Sao chiếu mệnh năm 2022: Những người sinh vào năm này sẽ gặp được sao cát tinh Mộc Đức, cuộc sống thăng hoa may mắn

Bước sang năm mới 2022, ngoài con giáp thì mọi người còn quan tâm đến sao Cửu Diệu (9 sao chiếu mệnh) dựa theo tuổi âm lịch. Hãy cùng tìm hiểu về những người sẽ được sao cát tinh Mộc Đức cao chiếu trong năm nay.

Sao Cửu Diệu được coi là sao chiếu mạng theo tuổi âm lịch. Cứ mỗi một năm trôi qua thì mỗi sao sẽ chiếu vào một tuổi và lặp lại theo chu kỳ thời gian. Sao Cửu Diệu trong cách tính hạn hằng năm bao gồm: Thái Âm, Mộc Đức, La Hầu, Kế Đô, Thái Dương, Vân Hớn, Thổ Tú, Thái Bạch, Thủy Diệu. 

Trong số 9 sao này, sao Mộc Đức được xem là sao cát tinh, có thể đem lại nhiều may mắn cho mệnh chủ. Vì vậy, trong năm 2022 này, cùng tìm hiểu người sinh vào năm nào sẽ có sao Mộc Đức chiếu mệnh. 

Sao chiếu mệnh năm 2022: Những người sinh vào năm này sẽ gặp được sao cát tinh Mộc Đức, cuộc sống thăng hoa may mắn-1

Theo bảng sao Cửu Diệu năm 2022 ở trên có thể thấy được như sau:

Nam mệnh sinh vào những năm này sẽ có sao Mộc Đức chiếu mệnh trong năm 2022:

- Năm 2005 (Ất Dậu) - 18 tuổi âm lịch.

- Năm 1996 (Bính Tý) - 27 tuổi âm lịch.

- Năm 1987 (Đinh Mão) - 36 tuổi âm lịch.

- Năm 1978 (Mậu Ngọ) - 45 tuổi âm lịch.

- Năm 1969 (Kỷ Dậu) - 54 tuổi âm lịch.

Nữ mệnh sinh vào những năm này sẽ có sao Mộc Đức chiếu mệnh trong năm 2022:

- Năm 2002 (Nhâm Ngọ) - 21 tuổi âm lịch.

- Năm 1993 (Quý Dậu) - 30 tuổi âm lịch.

- Năm 1984 (Giáp Tý) - 39 tuổi âm lịch.

- Năm 1975 (Ất Mão) - 48 tuổi âm lịch.

- Năm 1966 (Bính Ngọ) - 57 tuổi âm lịch.

Theo tử vi phương Đông, sao Mộc Đức là sao cát tinh. Người nào được sao này chiếu mệnh trong năm 2022 sẽ gặp được nhiều may mắn trong công việc, có khả năng được thăng quan tiến chức. Dù là nam mệnh hay nữ mệnh thì người mà được sao này chiếu mạng đều gặp may mắn, thuận lợi ở nhiều phương diện trong cuộc sống, nếu biết phát huy hết tiềm năng thì mọi thứ sẽ thăng hoa không ngừng. 

Sao chiếu mệnh năm 2022: Những người sinh vào năm này sẽ gặp được sao cát tinh Mộc Đức, cuộc sống thăng hoa may mắn-2

Mệnh chủ được sao Mộc Đức chiếu mệnh sẽ may mắn ở những phương diện nào:

- Năm 2022, chủ mệnh có sao Mộc Đức cao chiếu sẽ dễ gặp được quý nhân. Cuộc sống sẽ có những lúc khó khăn, nhưng bên cạnh họ đều có người tốt xuất hiện, đưa đường dẫn lối, chỉ bảo họ phát triển của cách đúng đắn, tâm an trí sáng vượt qua những chông gai hiện tại.

- Về sự nghiệp thì chủ mệnh được sao Mộc Đức chiếu mệnh sẽ tìm được cơ hội thăng tiến. Có thể họ không nghĩ rằng đó là cơ hội vì đang gặp khó khăn, nhưng trên thực tế khó khăn ấy chính là bàn đạp để họ thay đổi công danh, đưa cung Quan Lộc lên tầm mới cao hơn hiện tại. 

- Về quan hệ tình cảm, đời sống tinh thần thì chủ mệnh có sao Mộc Đức cao chiếu thì nhất định có hôn nhân hòa hợp. Đối với người đang độc thân thì có khả năng tìm được đối tượng như ý. Nữ mệnh đang có hỷ sự thì có thể sinh được con cái giỏi giang, nên người. Trong năm nay, họ sẽ tìm được những mối quan hệ tốt giúp cuộc sống thăng hoa trong những năm về sau.

Dù gặp nhiều may mắn, cuộc sống cũng thuận lợi suôn sẻ nhưng chủ mệnh có sao Mộc Đức cao chiếu cũng không nên quá tự phụ, mà hãy khiêm tốn lắng nghe mọi người xung quanh, nên biết chia sẻ, bình tĩnh giải quyết vấn đề. Đặc biệt, đối với những làm chức lớn, làm lãnh đạo cần phải cẩn trọng nhiều hơn. 

Ngoài ra, chủ mệnh được sao Mộc Đức chiếu mệnh thường gặp may mắn vào tháng 10 và tháng 12 âm lịch, hỷ sự cũng từ đây mà ra, cuộc sống gặp được nhiều quý nhân, mọi thứ đều hanh thông suôn sẻ. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sao-chieu-menh-nam-2022-nhung-nguoi-sinh-vao-nam-nay-se-gap-duoc-sao-cat-tinh-moc-duc-cuoc-song-thang-hoa-may-man-162212512231733451.htm

sao chiếu mệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.