Sao hạn Nhâm Dần 2022: Người sinh vào những năm này, từ tháng 4 âm lịch trở đi, cuộc sống có nhiều khởi sắc, nửa cuối năm 2022 thăng hoa

Bên cạnh con giáp thì sao hạn cũng là một trong những điều mà mọi người quan tâm. Đặc biệt, người sinh vào những năm này sẽ gặp nhiều may mắn từ giai đoạn này, nếu mọi thứ suôn sẻ thì 6 tháng cuối năm 2022 chỉ việc ngồi đó tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

Trong tử vi, sao Cửu Diệu được coi là sao chiếu mạng theo tuổi âm lịch. Mỗi một năm trôi qua, mỗi sao sẽ chiếu vào một tuổi và lặp lại theo chu kỳ thời gian. Sao Cửu Diệu trong cách tính hạn hằng năm bao gồm: Thái Âm, Mộc Đức, La Hầu, Kế Đô, Thái Dương, Vân Hớn, Thổ Tú, Thái Bạch, Thủy Diệu. 

Trong số đó, sao Thổ Tú và sao Mộc Đức được xem là sao vừa cát tinh và vừa trung tinh (không tốt không xấu). Trong đó sao Thổ Tú là sao không đem lại cho bản mệnh nhiều phiền phức nhưng cũng chưa chắc giúp bản mệnh thành danh. Tuy nhiên, có câu khổ tận cam lai, vì vậy sau bao chông gai thì nhất định sẽ công thành danh toại. 

Bên cạnh đó, sao Mộc Đức lại là sao cát tinh, bản mệnh có sao này cao chiếu thì cuộc sống mưa thuận gió hòa, làm việc gì cũng suôn sẻ may mắn. Những tháng đầu năm khó tìm được cơ hội đổi đời, nhưng nửa cuối năm thì cuộc sống phất lên như diều gặp gió.  

Sao hạn Nhâm Dần 2022: Người sinh vào những năm này, từ tháng 4 âm lịch trở đi, cuộc sống có nhiều khởi sắc, nửa cuối năm 2022 thăng hoa-1
Theo bảng sao Cửu Diệu năm 2022 ở trên có thể thấy được như sau:

- Nam mệnh sinh vào những năm này sẽ có sao Mộc Đức chiếu mệnh trong năm 2022: Mậu Ngọ (1978), Đinh Mão (1987), Bính Tý (1996), Ất Dậu (2005).

- Nữ mệnh sinh vào những năm này sẽ có sao Mộc Đức chiếu mệnh trong năm 2022: Ất Mão (1975), Giáp Tý (1984), Quý Dậu (1993), Nhâm Ngọ (2002).

- Nam mệnh sinh vào những năm này sẽ có sao Thổ Tú chiếu mệnh trong năm 2022: Bính Thìn (1976), Ất Sửu (1985), Giáp Tuất (1994), Quý Mùi (2003).

- Nữ mệnh sinh vào những năm này sẽ có sao Thổ Tú chiếu mệnh trong năm 2022: Quý Sửu (1973), Nhâm Tuất (1982), Tân Mùi (1991), Canh Thìn (2000).

Sao hạn Nhâm Dần 2022: Người sinh vào những năm này, từ tháng 4 âm lịch trở đi, cuộc sống có nhiều khởi sắc, nửa cuối năm 2022 thăng hoa-2


Bản mệnh sinh vào những năm trên có sao Mộc Đức cao chiếu thì cứ yên tâm, cuộc sống thời gian tới rất dễ gặp được nhiều may mắn. Có thể nói, đây là một trong những sao khá tốt, những ai vốn dĩ được trời ban nhiều phước lành, đến năm được sao này chiếu mệnh thì cuộc sống càng thăng hoa hơn. 

Đặc biệt, bản mệnh có sao Mộc Đức cao chiếu sẽ gặp thuận lợi nhiều thứ vào nửa đầu năm 2022, đến nửa cuối năm 2022 là thăng hoa không ai sánh bằng, Tuy rằng có một vài tháng họ sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn, nhưng đó chỉ là giai đoạn nhất định. Những bản mệnh có sao Mộc Đức cao chiếu lưu ý, tháng 10 và 12 âm lịch thích hợp để đầu tư kinh doanh, bởi vì đây là thời điểm thăng hoa nhất, nắm bắt cơ hội là thành công vang dội. 

Đối với sao Thổ Tú, dù có những lúc chông gai sống gió, nhưng bản mệnh có sao này cao chiếu thì lại có bản lĩnh hơn người. Thời gian đầu năm tuy có chút vất vả nhưng tất cả đều đem đến cho họ một sự trải nghiệm đáng nhớ. Chỉ cần tiếp tục phấn đấu thì con đường làm giàu sẽ hiện lên vào nửa cuối năm sắp tới. Tuy nhiên, trừ tháng 8 âm lịch ra, thì những tháng còn lại đều đem lại nhiều may mắn cho bản mệnh này. 

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sao-han-nham-dan-2022-nguoi-sinh-vao-nhung-nam-nay-tu-gio-biet-nam-bat-co-hoi-la-6-thang-cuoi-nam-2022-thang-hoa-ruc-ro-162220705233208126.htm

sao chiếu mệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.