Sau ngày 20/10, 3 con giáp này nhiều cơ hội tiến xa, tiền tài khởi sắc khi ‘‘làm đâu thắng đấy’

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, sau ngày 20/10, 3 con giáp này có quý nhân phù trợ, có nhiều cơ hội tiến xa, tiền tài khởi sắc khi ‘làm đâu thắng đấy’, túi tiền ngày càng phình to.

1. Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới 21/10 - 27/10/2024 dự báo, người tuổi Sửu được Thiên Đức cát tinh chiếu mệnh, mở ra nhiều cơ hội phát triển vượt bậc. Công việc diễn tiến suôn sẻ, giúp bạn khẳng định năng lực và nâng cao uy tín cá nhân. Nhờ sự chuẩn bị kỹ càng và tận dụng tốt các mối quan hệ, bạn có cơ hội tiến xa hơn và hiện thực hóa các kế hoạch lớn.

Cùng với đó, sự hỗ trợ của quý nhân cũng giúp con giáp này có bước đệm để gặt hái thành công, làm đâu thắng đấy. Hãy cởi mở đón nhận tin tức tích cực và hợp tác với đối tác để phát huy tối đa thế mạnh của mình.


Sau ngày 20/10, 3 con giáp này nhiều cơ hội tiến xa, tiền tài khởi sắc khi ‘‘làm đâu thắng đấy’-1Người tuổi Sửu được Thiên Đức cát tinh chiếu mệnh, mở ra nhiều cơ hội phát triển vượt bậc trong tuần mới này. Ảnh minh họa

Về tài lộc tuần này của tuổi Sửu cũng khởi sắc, đặc biệt nhờ sự ủng hộ từ gia đình và người thân. Dù vậy, con giáp này nên thận trọng trong các giao dịch tiền bạc, tránh cho vay hoặc đầu tư quá lớn. Lựa chọn những bước đi chắc chắn sẽ giúp tài chính của bạn phát triển bền vững. Đừng quên làm phước, vì điều này có thể mang lại nhiều may mắn và cơ hội bất ngờ trong tương lai.

Tam Hợp cục hỗ trợ mang đến những thuận lợi trong đời sống tình cảm. Tuổi Sửu dễ tạo được thiện cảm với người xung quanh nhờ sự duyên dáng và khéo léo. Những ai đang trong mối quan hệ sẽ nhận được sự đồng thuận từ bạn bè và gia đình, giúp tình cảm thêm bền chặt. Người độc thân cũng có cơ hội mở rộng vòng kết nối và tìm thấy những mối quan hệ tiềm năng.

Nhìn chung, sức khỏe của bạn trong tuần này khá ổn định. Tuy nhiên, đừng chủ quan trước những dấu hiệu căng thẳng do áp lực công việc. Duy trì lối sống khoa học và dành thời gian thư giãn sẽ giúp bạn duy trì năng lượng và tinh thần thoải mái suốt tuần.

2. Tuổi Thân
Tuổi Thân dự báo có một tuần đầy thú vị và tích cực khi các cát tinh như Dịch Mã và Nguyệt Mã hỗ trợ. Những người tuổi Thân nên chủ động di chuyển nhiều hơn để thu hút tài lộc. Tuần này, càng bận rộn, bạn càng thu về nhiều thành quả, cho thấy sự nỗ lực sẽ mang lại những phần thưởng xứng đáng.

Về tài lộc, tuần này người tuổi Thân sẽ gặt hái được nhiều thành công, đặc biệt là từ công việc vất vả mà bạn không ngại xông pha. Dù có những lời gièm pha, đố kị từ người khác, hãy bỏ ngoài tai và tiếp tục tập trung vào việc kiếm tiền. Những ai ganh ghét sẽ không ảnh hưởng tới thành công của bạn, chỉ cần bạn kiên trì và quyết tâm.

Sau ngày 20/10, 3 con giáp này nhiều cơ hội tiến xa, tiền tài khởi sắc khi ‘‘làm đâu thắng đấy’-2
Trong chuyện tình cảm, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ và động viên lớn từ người ấy. Dù bạn bận rộn với công việc hay gặp khó khăn, đối phương luôn ở bên để chia sẻ và yêu thương bạn. Đây là mối quan hệ đáng trân trọng, hãy giữ gìn và vun đắp để tình cảm ngày càng sâu sắc hơn.

3. Tuổi Mão
Xem tử vi tuần mới 21/10 – 27/10/2024 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Mão sẽ đón nhận nhiều vận may và suôn sẻ trong cuộc sống. Nhờ sự giúp đỡ của cát tinh Tử Vi, bạn sẽ giải quyết thành công một số vấn đề đã tồn tại từ lâu.

Công việc của người tuổi Mão trong tuần này khá thuận lợi. Nhờ sự giúp đỡ của Tử Vi, bạn sẽ tháo gỡ được một số vấn đề đã kéo dài. Đặc biệt, những ai đang chờ đợi visa, tìm kiếm công việc, mua bán hàng hóa, hay ký kết hợp đồng sẽ có những cơ hội tốt đẹp. Đường công danh mở rộng nhờ các mối quan hệ làm ăn với những người có chức quyền lớn tuổi. Bạn sẽ được quý nhân giúp đỡ, mang đến nhiều cát khí, khiến sự nghiệp của bạn thêm phát triển.

Sau ngày 20/10, 3 con giáp này nhiều cơ hội tiến xa, tiền tài khởi sắc khi ‘‘làm đâu thắng đấy’-3.
Tình hình tài chính của bạn trong tuần này có nhiều tín hiệu tích cực, đặc biệt từ các lĩnh vực liên quan đến chính trị, quảng cáo, khách sạn, hoặc du lịch. Đây là thời điểm tốt để bạn thử sức trong những lĩnh vực mà mình yêu thích. Những người trẻ có thể tìm thấy cơ hội kiếm tiền lớn trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên, cuối tuần là lúc bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng cho tuần mới.

Đầu tuần, nhờ sự hỗ trợ của Tam Hội cục, bạn nhận được nhiều sự ưu ái từ những người lớn tuổi và có chức quyền. Với những người đang trong mối quan hệ yêu xa, sự thông cảm và hiểu biết sẽ giúp cả hai giữ vững mối quan hệ. Thời gian tới, có thể bạn và người ấy sẽ có cơ hội gặp lại nhau. Ngoài ra, con cái ngoan ngoãn, không gây phiền phức, và bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ ông bà nội ngoại.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/sau-ngay-20-10-3-con-giap-nay-nhieu-co-hoi-tien-xa-tien-tai-khoi-sac-khi-lam-dau-thang-day-172241020163816835.htm

Tuổi Sửu

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.