Trang Hý "chơi sang" ở một mình một nhà rộng 120m2 với 3 phòng ngủ, nội thất rẻ đến bất ngờ

Có ai nghĩ Trang Hý - một cô nàng hài hước và sôi nổi lại thích phong cách nhẹ nhàng, đơn giản này không?

"Mọi người đừng nghe người ta đồn Trang Hý mua nhà tiền tỷ, mình đang ở thuê đây chứ tuổi này tiền đâu mà mua" - tôi mới đến mà Trang Hý đã phải vội phân trần ngay. Hiện nay, cô nàng này đang ở một mình trong căn chung cư rộng gần 120m2 với 3 phòng ngủ ở quận 2. Vâng, bạn không đọc nhầm đâu, là ở một mình trong căn nhà "rộng xỉu" đấy!

"Một mình mà ở trong cái nhà rộng chà bá này thì cũng hơi quá lố. Thật ra ban đầu mình dự định sẽ biến nhà thành studio quay vlog, làm chỗ họp hành cho team rồi tụ tập bạn bè nên cũng muốn nhà rộng rãi, thoáng đãng xíu. Nhưng mà tính thế thôi chứ giờ mình đi du lịch 15 ngày/ tháng nên thành ra cũng hơi tiếc tiếc" - Trang Hý chia sẻ.

Trang Hý chơi sang ở một mình một nhà rộng 120m2 với 3 phòng ngủ, nội thất rẻ đến bất ngờ-1
Trang Hý ở một mình trong căn hộ rộng gần 120m2

Căn hộ Trang Hý thuê chỉ có nội thất cơ bản như sàn gỗ, kệ bếp còn lại, cô nàng tuỳ ý trang trí và decor. Trang Hý yêu thích phong cách Hàn - Nhật nhẹ nhàng nên chọn nội thất chủ yếu mang tone màu kem - be - nâu rồi phối thêm một số món đồ có tone màu pastel. Vì nhà thuê nên cô nàng không chủ trương mua sắm, bày biện quá nhiều mà chỉ lựa chọn những món đồ tiện dụng như sofa, bàn ăn, kệ tivi, giường, bàn trang điểm...

Trang Hý chơi sang ở một mình một nhà rộng 120m2 với 3 phòng ngủ, nội thất rẻ đến bất ngờ-2
Sofa với tone màu pastel nhẹ nhàng

Trang Hý chơi sang ở một mình một nhà rộng 120m2 với 3 phòng ngủ, nội thất rẻ đến bất ngờ-3
Kệ để tivi

Trang Hý chơi sang ở một mình một nhà rộng 120m2 với 3 phòng ngủ, nội thất rẻ đến bất ngờ-4
Bếp và bàn ăn

Trang Hý chơi sang ở một mình một nhà rộng 120m2 với 3 phòng ngủ, nội thất rẻ đến bất ngờ-5
Khu vực bếp gọn gàng

Phòng khách thông với khu vực bếp tạo thành một không gian cực kì rộng rãi. Đến nỗi, Trang Hý đã set up cả một sân khấu mini ở đây để phục vụ cho việc quay clip mà vẫn không bị chật chội.

Trang Hý chơi sang ở một mình một nhà rộng 120m2 với 3 phòng ngủ, nội thất rẻ đến bất ngờ-6
Trang Hý set up cả một cái sân khấu mini để quay vlog

Phòng ngủ của Trang Hý được bày biện rất tối giản với giường, 1 chiếc gương và chỗ treo quần áo. Cô nàng cũng chọn một bộ chăn ga gối màu vàng pastel siêu nhã nhặn. 2 phòng ngủ còn lại lần lượt được dùng làm phòng làm việc - trang điểm và phòng kho đựng đồ. Phải nói là Trang Hý thực "sài sang" không gian quá luôn!

Được biết, Trang Hý chỉ tốn dưới 100 triệu cho việc mua sắm đồ nội thất và decor nhà cửa.

Trang Hý chơi sang ở một mình một nhà rộng 120m2 với 3 phòng ngủ, nội thất rẻ đến bất ngờ-7
Phòng ngủ

Trang Hý chơi sang ở một mình một nhà rộng 120m2 với 3 phòng ngủ, nội thất rẻ đến bất ngờ-8Trang Hý chơi sang ở một mình một nhà rộng 120m2 với 3 phòng ngủ, nội thất rẻ đến bất ngờ-9Trang Hý chơi sang ở một mình một nhà rộng 120m2 với 3 phòng ngủ, nội thất rẻ đến bất ngờ-10

Phòng trang điểm và chơi nhạc

Trang Hý chơi sang ở một mình một nhà rộng 120m2 với 3 phòng ngủ, nội thất rẻ đến bất ngờ-11


Căn nhà đi thuê với Trang Hý là một trải nghiệm để hiểu bản thân mình thích gì, mong muốn gì ở căn nhà tương lai. Trước khi ở thuê tại chung cư cao tầng, cô nàng từng ở với gia đình  rồi dọn ra ở căn hộ officetel, căn hộ duplex mini... Ở mỗi nơi, Trang Hý lại khám phá ra một phần tính cách và sở thích của bản thân.

"Những căn nhà trước đây mình đều có nội thất hết rồi nên mình chỉ việc xách vali vào ở. Nhà cửa cũng có người giúp việc dọn dẹp cho nên không mấy để ý. Sang đây rồi mình tự dọn dẹp nhà cửa, tự tay mua từng món đồ, may từng cái khăn trải bàn nên cũng thấy gắn bó với căn nhà hơn. Rồi có bếp đẹp thì chịu khó đi siêu thị, nấu ăn... Nhiều người thì họ mang lối sống của mình vào căn nhà còn mình lại bị căn nhà thay đổi lối sống". 

Trang Hý chơi sang ở một mình một nhà rộng 120m2 với 3 phòng ngủ, nội thất rẻ đến bất ngờ-12Trang Hý chơi sang ở một mình một nhà rộng 120m2 với 3 phòng ngủ, nội thất rẻ đến bất ngờ-13


Trang Hý cũng chia sẻ nhiều bạn bè không ngờ không gian sống của cô nàng lại mang màu sắc nhẹ nhàng như bây giờ. Hình ảnh về Trang Hý trên MXH luôn ngập tràn màu sắc và sự vui nhộn nên ai cũng nghĩ nhà của cô nàng sẽ theo style nào đó phóng khoáng hơn.

"Trước đây nhà mình cũng nhiều màu sắc mà qua đây tự nhiên mình lại muốn nhẹ nhàng hơn. Đó là sự thay đổi và phát triển tính cách thôi. Nhưng mà ở đây rồi mình phát hiện ra là mình vẫn thích gì đó tự do, thoải mái. Nên ở thử cho biết chứ chắc tương lai mình thích ở nhà đất, thích có hàng xóm đi ra đi vào đông vui nhộn nhịp hơn".

Theo Trí Thức Trẻ


căn hộ

Trang Hý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.