Mẹ nghi phạm sát hại bé trai 11 tuổi ở Nam Định khóc ngất vì đứa con dại: "Trước đây nó chỉ trộm con gà con vịt, tôi không dám tin đây là sự thật"

Liên quan đến vụ án trên, đối tượng Nguyễn Văn Quân (SN 1978, xã Yên Cường) đã bị cơ quan điều tra bắt giữ để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Trao đổi với chúng tôi tại ngôi nhà của bố mẹ Quân, cũng là nơi sinh sống của đối tượng cùng gia đình, ông Nguyễn Bá D. (SN 1947, bố đẻ Quân) cho biết, giờ phút này vợ chồng ông vẫn đang rất rối bời, khó nghĩ và đau lòng chẳng khác gì gia đình cháu bé.

Mẹ nghi phạm sát hại bé trai 11 tuổi ở Nam Định khóc ngất vì đứa con dại: Trước đây nó chỉ trộm con gà con vịt, tôi không dám tin đây là sự thật-1
Sau khi gây án, Quân bỏ đi rồi quay về gia đình

Theo ông D. tối hôm xảy ra sự việc (24/4) cảnh sát đến nhà triệu tập Quân, gia đình ông đã nghĩ ngay đến việc Quân là đối tượng gây án, bởi trước đó ít phút có nhiều thông tin xôn xao, con trai ông cũng có một số biểu hiện bất thường.

Trong lúc làm thủ tục triệu tập Quân lên trụ sở, cảnh sát cũng yêu cầu vợ con của Quân di tản đến nơi khác để tránh trường hợp gia đình nạn nhân kích động, trả thù. Cũng kể từ lúc này, vợ chồng ông D. không thể ngồi yên vì quá đau lòng và lo nghĩ mọi chuyện sẽ ập đến.

Nói về đứa con trai, ông D. tỏ ra ân hận và cho rằng, bản thân vợ chồng ông cũng có lỗi một phần vì đã không dạy con nhiều, cũng không quản lý con một cách sát sao.

"Tuy ngoài 40 nhưng thật sự nó chưa hiểu biết pháp luật, con trai tôi bị câm điếc bẩm sinh, đang được hưởng chế độ từ nhà nước. Dù biết đây là hành vi tàn nhẫn, không thể tha thứ, nhưng tôi vẫn mong cơ quan pháp luật cho con trai tôi nhận sự khoan hồng, để cho nó làm lại cuộc đời. Vợ chồng tôi cũng nhận một phần trách nhiệm vì con dại", ông D. nói.

Mẹ nghi phạm sát hại bé trai 11 tuổi ở Nam Định khóc ngất vì đứa con dại: Trước đây nó chỉ trộm con gà con vịt, tôi không dám tin đây là sự thật-2
Gia đình của Quân mong được pháp luật khoan hồng

Ngồi cạnh chiếc giường từ khi đứa con bị đưa đi khỏi nhà, bà Đỗ Thị L(SN 1947, mẹ đẻ Quân) cho biết, gia đình ông bà rất éo le, bởi 5 người con (4 trai, 1 gái) thì 2 người con trai và 1 người con gái bị câm điếc bẩm sinh. 

Theo bà L. những người con kia không có vấn đề gì lo ngại, nhưng riêng Quân nhiều lúc rất cục tính.

"Tính khí thất thường, có lần 2 vợ chồng nó cãi nhau, tôi lên can ngăn, nó còn đánh cả tôi. Nhiều đồ đạc trong nhà cũng bị nó đập phá mỗi lần lên cơn, quăng ném tất cả ra ngoài", bà L. nói.

Nói thêm về đứa con trai, người mẹ già đau khổ khi nhận xét rằng; dù Quân chịu khó, đi làm thợ xây có phần khéo tay, nhưng lại có tính cờ bạc.

"Rất có thể do thời gian vừa qua nó chơi bời thua nên vợ chồng cãi nhau vì tiền, trước đây nó chỉ trộm cắp vặt, con gà, con vịt. Hôm biết tin con trộm tiền, lại còn giết đứa trẻ để bịt đầu mối. Tôi khóc ngất lên ngất xuống, không dám tin vào sự thật", bà L. khóc ngất.

Khi được hỏi về việc tại sao gia đình không kịp thời sang nhà nạn nhân để thắp hương, thăm hỏi, người thân của gia đình Quân cho hay, vợ con của Quân phải tạm lánh, hai bố mẹ của Quân thì hiểu biết kém, các anh em không được nhanh nhẹn nên không dám sang, vì sợ bị phản ứng, chỉ ngậm ngùi trong nhà, không dám ra đến cổng.

Mẹ nghi phạm sát hại bé trai 11 tuổi ở Nam Định khóc ngất vì đứa con dại: Trước đây nó chỉ trộm con gà con vịt, tôi không dám tin đây là sự thật-3
Nơi phát hiện nạn nhân

Mẹ nghi phạm sát hại bé trai 11 tuổi ở Nam Định khóc ngất vì đứa con dại: Trước đây nó chỉ trộm con gà con vịt, tôi không dám tin đây là sự thật-4
Bàn thờ di ảnh nạn nhân

Trước đó, khoảng 11h30 ngày 24/4, cháu T. (SN 2010, ở tại thôn Trực Mỹ, xã Yên Cường huyện) được phát hiện tử vong trong nhà tắm, mặt úp vào chậu nước, có dấu hiệu của vụ án mạng. 

Ngay sau đó, công an nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, phối hợp cùng các đơn vị liên quan tiến hành điều tra, làm rõ vụ án. Sau khi sát hại cháu bé, nghi phạm còn phá chiếc két sắt của gia đình lấy đi 16 triệu đồng.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/me-nghi-pham-sat-hai-be-trai-11-tuoi-o-nam-dinh-khoc-ngat-vi-dua-con-dai-truoc-day-no-chi-trom-con-ga-con-vit-toi-khong-dam-tin-day-la-su-that-162212704171521367.htm

Nam Định

giết người


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.