Khởi tố 2 bị can liên quan clip thiếu nữ bị cưỡng hiếp ở nhà nghỉ

Cơ quan điều tra khởi tố 2 bị can có liên quan đến clip một thiếu nữ bị nhóm thanh niên giở trò đồi bại trong nhà nghỉ.

Tối 26/11, một lãnh đạo Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố, bắt tạm giam 2 bị can liên quan đến vụ thiếu nữ ở huyện Cẩm Xuyên bị hiếp dâm tập thể.

“Ít tháng trước gia đình nạn nhân có đơn trình báo, công an vào cuộc điều tra và khởi tố 2 người liên quan. Vụ việc sau đó được bàn giao cho Công an tỉnh Hà Tĩnh thụ lý; còn vì sao gần đây clip mới được đưa lên mạng, đơn vị sẽ kiểm tra động cơ”, vị lãnh đạo nói.

Một lãnh đạo Công an xã Cẩm Lĩnh (huyện Cẩm Xuyên) cho biết sự việc xảy ra từ hồi đầu tháng 6. Lúc đó, nhóm người liên quan khai đã đưa thiếu nữ này vào nhà nghỉ ở thị trấn Cẩm Xuyên rồi giở trò đồi bại sau khi uống rượu say.

“Công an địa phương lúc tiếp nhận thông tin đã xác minh và làm hồ sơ gửi lên cấp trên. Sự việc xảy ra đã lâu, hai người liên quan đã bị khởi tố, không rõ vì sao clip vụ việc bây giờ lại phát tán lên mạng”, vị này cho hay.

Hai ngày qua, mạng xã hội lan truyền clip dài gần một phút, ghi cảnh nhóm thanh niên có hành vi đồi bại với một thiếu nữ trong nhà nghỉ.

Nạn nhân nhiều lần kêu khóc, cầu cứu nhưng nhóm người trên vẫn thực hiện hành vi. Một số thanh niên còn gọi tên nhau và dùng điện thoại quay clip.

Theo xác minh của cơ quan chức năng, sự việc xảy ra ở huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh. Nạn nhân trong vụ việc mới 16 tuổi, trú xã Cẩm Lĩnh, huyện Cẩm Xuyên.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/khoi-to-2-bi-can-lien-quan-clip-thieu-nu-bi-cuong-hiep-o-nha-nghi-post1279960.html?fbclid=IwAR2SgB1PJUWDx391SSSHCS1hQYMXPnuF7Nk_-cz9fnEpHbznh-vk4NSPCp0

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.