Chớ chủ quan khi gặp 4 giấc mơ này, cẩn trọng mới là hành động của người khôn ngoan

4 giấc mơ này rất có thể là điềm báo những xui xẻo về tiền bạc, công việc cũng như kẻ xấu mà bạn gặp phải trong tương lai gần.

Mơ thấy chuột bò lên người

Chớ chủ quan khi gặp 4 giấc mơ này, cẩn trọng mới là hành động của người khôn ngoan-1

Đây chính là một trong bốn giấc mơ báo trước điềm chẳng lành. Nếu mơ phải giấc mơ thấy chuột bò lên người, chứng tỏ cuộc sống của bạn đang có những điểm bất ổn. Rắc rối mà bạn gặp phải là do có kẻ tiểu nhân gây ra. 

Đó là người ghen tỵ với thành công của bạn và muốn tìm cách để đặt điều, hạ bệ uy tín của bạn. Đừng bực tức vì điều đó không giải quyết được gì lại càng khiến kẻ tiểu nhân đắc ý. 

Lời khuyên dành cho bạn là cần khéo léo hơn trong hành xử. Người ta vẫn nói khéo ăn khéo nói có cả thiên hạ, mồm miệng đỡ tay chân, đôi khi thật thà quá mà thiếu tế nhị sẽ khiến bạn làm mất lòng người khác. Các mối quan hệ tốt đẹp sẽ là yếu tố thuận lợi giúp bạn đến gần hơn với thành công. 

Mơ vay mượn tiền bạc 

Chớ chủ quan khi gặp 4 giấc mơ này, cẩn trọng mới là hành động của người khôn ngoan-2

Nếu trong mơ, bạn là người đang chủ động đi vay mượn tiền bạc của người khác thì rất có thể bạn đang hoặc sẽ vướng vào rắc rối nào đó liên quan tới tài chính.

Việc gặp vấn đề về tiền bạc khiến bạn không khỏi lo lắng. Là chuyện cơm áo gạo tiền hàng ngày nên dù muốn hay không nó cũng nhanh chóng ảnh hưởng đến tinh thần của bạn. 

Bên cạnh đó, giấc mơ thấy mình đi vay tiền còn là điềm báo rằng công việc của bạn có thể gặp phải ngáng trở trong thời gian tới. Hậu quả của việc đó chính là ảnh hưởng đến nguồn thu nhập. 

Vậy bạn phải làm gì khi gặp giấc mơ này? Lời khuyên cho bạn chính là hãy cẩn thận trong mọi hành động, đặc biệt là những việc giấy tờ có liên quan đến tiền, tránh mắc phải những sai lầm không đáng có. 

Mơ thấy đám đông ẩu đả

Trong giấc mơ của bạn, có một đám đông trong rất hung tợn, ai nấy đều mặt mày bực tức và ẩu đả lẫn nhau. Đây là một trong những giấc mơ báo điềm chẳng lành. 

Đầu tiên, rất có thể bạn đang để cơ thể bị kiệt sức. Công việc bận rộn khiến bạn lao lực, không có thời gian nhiều dành cho bản thân. Hãy thưởng cho mình một kỳ nghỉ hay đơn giản là những ngày cho cơ thể được phục hồi. Sức khoẻ rất quan trọng nên dù là làm gì cũng cần xây dựng chế độ làm việc, tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý.

Bên cạnh đó, giấc mơ này cũng nói rằng có thể một mối quan hệ xã hội nào đó đang khiến bạn lăn tăn. Tốt nhất nên thận trọng trong từng câu nói, tránh để kẻ tiểu nhân lợi dụng cũng như gây ra hiểu lầm, xích mích không đáng có. 

Mơ thấy lửa bị tắt 

Chớ chủ quan khi gặp 4 giấc mơ này, cẩn trọng mới là hành động của người khôn ngoan-3

Người ta vẫn quan niệm rằng ngọn lửa chính là biểu tượng của sự sống, sự phát triển. Nếu trong giấc mơ của bạn, ngọn nến duy nhất hay đốm lửa nào đó tắt phụt mà không thể tìm cách để thắp lên, rất có thể sắp tới bạn sẽ gặp những điều không thuận lợi.

Công việc của bạn sẽ khó khăn hơn, thậm chí có thể gặp phải rắc rối lớn, tiền bạc cũng bị ảnh hưởng theo. Nhìn chung khi gặp phải giấc mơ này, bạn phải rất thận trọng trong mọi hành động cũng như hành xử trong các mối quan hệ. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cho-chu-quan-khi-gap-4-giac-mo-nay-can-trong-moi-la-hanh-dong-cua-nguoi-khon-ngoan-d243399.html

giải mã giấc mơ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.