Phụ nữ sở hữu dáng môi hoàng kim này, mỗi lần mở miệng là tài lộc chạy vào túi, cả đời sung túc đủ đầy, không lo cơm áo gạo tiền

Bên cạnh con giáp, ngày sinh tháng đẻ âm lịch thì nhân tướng học cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Đặc biệt, đối với phụ nữ sở hữu dáng môi dưới đây, cả đời sẽ sống trong vinh hoa phú quý.

Dáng môi dày
Phụ nữ sở hữu dáng môi hoàng kim này, mỗi lần mở miệng là tài lộc chạy vào túi, cả đời sung túc đủ đầy, không lo cơm áo gạo tiền-1

Trong nhân tướng học, những người phụ nữ sở hữu dáng môi dày đa phần là người giàu có, sống lâu, và làm việc thiên về nghệ thuật. Những người này thường rất tài năng, thông minh, biết lắng nghe, có EQ cao và được mọi người xung quanh yêu quý hết mực. Khi giao tiếp hay đối nhân xử thế, họ luôn tìm kiếm thông tin hữu ích để cung cấp cho người đối diện. 

Phụ nữ sở hữu dáng môi này biết tận dụng thế mạnh của mình, nhờ vậy mà làm việc gì cũng thuận lợi suôn sẻ. Trong cuộc sống, những người này có tinh thần tự chủ, có tiêu chuẩn riêng, có bản lĩnh và dám thử sức với nhiều thử thách mà không phải ai cũng làm được. Họ không thích người khác can thiệp vào kế hoạch của mình, kín tiếng và giỏi ăn nói. Nhìn chung, bạn có quen biết ai có dáng môi như thế sẽ hiểu được tại sao họ giàu có.

Môi trên môi dưới đối xứng

Phụ nữ sở hữu dáng môi hoàng kim này, mỗi lần mở miệng là tài lộc chạy vào túi, cả đời sung túc đủ đầy, không lo cơm áo gạo tiền-2

Trong nhân tướng học, hầu hết những người phụ nữ có môi trên và môi dưới tương xứng, các cạnh và các góc đều sắc nét là những giàu có và quý phái. Trong cuộc sống, những người này rất giỏi giao tiếp, tính tình lại ngay thẳng, chính trực nên được nhiều người kính trọng, ngưỡng mộ. Phụ nữ sở hữu dáng môi này sinh ra đã gặp được nhiều may mắn, từ nhỏ đến lớn không chỉ viên mãn về vật chất mà tinh thần cũng đủ đầy. Tương lai chẳng may có gặp khó khăn thì cũng chỉ trong thời gian ngắn, họ được định sẵn cả đời được hưởng phúc và sự sung túc.

Bước vào một giai đoạn nhất định, những người này thường có công danh sự nghiệp hưng vượng, ngoài ra còn có quý nhân bên cạnh phù trợ, người còn toát lên khí chất khiến ai cũng phải mê đắm. Bên cạnh đó, họ còn có tài hùng biện, nhất là đối với những người làm ăn kinh doanh, không có dự án nào mà không thành công, lại còn được cấp trên đánh giá cao. Nhìn chung, phụ nữ sở hữu dáng môi này cuộc sống tương lai không phải lo lắng bất cứ điều gì, thành công nối tiếp thành công.

Môi cười

Phụ nữ sở hữu dáng môi hoàng kim này, mỗi lần mở miệng là tài lộc chạy vào túi, cả đời sung túc đủ đầy, không lo cơm áo gạo tiền-3


Trong nhân tướng học, môi cười thường có đặc điểm là có hai khóe môi hếch lên, những người sở hữu dáng môi này nhìn chung là người có lối sống lạc quan, tích cực, dám nghĩ dám làm, và đều là những người vui vẻ. Cuộc sống của họ tuy không phải quá giàu có nhưng họ lại có tinh thần phấn đấu không ngừng, nhờ vậy mà luôn bình yên và hạnh phúc. Nhiều người muốn có được cuộc sống như họ mà không được. 

Ngoài ra, những người này cũng có khả năng giao tiếp tuyệt vời, dễ bắt chuyện với người khác, có khiếu hài hước nên xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt. Vì vậy, trong cuộc sống này chẳng may gặp khó khăn hoạn nạn, những người này luôn có quý nhân bên cạnh giúp đỡ, công việc và mọi thứ xung quanh sẽ suôn sẻ hơn. Nhìn chung, cuộc sống hậu vận của những người sở hữu tướng môi này sẽ viên mãn đủ đầy, tuy không trở thành đại gia nhưng cũng có của ăn của để.

Môi trái đào

Phụ nữ sở hữu dáng môi hoàng kim này, mỗi lần mở miệng là tài lộc chạy vào túi, cả đời sung túc đủ đầy, không lo cơm áo gạo tiền-4

Trong nhân tướng học, những người phụ nữ sở hữu môi trái đào là người có miệng nhỏ, đầy đặn, môi đỏ, và những người này nhìn chung có IQ và EQ đều cao, biết giao tiếp và luôn dịu dàng, hay nói lời hay ý đẹp. Trong cuộc sống, những người này luôn có tính tò mò mạnh mẽ, có khả năng học hỏi cao và dễ dàng thích ứng với môi trường mới. Đặc biệt, họ ăn nói có duyên và được mọi người yêu mến hết mực. 

Bước vào một giai đoạn nhất định, những người này sẽ gặt hái được nhiều thành công nhờ vào dáng môi duyên dáng của mình. Việc giao tiếp giữa người với người nói đơn giản nhưng không phải ai cũng làm được, vì vậy những người này thường có nhiều quý nhân bên cạnh, họ được coi trọng và tương lai thường xán lạn, rộng mở. Nhìn chung, người sở hữu dáng môi này được xem là có phúc tướng, cuộc sống hậu vận không phải lo lắng vật chất, chỉ cần như thế mà tận hưởng mọi điều tốt lành.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

(Nguồn: Sohu)

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phu-nu-so-huu-dang-moi-hoang-kim-nay-moi-lan-mo-mieng-la-tai-loc-chay-vao-tui-ca-doi-sung-tuc-du-day-khong-lo-com-ao-gao-tien-162210506001745411.htm

nhân tướng học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.