Tất tần tật về chiếc rốn sẽ tiết lộ cho bạn biết tính cách, suy nghĩ và đặc biệt là độ giàu có của mình, cùng kiểm tra ngay nhé!

Bên cạnh con giáp, ngày sinh tháng đẻ âm lịch thì nhân tướng học cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Đặc biệt, hình dạng của chiếc rốn sẽ giúp bạn khám phá mọi thứ về bản thân mình. Cùng thử kiểm tra nhé!

Độ sâu của rốn

Trong nhân tướng học, độ sâu của rốn chủ yếu thể hiện mức độ thông minh của một người. Đối với những người có rốn sâu bẩm sinh xác định là có ưu điểm về chỉ số IQ, trong công việc và học tập có đầy đủ tài năng, có thể từng bước vươn lên, chinh phục mọi thành công nhờ trí thông minh của mình. 

Ngược lại, nếu rốn lồi lên với bụng dưới, thậm chí hơi nhô ra khỏi bụng dưới thì những người như vậy khả năng tư duy logic bị hạn chế, tuy nhiên họ vẫn là những người tài giỏi, có thể tìm được cơ hội phát triển cuộc sống, sự nghiệp, nhưng thời gian lâu hơn người khác một chút. Bên cạnh đó, những người có rốn lồi lên thì trước khi đưa ra quyết định quan trọng nên suy nghĩ thật kỹ càng, cẩn thận.

Tất tần tật về chiếc rốn sẽ tiết lộ cho bạn biết tính cách, suy nghĩ và đặc biệt là độ giàu có của mình, cùng kiểm tra ngay nhé!-1

Chiều rộng của rốn

Trong nhân tướng học, những người có rốn rộng chính là tượng trưng cho sự giàu có và sự nghiệp thịnh vượng. Người có đặc điểm này bất kể là nam hay nữ đều có tương lai tươi sáng, bất kể hiện tại hay tương lai có gặp khó khăn gì thì cũng có bản lĩnh vượt qua mọi thứ một cách ngoạn mục. Về lâu về dài, những người này cũng có khả năng kiếm được nhiều tiền, trong sự nghiệp được thăng quan tiến chức là chuyện thường tình. 

Nếu rốn tương đối hẹp một chút thì dễ gặp khó khăn trong việc mưu cầu của cải hoặc công việc. Những người có đặc điểm này thì nên cố gắng nỗ lực hơn một chút, nghiêm khắc hơn với bản thân và luôn nghiêm túc trong công việc, cách tốt nhất là vừa cầu tiến vừa chăm chỉ thì cuộc sống sẽ ổn định nhiều phần.

Hình dạng của rốn

Tất tần tật về chiếc rốn sẽ tiết lộ cho bạn biết tính cách, suy nghĩ và đặc biệt là độ giàu có của mình, cùng kiểm tra ngay nhé!-2

Trong nhân tướng học, nếu người nào sở hữu tướng rốn tròn thì người đó là người nhân hậu. Xét về đường công danh sẽ khá suôn sẻ, dễ được người khác giúp đỡ, đặc biệt là luôn có quý nhân bên đời phù trợ, nhờ vậy mà có được thành công trong sự nghiệp, vang danh rực rỡ khiến ai cũng ghen tị. 

Nếu hình dạng của rốn lệch và đường viền không ngay ngắn, có nghĩa đây là người hay lo lắng, bận tâm đến nhiều thứ không cần thiết trong cuộc sống. Những người này cần phải mạnh mẽ hơn, bản lĩnh hơn thì mới có thể vượt qua được chông gai, bước đến đỉnh cao của danh vọng. Sau tất cả, những người sở hữu đặc điểm này thì không nên quá tin người, cần phải biết trân trọng những người tốt ở bên cạnh mình, học cách giao tiếp khéo léo để giữ được quan hệ tốt trong cuộc sống.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tat-tan-tat-ve-chiec-ron-se-tiet-lo-cho-ban-biet-tinh-cach-suy-nghi-va-dac-biet-la-do-giau-co-cua-minh-cung-kiem-tra-ngay-nhe-162222904232829588.htm

tính cách con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.