Ai sinh vào tháng âm lịch hoàng kim này xác định cả đời may mắn, Thần Tài 'chấm tên' công thành danh toại, giàu sang vô đối

Bất kể là nam hay nữ nếu sinh vào một trong những tháng âm lịch này đều được dự báo có một cuộc sống giàu có thịnh vượng, công thành danh toại.

Tháng 1 và tháng 4 âm lịch 

Những người sinh vào tháng 1 và tháng 4 âm lịch mang tính cách điềm tĩnh và có trách nhiệm trong công việc nên luôn tạo dựng được uy tín với đối tác, cấp trên. Dù cuộc đời có trông gai bao nhiêu họ vẫn không chịu lùi bước, ngược lại họ càng có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ để thu về thành quả nhất định. Chính bởi ưu điểm này mà đi đến đâu họ đều được giao trọng trách đặc biệt. 

Cộng thêm tố chất thông minh nhanh nhẹn nữa nên họ luôn thu xếp mọi việc đều chu đáo, khôn khéo nhằm làm thỏa mãn những người xung quanh. Trong sự nghiệp, họ có quý nhân phù trợ, bạn bè giúp đỡ tận tình nên dễ kiếm được bội tiền và càng về già càng xây dựng được cuộc sống viên mãn khiến ai cũng phát ghen.

Ai sinh vào tháng âm lịch hoàng kim này xác định cả đời may mắn, Thần Tài chấm tên công thành danh toại, giàu sang vô đối-1

Tháng 3 và tháng 6 âm lịch

Hầu hết những người sinh vào tháng 3 và tháng 6 âm lịch đều tài năng và chăm chỉ. Họ có khả năng xử lý tình huống thông minh, nổi trội hơn những người khác. Họ cũng là người sống có lý tưởng và luôn đưa ra sáng kiến khiến ai cũng phải cảm phục. 

Những năm đầu đời, họ thường gặp khó khăn nhưng đều vượt qua vì mang mệnh phú quý và lấy đó là kinh nghiệm, bài học cho những năm tháng về sau. Nhìn chung, nhờ có tầm nhìn tốt và Thần Tài giúp đỡ nên sự nghiệp và tài vận viên mãn. Với họ, miễn là nắm bắt được cơ hội và làm chủ bản thân thì mọi sự giàu sang đều có thể đạt được trong tương lai.

Ai sinh vào tháng âm lịch hoàng kim này xác định cả đời may mắn, Thần Tài chấm tên công thành danh toại, giàu sang vô đối-2

Tháng 8 và tháng 9 âm lịch

Những người sinh vào tháng 8 và tháng 9 theo âm lịch thường sống phóng khoáng và đam mê với công việc. Họ sẽ không bao giờ chùn bước trước những nhiệm vụ khó khăn phức tạp. Thay vào đó, họ luôn chủ động đối phó và vượt qua thử thách một cách ngoạn mục. Điều này cũng mang đến cho họ nhiều kinh nghiệm để có thể đối phó những áp lực công việc khác nhau. Đôi khi vẫn có những thất bại nhưng đó chính là bài học giúp ích cho họ phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Nhìn chung, những người này bước vào giai đoạn trung niên sẽ gặt hái nhiều thành công rực rỡ. Từ sự nghiệp cho đến gia đình đều viên mãn, vững mạnh chẳng phải lo lắng bất cứ thứ gì, tiền bạc chi tiêu thoải mái.

Ai sinh vào tháng âm lịch hoàng kim này xác định cả đời may mắn, Thần Tài chấm tên công thành danh toại, giàu sang vô đối-3
* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Minh Minh - Theo VietNamNet


xem bói tháng sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.