Cô gái dàn cảnh trộm laptop bị camera nhận diện

Trong lúc gã trai đánh lạc hướng người trông hàng, cô gái lấy trộm chiếc laptop trị giá hơn 10 triệu đồng.

Cùng một nam thanh niên vào cửa hàng máy bơm vờ mua đồ, trong lúc gã trai đánh lạc hướng người trông hàng, cô gái lấy trộm chiếc laptop trị giá hơn 10 triệu đồng.

>>
Đánh đập, cắt trụi tóc người yêu cũ vì dám... ngồi trên xe trai lạ

Chiều 22/4, anh Hoàng Mạnh Cường (26 tuổi) - chủ cửa hàng kinh doanh máy bơm trên đường Nguyễn Ngọc Vũ đến Công an phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) trình báo bị đôi nam nữ dàn cảnh trộm laptop.

Theo chủ cửa hàng, thời điểm trên anh đang đi lắp máy cho khách hàng nên đã nhờ một người quen trông giúp. Lúc về, anh này được báo lại kẻ gian đã vào cửa hàng trộm tài sản.

Qua hai camera an ninh trong cửa hàng và của hàng xóm, anh Cường nhận ra, đôi nam nữ ăn mặc lịch sự và đi xe máy Wave màu trắng gắn biển số 29C1...

"Nam thanh niên dáng to, đậm vào hỏi thăm về chủ cửa hàng. Lúc đó con gái tôi đang trông cháu nhỏ nên không để ý đến cô gái đi cùng anh ta", người thân của bị hại kể.

Qua nội dung camera ghi lại, trong lúc nam thanh niên liên tục hỏi chuyện chị Thủy, cô gái còn lại đi vào bên trong cửa hàng. Sau một lúc quan sát, cô ta lấy chiếc laptop để trên bàn rồi bỏ vào túi xách.

Co gai dan canh trom laptop bi camera nhan dien hinh anh 1

Nữ nghi phạm trộm laptop bị camera nhận diện. Ảnh cắt từ clip.

Theo anh Cường, chiếc máy tính anh mua hơn 1 năm trước với giá gần 14 triệu đồng.

Trao đổi với Zing.vn, chỉ huy Công an phường Trung Hòa cho biết, sau khi nhận tin trình báo, cảnh sát đang vào cuộc truy tìm hai kẻ gian trong clip.

“Cơ quan công sẽ gửi nhận dạng nghi phạm đến các địa phương để xác minh, tìm người có đặc điểm giống để làm rõ. Quá trình này mất khá nhiều thời gian”, vị cán bộ nói.

Theo Zing

dàn cảnh trộm cướp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.