3 cung Hoàng đạo gặp nhiều may mắn nhất trong tuần mới sau khi sao Kim đi vào cung Song Ngư

Dưới đây chính là 3 cung Hoàng đạo có một tuần đáng mong đợi.

Trong mùa Bạch Dương, chúng ta sẽ có một cái nhìn rõ ràng hơn về mong muốn của bản thân, khao khát của bản thân và sẵn sàng để bắt đầu một điều gì đó mới mẻ. 

Theo Bản tin chiêm tinh tuần, ngày 4/4 này, sao Hỏa - hành tinh cai trị của Bạch Dương sẽ trùng tụ với sao Thổ chậm chạp và nhiều hạn chế. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy bị mắc kẹt tại nơi bạn đang đứng, như thế bạn không thể di chuyển được tiếp hay không biết phải đi theo hướng nào. Bên cạnh đó, càng đấu tranh để chống lại những thứ đang kìm hãm bạn, bạn lại càng khó thoát ra.

Hãy kiên nhẫn và cần chấp nhận rằng những điều tuyệt vời cần phải có thời gian. Mặc dù tuần này có thể sẽ khó khăn hơn so với các tuần trước đó, nhưng vẫn có những năng lượng tích cực ảnh hưởng lên mỗi người.

Vào ngày 5/3, sao Kim - hành tinh của tình yêu và sắc đẹp, sẽ đi vào cung Song Ngư mơ mộng, đồng cảm và lãng mạn. Trong hành tinh Nước này, sao Kim sẽ được phóng đại năng lượng, và nó sẽ nâng cao mức độ quyến rũ và hài lòng trong cuộc sống của bạn. Sự kiện này cũng mang bạn đến gần hơn với những người bạn yêu thương và bạn cũng sẵn sàng mở lòng hơn với những người mới gặp.

Dưới đây chính là 3 cung Hoàng đạo có một tuần đáng mong đợi.

Bạch Dương
Mùa Bạch Dương vẫn đang diễn ra, điều đó có nghĩa là Mặt trời đang trở lại vị trí ban đầu tại thời điểm mà bạn đã sinh ra. Bởi vậy, thời điểm này bạn cần phải kết nối lại với những gì mang lại cho bạn sự tự tin khi tiếp tục những hướng đi tiếp theo của cuộc đời.

3 cung Hoàng đạo gặp nhiều may mắn nhất trong tuần mới sau khi sao Kim đi vào cung Song Ngư-1Năm 2022 này là một năm khá nhiều thử thách với Bạch Dương, tuy nhiên, chính thử thách sẽ tạo ra cơ hội và giúp Bạch Dương có thể khám phá được nhiều điều về bản thân mình. Bạn sống vì mình hơn, sẵn sàng cống hiến hết mình vì những đam mê của bản thân hơn.

Trong tuần mới này, công việc và sự nghiệp của bạn sẽ diễn ra vô cùng suôn sẻ. Nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình từ đồng nghiệp và những lời hướng dẫn quý báu từ cấp trên mà Bạch Dương có thể tạo ra được những thành tích đáng nhớ. Bạch Dương có thể mong đợi một phần thưởng lớn sẽ đến với mình trong tuần này như thăng chức, tăng lương.

Nhân Mã
Nhân Mã là cung Hoàng đạo thích phiêu lưu, mạo hiểm và tuần mới này là một tuần tràn đầy niềm vui, hứng khởi cho bạn khi bạn có thể khám phá được rất nhiều điều hay ho, thú vị. Khả năng sáng tạo của Nhân Mã trong tuần này cũng rất lớn, điều đó cho phép bạn thể hiện bản thân mình và khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Bạn nhận ra cuộc sống này là quá ngắn để bạn có thể cưỡng lại những ham muốn và đam mê của mình. Thay vì chờ đợi, Nhân Mã sẽ nắm bắt những cơ hội nhỏ trong cuộc sống để bắt đầu điều mình khao khát. Nhân Mã trong tuần mới này cũng sẵn sàng mở lòng đón nhận bất cứ điều gì khiến bạn vui vẻ.

Ngoài ra, tài vận của Nhân Mã trong tuần này có xu hướng tăng mạnh. Những khoản tiền sẽ rót đều vào túi bạn nhờ những công việc phụ. Trong khi đó, công việc chính của bạn cũng sẽ có được sự phát triển lớn, nhờ vậy mà bạn sẽ nhận được một phần thưởng vật chất xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra.

Song Ngư
Song Ngư là cung Hoàng đạo lãng mạn, mơ mộng và giàu tình cảm. Cung Hoàng đạo này bước sang tuần mới với sự tự tin và quyến rũ hơn rất nhiều. Điều này khiến Song Ngư có thể thu hút được rất nhiều những mối quan hệ mới trong cuộc sống.

Sự lãng mạn cũng sẽ khiến cho cuộc sống của Song Ngư trong tuần mới này được thêm những màu sắc thú vị. Điều này đặc biệt khiến cho chuyện tình cảm của bạn suôn sẻ hơn, tốt đẹp hơn. Những mâu thuẫn và hiểu nhầm trước đó giữa Song Ngư và người ấy sẽ được hóa giải.

Bên cạnh đó, với những Song Ngư còn độc thân thì tuần mới này cũng là thời điểm bạn có thể gặp được một người phù hợp. Họ không chỉ bị hút về phía bạn mà chính bạn cũng cảm nhận được những rung động không lời.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/3-cung-hoang-dao-gap-nhieu-may-man-nhat-trong-tuan-moi-sau-khi-sao-kim-di-vao-cung-song-ngu-162220404112809002.htm

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.