Người phụ nữ đốt chết chị dâu và bé 6 tháng tuổi

Mâu thuẫn với anh trai chồng lên đến đỉnh điểm, người phụ nữ nảy sinh ý định muốn cùng chết với chị dâu, liền đổ xăng rồi châm lửa khiến người chị dâu và bé 6 tháng tuổi tử vong do bỏng nặng.

Ngày 22/7, trao đổi với báo CAND, bác sỹ điều trị đối với bị can Nguyễn Thị Hưng (SN 1972, trú tại TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) cho biết, tình trạng đối tượng đã tạm ổn, do đó, Cơ quan CSĐT Công an TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Thị Hưng về tội “giết người”, tiếp tục điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Người phụ nữ đốt chết chị dâu và bé 6 tháng tuổi-1
Bị can Nguyễn Thị Hưng.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 15h ngày 13/7, bà Hưng đi xe đạp điện đem theo bình nhựa từ nhà đến cây xăng có địa chỉ phường Đồng Tâm (TP Vĩnh Yên) để mua 5,7 lít.

Sau đó, người phụ nữ này mang theo xăng vừa mua được cùng bật lửa đến nhà ông N.H.C. (anh trai chồng của bà Hưng) với ý định trả thù do mâu thuẫn cá nhân. Khi tiến vào sân nhà ông C., người phụ nữ này gặp bà N.T.B. (vợ ông C.) đang bế cháu bé 6 tháng tuổi.

Do thấy bà B. đang bế cháu nên Hưng định ra về vì không muốn đốt xăng làm cháy cháu N.P.A. Nhưng lúc này, ông C. từ phòng ngủ bên cạnh đi đến trước cửa phòng khách và nói kích động: “Bây giờ lại đi tìm vợ cho thằng em đây” rồi bỏ vào phòng ngủ.

Bực tức vì anh chồng xúc phạm nên Hưng muốn cùng chết với chị dâu để ông C. và chồng Hưng lấy vợ khác. Nghĩ là làm, bị can ra ngoài hiên lấy bình xăng vào phòng khách và nói với bà B.: “Hôm nay chị em mình cùng chết”, đồng thời đổ xăng xuống nền nhà trước mặt chị dâu, dùng bật lửa trên bàn phòng khách châm lửa đốt, rồi chạy ra khỏi phòng.

Sau khi bị châm lửa đốt, bà B. bế cháu bé chạy ra sân hô hoán cầu cứu thì bị bà Hưng đẩy vào phòng khách. Sau một hồi giằng co, bà Hưng bỏ đi để lại xe đạp điện và chiếc xô nhựa.

Khi xảy ra sự việc, một nhóm công nhân gần đó đến ứng cứu và đưa hai nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do bỏng nặng nên sau một thời gian điều trị, bà B. và cháu bé 6 tháng tuổi lần lượt tử vong.

Người phụ nữ đốt chết chị dâu và bé 6 tháng tuổi-2
Hiện trường vụ án.

Nhận tin báo, Công an TP Vĩnh Yên đến ngay hiện trường để xác minh, thu thập thông tin, truy tìm hung thủ gây án. Bà Hưng bị bắt khi đang uống nước rửa chén để tự tử nên được đưa đi cấp cứu kịp thời.

Qua xác minh nguồn cơn, cơ quan điều tra xác định năm 2017, giữa ông C. và bị can Hưng đã xảy ra mâu thuẫn liên quan đến việc gia đình tập kết mộ dòng họ về tại một địa điểm và ông C. đứng ra lo toàn bộ tài chính… Mâu thuẫn cứ “âm ỉ” kéo dài nhiều năm và bùng phát trở lại trong những ngày đầu tháng 7.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP Vĩnh Yên tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/nguoi-phu-nu-dot-chet-chi-dau-va-be-6-thang-tuoi-tintuc833222

phóng hỏa

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.