Quý cô sinh tháng âm lịch này, bước sang tháng 9 vận may bùng nổ, tài lộc leo thang, tha hồ ngồi 'rung đùi đếm tiền'

Nhờ quý nhân phù trợ, may mắn dồn dập mà những quý cô sinh tháng âm lịch này, xác định ngồi rung đùi đếm tiền khi bước sang tháng 9 dương lịch.

Tháng 4 âm lịch

Những phụ nữ sinh 4 âm lịch có tính cách hiền lành, chăm chỉ, bề ngoài tuy mềm mỏng nhưng lại rất kiên định, biết suy nghĩ thấu đáo. Họ cũng là người thông minh, hoạt bát và không bao giờ đưa mình vào tình thế khó xử. Cho dù cuộc đời có cạnh tranh khốc liệt đến đâu, họ vẫn vững vàng vượt mọi khó khăn, tìm cách đánh bại đối thủ để đạt được điều như ý muốn.

Theo tử vi, năm ngoái tài vận những người sinh 4 âm lịch chưa đến nhưng năm Canh Tý 2020 mọi thứ đều khởi sắc, chuyển biến tích cực. Đặc biệt, vào tháng 9 dương lịch tới đây, họ sẽ hưởng nhiều "trái ngọt", đạt được những thành quả tốt đẹp trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Nhìn chung, vấn đề tài chính chẳng phải lo nghĩ, không những có thể kiếm ra nhiều tiền của mà họ còn gây dựng được vị trí cao vững chắc ở nơi làm việc.

Quý cô sinh tháng âm lịch này, bước sang tháng 9 vận may bùng nổ, tài lộc leo thang, tha hồ ngồi rung đùi đếm tiền-1

Tháng 6 âm lịch

Người sinh vào tháng 6 âm lịch được trời phú cho tính cách thông minh, nhạy bén và vui vẻ hòa đồng với tất cả mọi người. Nhờ sự thân thiện, tốt bụng mà đi đến đâu họ cũng được quý mến, giúp đỡ nhiệt tình lúc gặp khó khăn hoạn nạn. Ở nơi làm việc, họ có uy tín, quan hệ tốt, người xung quanh quý trọng. Theo năm tháng, họ không ngừng vươn lên, tịch lũy kiến thức để xây dựng sự nghiệp ngày một vững vàng.

Sang tháng 9, những người sinh tháng 6 âm lịch được dự báo sẽ gặp quý nhân, vận may bất ngờ lội ngược dòng. Nhờ vậy mà cuộc sống sẽ được cải thiện đáng kể, tiền tiêu rủng rỉnh. Nhìn chung, họ bất kể làm việc gì cũng viên mãn, cuối năm phát tài phát lộc.

Quý cô sinh tháng âm lịch này, bước sang tháng 9 vận may bùng nổ, tài lộc leo thang, tha hồ ngồi rung đùi đếm tiền-2

Tháng 10 âm lịch

Người sinh vào tháng 10 âm lịch có tính tình rất tốt, trung thành, lương thiện và không dễ làm mất lòng người khác. Trên đường đời, họ luôn nỗ lực hết mình, đối xử với anh em, bạn bè và đồng nghiệp rất "biết trước biết sau". Hơn nữa, nhờ có tính kiên trì mà họ có thể làm mọi việc thành công theo ý của mình.

Trong tương lai gần vào tháng 9 tới đây, quý cô sinh tháng 10 âm lịch được dự báo sẽ có thể vượt qua mọi khó khăn một cách suôn sẻ, phát triển sự nghiệp thuận lợi, giàu có hơn nhiều so với những tháng ngày trước.

Quý cô sinh tháng âm lịch này, bước sang tháng 9 vận may bùng nổ, tài lộc leo thang, tha hồ ngồi rung đùi đếm tiền-3

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Minh Minh - Theo VietNamNet


xem bói tháng sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.