Cướp ngân hàng ở Huế: Bất lực nhìn tên cướp xách đi 700 triệu đồng

Lãnh đạo Công an tỉnh Thừa Thiên Huế xác nhận, nghi phạm dí súng giả vào bảo vệ và khống chế nhân viên ngân hàng, cướp đi khoảng 700 triệu đồng.

Lãnh đạo Công an tỉnh Thừa Thiên Huế xác nhận, nghi phạm dí súng giả vào bảo vệ và khống chế nhân viên ngân hàng, cướp đi khoảng 700 triệu đồng.

Khuya 6/12, Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị đã huy động hơn 50 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường nhưng vẫn chưa bắt được kẻ tình nghi có liên quan đến vụ cướp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh số 29 đường Mai Thúc Loan, TP Huế xảy ra vào lúc 17 giờ cùng ngày. Vị này cho biết, nghi phạm khoảng 30 tuổi.

 cuop ngan hang o hue: bat luc nhin ten cuop xach di 700 trieu dong - 1

Hiện trường vụ cướp ngân hàng ở Huế

Công an tỉnh Thừa Thiên Huế thừa nhận việc thanh niên sử dụng súng bắn bi uy hiếp nhân viên ngân hàng là rất nghiêm trọng. Hàng chục cảnh sát đang truy tìm kẻ tình nghi.

 cuop ngan hang o hue: bat luc nhin ten cuop xach di 700 trieu dong - 2

Nghi phạm dùng súng giả cướp, các ngân viên hoảng loạn

Theo lời khai của nhân chứng, trước lúc gây án, nam thanh niên này đi xe máy đến gần hiện trường. Lợi dụng cuối buổi chiều, lượng khách đến ngân hàng ít, anh ta bịt mặt đi vào bên trong.

Sau đó, nghi phạm dí súng bắn bi vào bảo vệ và khống chế nhân viên thủ quỹ tên Tâm, buộc nhân viên ngân hàng phải đưa tiền. Đối tượng cướp đi khoảng 700 triệu đồng.

"Hung khí mà nghi phạm sử dụng không phải súng quân dụng. Đây là súng bắn đạn bi kích nổ bằng gas", đại tá Sơn cho hay.

Gây án xong, đối tượng lên xe máy hiệu Attila bỏ chạy. Một người dân phát hiện sự việc đuổi theo truy bắt nhưng không thành.

 cuop ngan hang o hue: bat luc nhin ten cuop xach di 700 trieu dong - 3

Cận cảnh bên trong Ngân hàng BIDV

Nhận được tin báo, hàng chục cảnh sát được huy động đến hiện trường, trích xuất camera, lấy lời khai của các nhân chứng.

Theo quan sát của phóng viên, đến 21h30 cảnh sát đã cơ bản giải tỏa hiện trường. Việc lấy lời khai ban đầu đối với những người có liên quan cũng đã hoàn tất.

 cuop ngan hang o hue: bat luc nhin ten cuop xach di 700 trieu dong - 4

Hàng chục cán bộ chiến sỹ công an được huy động bảo vệ hiện trường

Đến 22 giờ đêm 6/12, Đại tá Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, cho biết lực lượng chức năng vẫn đang tích cực điều tra làm rõ đối tượng gây ra vụ cướp.

Đại tá Hùng khẳng định, khẩu súng của đối tượng này dùng chỉ là súng đồ chơi, không thể phát nổ, vụ án không gây thương vong về người.

Bước đầu công an xác định, chỉ có một đối tượng gây án.

>> Mặc mọi đồn đoán, những cặp đôi "vợ già - chồng trẻ" này vẫn hạnh phúc đến khó tin

>> Chủ quan dùng miệng thay tay để giữ cá, người đàn ông nhận kết quả đắng chát

>> Hotgirl quyên sinh cùng con trai: Con chết, mẹ tự sát bất thành


Theo Dân Việt


súng đồ chơi

tấn công ngân hàng

cướp ngân hàng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.