Người tuổi Ngọ sinh vào giờ này được chư Phật phù hộ, số mệnh hưởng phúc!

Cùng xem người tuổi ngựa sinh vào giờ nào, sinh ra đã phú quý cả đời, phúc khí dồi dào, cả đời vàng bạc, phú quý vô số.

1. Sinh giờ Tuất (01:00-02:59): Người tuổi Ngọ sinh vào giờ này được sao Tử Vi chiếu mệnh, cả đời đều phi thường. Người tuổi Ngọ không chỉ được tổ tiên giúp đỡ mà còn được quý nhân phù trợ, cả đời sẽ giàu sang phú quý. Sẽ có sự phát triển nhanh chóng trong sự nghiệp và nguồn tài chính dồi dào.

Người tuổi Ngọ sinh vào giờ này được chư Phật phù hộ, số mệnh hưởng phúc!-1

2. Sinh giờ Tỵ (13:00-14:59): Người tuổi Ngọ sinh vào giờ này được thần tài, quan lộc chiếu mệnh. Nếu muốn bước chân vào chính sự nghiệp, thiên thời địa lợi thật sự thuận lợi, nhất định sẽ thuận buồm xuôi gió tăng vọt. Ngay cả khi bạn bước sang lĩnh vực kinh doanh, sự nghiệp của bạn sẽ phát triển và bạn sẽ giàu có từ mọi phía.

3. Sinh giờ Quý Tỵ (17:00-18:59): Người tuổi Ngọ sinh vào giờ này sẽ được sinh ra trong một gia đình tốt, gia đình thịnh vượng. Cùng với trí thông minh của bản thân, sự nổi tiếng tốt và nhiều quý tộc, sự nghiệp của anh ấy phát triển rất thuận lợi. Bạn có thể tiêu tiền mà không cần làm việc quá vất vả, và bạn không phải lo lắng về cơm ăn áo mặc.

Người tuổi Ngọ sinh vào giờ này được chư Phật phù hộ, số mệnh hưởng phúc!-2

4. Sinh giờ Sửu (19:00-20:59): Người tuổi Ngọ sinh vào giờ này sẽ được chư Phật phù hộ độ mệnh, cả đời không gặp tai ương, họa nạn. Dù gặp phải khó khăn cũng sẽ có quý nhân giúp đỡ, có thể hóa xui thành may, hóa tai thành phúc, người tuổi Ngọ sinh vào giờ này có tương lai xán lạn trong cuộc sống, sự nghiệp hưng vượng, tài vận hanh thông, gia đình may mắn.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm)

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/theo-dong-su-kien/doi-song-so/nguoi-tuoi-ngo-sinh-vao-gio-nay-duoc-chu-phat-phu-ho-so-menh-huong-phuc-384935.htm

tuổi Ngọ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.