3 con giáp cẩn trọng dính hoạ thị phi, tiểu nhân vây hãm trong tháng 12

Hung vận lớn, 3 con giáp này gặp nhiều biến động trong vận trình tháng 12. Theo tử vi, khoảng thời gian này bản mệnh cần cẩn trọng trong mọi lời ăn tiếng nói.

Hung vận lớn, 3 con giáp này gặp nhiều biến động trong vận trình tháng 12. Theo tử vi, khoảng thời gian này bản mệnh cần cẩn trọng trong mọi lời ăn tiếng nói cũng như cách hàng xử.

Tuổi Thìn 

3 con giáp cẩn trọng dính hoạ thị phi, tiểu nhân vây hãm trong tháng 12-1
Cuối năm 2019 không phải là quãng thời gian thuận lợi đối với người tuổi Thìn. Bước sang tháng 12 dương lịch, tử vi nhắc nhở con giáp này cần cẩn trọng cả trong lời nói, cách hành xử lẫn khi tham gia giao thông.

Trong công việc, bản mệnh dễ gặp phải trở ngại khi bị kẻ tiểu nhân quấy rối. Bản mệnh là người có năng lực song đôi khi lại không thực sự tập trung và bất cẩn, không đề phòng người khác. Đó chính là điều kẻ tiểu nhân chờ đợi để lợi dụng.

Tháng 12 dương lịch, người tuổi Thìn dễ gặp sự cố liên quan đến tiền bạc. Vấn đề này dù không phải quá lớn song tử vi nhắc nhở con giáp này nên xử lý sớm, gọn và dứt điểm, tránh để ảnh hưởng lâu dài.

Về đường tình cảm, các cặp đôi cần đặc biệt chú ý tránh sự xuất hiện của kẻ thứ 3. Trong chuyện tình cảm, sự khác biệt về quan điểm, thậm chí bất đồng là chuyện khó tránh khỏi song đừng để chuyện đó đẩy cả hai ra xa. Hai người có thể tranh luận để hiểu thêm về nhau và cùng nhau đưa ra được quyết định tốt hơn. Nên xử lý một cách khéo léo, tránh vì cảm xúc nhất thời mà thiếu kiểm soát, để kẻ thứ 3 chen chân. 

Tuổi Ngọ 

3 con giáp cẩn trọng dính hoạ thị phi, tiểu nhân vây hãm trong tháng 12-2

Tháng 12 dương lịch sẽ là khoảng thời gian tiền bạc không được như những gì tuổi Ngọ vẫn mong đợi. Bản mệnh vốn là người nhanh nhẹn thông minh, ưa thử thách và sẵn sàng dấn thân song thời gian này, tử vi nhắc nhở người tuổi Ngọ chớ manh động. 

Cụ thể, theo tử vi tháng cuối cùng của năm 2019 này tuổi Ngọ có thể mất tiền vì chuyện không đáng có. Bản mệnh không nên tiến hành đầu tư dự án mới hay mở rộng chuyện làm ăn hiện tại. Đặc biệt, việc đầu tư, kinh doanh mạo hiểm sẽ mang độ rủi ro cực cao, không thích hợp với những chú Ngựa trong thời điểm này.

Đôi khi, mạo hiểm giúp ta đạt được những cú đột phá song thời điểm này thì không nên tuổi Ngọ nhé! Bản mệnh khó lòng đạt được thành công, thậm chí có thể mất cả tiền và lòng tin chỉ vì quá tin người. Tuổi Ngọ đôi khi bồng bột và vội vã, để cảm xúc lấn át lý trí. 

Trong tháng 12 dương lịch, tuổi Ngọ cũng nhớ không nên cho người khác vay mượn tiền bạc. Tử vi nhắc nhở con giáp này chớ vì cả nể mà cho vay để rồi gốc không lấy được, bạn bè cũng mất luôn. 

Tuổi Tuất 

3 con giáp cẩn trọng dính hoạ thị phi, tiểu nhân vây hãm trong tháng 12-3

Bước sang tháng 12 dương lịch, tuổi Tuất sẽ phải đối mặt với khá nhiều biến động trong vận trình, đặc biệt là về tài vận. Theo tử vi, tuổi Tuất kiếm được tiền nhưng lại chẳng thể giữ nổi trong tay.

Trong thời gian này, tuổi Tuất cần phải bình tĩnh để không đưa ra những quyết định, lựa chọn sai lầm. Bản mệnh vốn tính phóng khoáng, muốn giúp đỡ người khác song lại không nghĩ đến khả năng mình bị họ lợi dụng. Tuổi Tuất rất dễ dàng sa vào việc chi tiêu quá đà, chi tiêu mất kiểm soát. 

Cụ thể, theo tử vi, tuổi Tuất sẽ tiêu tốn khá nhiều tiền bạc cho các thói quen mua sắm hay giải trí. Nếu tuổi Tuất không cân đối lại thu chi của mình, thậm chí có thể phải đối mặt với rủi ro khá lớn. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

 

Theo Khampha

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/3-con-giap-can-trong-dinh-hoa-thi-phi-tieu-nhan-vay-ham-trong-thang-12-c25a746066.html

tuổi Ngọ

Tuổi Thìn

Tuổi Tuất

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.