Đà Nẵng: Bảo vệ bãi tắm bị sát hại dã man

Sau khi dìm chết ông Bang, nghi can còn lấy đi đôi mắt nạn nhân rồi trốn khỏi hiện trường.

Sau khi dìm chết ông Bang, nghi can còn lấy đi đôi mắt nạn nhân rồi trốn khỏi hiện trường.

Chiều nay, CATP Đà Nẵng cho biết vừa bắt giữ Lê Tấn Tài (34 tuổi, trú quận Hải Châu). Tài là nghi can gây ra vụ giết người dã man vào tối 14/10.

sát hại bảo vệ, ma túy đá, bãi biển Sơn Trà, Đà nẵng

Nghi can bị bắt chỉ ít giờ sau khi vụ việc được phát hiện.

Trước đó, lúc 4h sáng 15/10, vài người dân đi thể dục ở bãi tắm Mân Thái (quận Sơn Trà) đã phát hiện một thi thể người đàn ông ở gần miệng cống.

Danh tính nạn nhân được xác định là Trần Văn Bang (51 tuổi, trú phường Mân Thái), là nhân viên bảo vệ bãi tắm.

Nhận được thông tin, công an địa phương đã có mặt tại hiện trường để xử lý. Đến 14h cùng ngày, lực lượng chức năng đã bắt giữ nghi can khi y đang lẩn trốn tại một bè nuôi cá thuộc quận Sơn Trà.

sát hại bảo vệ, ma túy đá, bãi biển Sơn Trà, Đà nẵng

Thi thể nạn nhân được phát hiện vào rạng sáng 15/10.

Tại cơ quan điều tra, Tài khai nhận hành nghề lặn mò nghêu. Thời gian qua, nghi can không về nhà mà thường xuyên đến ngủ ở khu vực bãi tắm Mân Thái.

Khoảng 23h ngày 14/10, Tài gặp ông Bang ở bãi tắm và hai người xảy ra mâu thuẫn. Nghi can đã đánh, kẹp cổ rồi dìm chết nạn nhân. Trước khi bỏ trốn, Tài còn lấy đi 2 mắt nạn nhân.

Ngoài ra, Tài thừa nhận lúc gây án có sử dụng rượu bia. Đặc biệt, kết quả test nhanh tại chỗ cho thấy Tài dương tính với ma túy đá.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Theo VietNamNet


Bảo vệ bãi tắm bị sát hại dã man


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.