Giữa tháng 8, 3 con giáp tài lộc rủng rỉnh, quý nhân phù trợ đủ đường, vất vả đến mấy rồi cũng được đền đáp xứng đáng

Rũ bỏ những tháng ngày vất vả khó nhọc, từ giữa tháng 8 dương lịch, 3 con giáp sau đây sẽ được quý nhân phù trợ, thần tài theo gót giúp mọi việc thuận lợi.

Tuổi Dậu

Người cầm tinh con Gà vốn siêng năng, chăm chỉ và tốt bụng. Cho dù bề ngoài có nóng tính bao nhiêu thì họ vẫn luôn khiến người khác yêu mến bởi tấm lòng nhân ái. Tử vi học có nói, những năm đầu đời, tuổi Dậu thường gặp khó khăn, vất vả kể cả về sự nghiệp và cuộc sống. Nhưng với bản tính hiền lương cộng với sự kiên trì, không sợ khó sợ khổ mà về hậu vận, tuổi Dậu thường an nhàn, tận hưởng mọi điều ưng ý.

Đặc biệt, năm Canh Tý 2020, vận mệnh tuổi Dậu khổ tận cam lai, hết khổ đến sướng. Những tháng đầu năm làm ăn kinh doanh mất mát cũng như nhiều con giáp khác nhưng kể từ giữa tháng 8 dương lịch, mọi việc đều khởi sắc. Tuổi Dậu sẽ có cơ hội phát tài phát lộc. Về tình duyên, tuổi Dậu nếu là độc thân thì sẽ sớm có hỷ sự, còn đã có gia đình thì tình cảm vợ chồng càng thêm thắm thiết.

Giữa tháng 8, 3 con giáp tài lộc rủng rỉnh, quý nhân phù trợ đủ đường, vất vả đến mấy rồi cũng được đền đáp xứng đáng-1

Tuổi Tý

Người tuổi Tý thông minh, năng động và luôn mang trong mình ý chí vươn lên. Thêm điểm cộng của người cầm tinh con Chuột là đối xử với bạn bè xung quanh rất khiêm tốn, chân thành tiếp thu ý kiến của người khác. Theo từ vi học dự báo, từ giữa tháng 8 dương lịch những người tuổi Tý, đặc biệt là sinh năm 1972 và 1996 sẽ một bước đổi đời từ sự nghiệp đến tình duyên. Vận mệnh của tuổi Tý sẽ ngày một thịnh vượng, sung túc và giàu sang vô đối. 

Tuy nhiên, tuổi Tý cũng có sao hung tinh chiếu nên sức khỏe không được tốt cho lắm. Nên đều phòng bệnh thấp khớp và một số tiểu nhân hãm hại sau lưng. Nói chung, tuổi Tý dễ bị các khớp tay, chân đau mỏi tê nhức. Nên hoạt động, tập luyện và ít ngồi lâu một chỗ sẽ khiến cơ thể khỏe mạnh hơn nhé.

Giữa tháng 8, 3 con giáp tài lộc rủng rỉnh, quý nhân phù trợ đủ đường, vất vả đến mấy rồi cũng được đền đáp xứng đáng-2

Tuổi Tỵ

Điểm cộng của người cầm tinh con Rắn là sống độc lập, tự vươn lên bằng chính khả năng của mình. Khi tâm trạng không tốt, Tỵ sẽ biết nhẫn nhịn, tự điều chỉnh cho phù hợp với hoàn cảnh. Tử vi dự báo, kể từ giữa tháng 8 trở đi, tuổi Tỵ sẽ vượng phát đủ đường bởi có quý nhân phù trợ. Người này sẽ đưa đường chỉ lối giúp họ vượt qua khó khăn, tìm hướng đi mới khởi sắc trong kinh doanh sự nghiệp. Càng về cuối năm, tài vận càng lên hương trông thấy.

Với những người độc thân tuổi Tỵ nếu muốn tìm được ý trung nhân thì nên chú ý chuyện ăn mặc và tu dưỡng bản thân nhé.

Giữa tháng 8, 3 con giáp tài lộc rủng rỉnh, quý nhân phù trợ đủ đường, vất vả đến mấy rồi cũng được đền đáp xứng đáng-3

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Minh Minh - Theo VietNamNet


12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.