cơ thể?

- Cái mũi, vì mũi của tôi bị gẫy.

Theo  VTC



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.