Sinh đúng tháng Âm này, chẳng giàu sang nứt vách thì cũng thóc lúa đầy bồ

Tháng sinh cũng là một trong những yếu tố dự đoán số phận, tài vận của một con người.

Tháng Giêng

Tháng Giêng là tháng khởi đầu của một năm. Người sinh vào tháng này thưởng mang tính cách nhẹ nhàng, dịu dàng. Họ luôn đối xử tốt với mọi người, thích giúp đỡ người khác mà không toán tính thiệt hơn. 

Là người vị tha, khoan dung, người sinh tháng Giêng được nhiều người yêu quý, đi đâu cũng có bạn bè, gặp khó khăn có người tương trợ.

Sinh đúng tháng Âm này, chẳng giàu sang nứt vách thì cũng thóc lúa đầy bồ-1
Ảnh minh họa

Ngoài ra, người sinh tháng Giêng có vận quý nhân rất vượng. Trên đường đời, họ được quý nhân nâng đỡ, tạo điều kiện để thể hiện khả năng, sở trường. Chính vì vậy, người sinh tháng Giêng thường thành đạt hơn so với những người cùng độ tuổi. Sau tuổi trung niên, công việc của họ ngày càng suôn sẻ, tài lộc vượng phát, tiền tài về tay. Về già, họ tận hưởng cuộc sống an nhàn bên gia đình ấm êm, hạnh phúc.

Tháng 5

Những người sinh vào tháng 5 Âm lịch là người xởi lởi, thân thiện, dễ gần. Đôi khi, họ không thể kiểm soát được cảm xúc của bản thân dẫn đến bất nhẫn, nóng nảy. Người sinh tháng này được người khác yêu quý bởi tính cách thẳng thắn, có sao nói vậy. Là người có tài năng hơn người, người sinh tháng 5 đọc vị và giải quyết vấn đề rất nhanh. 

Sinh đúng tháng Âm này, chẳng giàu sang nứt vách thì cũng thóc lúa đầy bồ-2
Ảnh minh họa

Sở hữu tài năng hiếm có, người sinh tháng này lại gặp nhiều may mắn. Khi làm việc lớn, họ gặp được Thiên thời, Địa lợi nên công việc xuôi thuận, càng làm càng phất. Chính vì vậy, cơ hội làm giàu của người sinh tháng 5 cao hơn gấp nhiều lần so với những người khác. Họ không chỉ có thể tạo nên sự nghiệp thành công mà còn mang đến cuộc sống hạnh phúc và ổn định cho cả gia đình.

Tháng 11

Những người sinh vào tháng 11 theo Âm lịch, lịch thường là người thông minh, khôn khéo và thường có năng khiếu ở lĩnh vực xã hội, ngoại giao. Họ còn được biết là người dám nghĩ, dám làm. Sở hữu cả trí tuệ và lòng can đảm, người sinh tháng này tài không đợi tuổi, dễ thành công hơn những người cùng trang lứa. 

Trong suốt cuộc đời, họ được Thần Tài nâng đỡ, quý nhân che chở nên làm đâu thắng đó, sự nghiệp phấn lên như diều gặp gió. Trước tuổi 40, họ đã sở hữu khối tài sản kếch xù cùng sự nghiệp thành công đáng ngưỡng mộ. Về già, người sinh tháng này có được cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên bạn đời và đàn con hiếu thảo.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/sinh-dung-thang-am-nay-chang-giau-sang-nut-vach-thi-cung-thoc-lua-day-bo-20200701140847987.htm

tháng sinh âm lịch

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.