Cung Song Tử năm 2020: Thích hợp để chuyển việc - Yêu và được yêu

Năm 2020 là thời điểm thích hợp nếu cung Song Tử có ý định chuyển hướng công việc...

Năm 2020 là thời điểm thích hợp nếu cung Song Tử có ý định chuyển hướng công việc...


Tổng quan
Một năm mới đầy ắp hoạt động thú vị đang chờ đón người thuộc cung Song Tử. Năm 2020 thắp lên trong bạn những hy vọng, đồng thời mang đến cơ hội để bạn cải thiện cuộc sống. Đây là thời điểm tốt để cung Song Tử biến cuộc sống của mình trở nên nhiều màu sắc hơn với những ý tưởng, dự án sáng tạo đặc sắc thay vì những gì cũ kỹ, nhàm chán, tẻ nhạt. 

Cung Song Tử năm 2020: Thích hợp để chuyển việc - Yêu và được yêu-1Bạn có thể sẽ bị buộc phải ra khỏi vùng thoải mái trong giai đoạn này. Song Tử nên dành nhiều thời gian hơn cho các mối quan hệ gần, ở bên người thân. Bên cạnh đó, hãy học cách thích nghi với những tình huống bất ngờ xảy đến đồng thời học cách thỏa hiệp.

Sự nghiệp
Trong năm 2020, đời sống sự nghiệp của cung Song Tử thuận buồm xuôi gió. Cảm giác bình tĩnh và thanh thản chiếm ưu thế chủ đạo trong năm. Nhiều Song Tử sẽ đưa ra được đánh giá tổng thể chính xác về mặt sự nghiệp từ đầu năm. Ngay sau đó, bạn có những phương thức riêng để hiện thực hóa mục tiêu của mình. 

Cung Song Tử năm 2020: Thích hợp để chuyển việc - Yêu và được yêu-2
Ảnh minh họa

Đây là khoảng thời gian tốt để cung Hoàng đạo này thay đổi công việc. Hãy đề ra cho mình những cam kết, kế hoạch, mục tiêu ngay từ đầu năm để đường đi thuận lợi hơn. Giữa năm, dự là bạn sẽ có những bước cải cách quan trọng trong lĩnh vực này. 

Nếu có ý định kinh doanh, đây là khoảng thời gian cung Song Tử gặp thuận lợi, thu về nhiều lợi nhuận, ký được nhiều hợp đồng và mở rộng các mối quan hệ hữu ích cho sự nghiệp.

Tình yêu - Hôn nhân
Đời sống tình cảm của cung Song Tử ngọt ngào và nồng nàn trong suốt một năm tới. Những mâu thuẫn hoặc khúc mắc chưa được giải quyết giữa những bạn đã có đôi sẽ dần được hóa giải. Đương nhiên sẽ không có chuyện cuộc sống của bạn được nhuộm màu hồng suốt cả năm. Vẫn có những lúc bạn phải đối mặt với rắc rối, rạn nứt, cách biệt tạm thời. Tuy nhiên điều quan trọng là cung Hoàng đạo này có đủ can đảm và năng lượng để xử lý những tình huống khó. Bạn muốn yêu và cũng muốn được yêu. Trong cả năm, bạn đầy ắp cảm xúc và cũng rất quyến rũ, gợi cảm.

Cung Song Tử cần chú ý kẻo tính cách thiếu kiên nhẫn, thất thường của mình gây căng thẳng cho mối quan hệ. Những người đã kết hôn hoặc đang trong một mối quan hệ sẽ khẳng định được vị thế trong lòng đối tác. Nếu chưa có người thương, bạn có quyền mong đợi tin vui đến với mình.

Tài chính
Khoảng thời gian này chuyện tài chính của Song Tử không mấy thuận lợi. Bạn sắp sửa bước sang giai đoạn tiền bạc hỗn loạn nên điều cần nhất là phải cứng cỏi, giữ vững lập trường. Bạn không nên bi quan và tuyệt đối dằn lại những ham muốn sở hữu vật chất khi không cần thiết. Số tiền thu vào chỉ có thể đáp ứng nhu cầu chứ không đủ chi cho những mong muốn vô hạn của bạn.

Cung Song Tử năm 2020: Thích hợp để chuyển việc - Yêu và được yêu-3
Tình hình sẽ chuyển biến tích cực hơn từ nửa sau của năm. Những nỗ lực và cam kết từ phía Song Tử sẽ trả về tín hiệu tốt. Lời khuyên quan trọng nhất trong năm đó là cung Song Tử hãy tiết kiệm hết mức có thể. 

Sức khỏe
Song Tử sẽ sống chậm lại trong năm mới. Một phần cũng bởi mức năng lượng của bạn suy giảm. Bạn thường làm công việc thiên về trí tuệ. Lời khuyên cho cung Song Tử là đừng quá ôm đồm bởi khi đó cơ thể bạn sẽ mệt mỏi. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi định kỳ để thư giãn và trẻ hóa bản thân. Nghỉ dưỡng và các hoạt động giải trí hoặc thể thao sẽ giúp bạn cải thiện tình hình. 

Lời khuyên
- Bước đi thật chậm.

- Tập trung cho những gì quan trọng

- Kiên nhẫn đến cùng.

Khái quát tình hình hoặc lời khuyên cho từng tháng trong năm

Tháng 1: Chiêm nghiệm và suy ngẫm

Tháng 2: Hoàn thiện kỹ năng

Tháng 3: Hơi mất bình tĩnh

Tháng 4: Thời gian bên gia đình

Tháng 5: Ngọt ngào tình cảm

Tháng 6: Năng lượng dồi dào

Tháng 7: Lập kế hoạch cho tương lai

Tháng 8. Biến động công việc

Tháng 9: Giao tiếp tốt hơn

Tháng 10: Giai đoạn quyết định

Tháng 11: Giúp đỡ mọi người

Tháng 12: Thời kỳ bận rộn

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/cung-song-tu-nam-2020-thich-hop-de-chuyen-viec-yeu-va-duoc-yeu-2220191812143120991.htm

dự báo tử vi 2020

Song Tử

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.