Tổng quan cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 27/9 - 3/10: Bảo Bình gặp quý nhân, Ma Kết tìm được tri kỉ

12 cung Hoàng đạo đối mặt với chuyện gì trong tuần mới này?

Bạch Dương
Tuần mới này là thời điểm quan trọng đối với cuộc sống cá nhân và các mối quan hệ của Bạch Dương. Bạn sẽ phải rõ ràng và thẳng thắn với người yêu/chồng/vợ của mình nếu không sẽ có những tranh cãi nảy sinh. Tuần này cũng là thời điểm phức tạp cho tài chính của bạn. Những khoản chi phí đột ngột xuất hiện và bạn cần phải hết sức cẩn thận cũng như chuẩn bị tinh thần để đối mặt với chúng.

Kim Ngưu
Sẽ có một số thách thức liên quan đến công việc của Kim Ngưu trong tuần mới này, bạn được khuyên nên lắng nghe đồng nghiệp của mình. Lòng trắc ẩn và mong muốn được phục vụ của bạn cũng được tăng cao khiến tuần mới này là thời điểm thích hợp để tham gia các hoạt động từ thiện hoặc giúp đỡ những người kém may mắn. Sự thấu hiểu đối với nửa kia của bạn cũng được cải thiện và điều đó giúp duy trì được sự hòa hợp trong mối quan hệ của bạn.

Song Tử
Tuần mới này, Song Tử có khả năng sẽ gặp lại được một vài người bạn cũ. Họ cũng sẽ mang đến cho bạn những cơ hội tuyệt vời để phát triển sự nghiệp và bản thân. Sẽ có một số thách thức liên quan đến đời sống tình cảm của bạn trong tuần này, horoscope tuần mới khuyên bạn không nên đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào, vì đây không phải lúc để bạn thực hiện bất kì cam kết nào.

Cự Giải
Tuần mới này, bạn bè sẽ tìm đến với Cự Giải, một số là để được nghe lời khuyên từ bạn, một số khác lại mượn bờ vai của bạn để khóc. Một mối tình lãng mạn cũng có thể chớm nở trong khoảng thời gian này, một số Cự Giải sẽ cảm thấy như mình tìm được tri kỉ, bạn tâm giao vì họ có thể hiểu được tất cả những gì bạn đã trải qua. Trong công việc, Cự Giải sẽ có rất nhiều cảm hứng để tạo ra những đột phá trong các dự án bạn đang theo đuổi.

Tổng quan cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 27/9 - 3/10: Bảo Bình gặp quý nhân, Ma Kết tìm được tri kỉ-1Sư Tử
Tuần này, sự kiên nhẫn, kiên trì và tinh thần trách nhiệm cao giúp Sư Tử có thể đạt được những mục tiêu của mình. Đầu tuần, cung Hoàng đạo này quyết tâm để đạt được kết quả tốt và không mắc sai lầm. Đây là thời điểm tốt để bạn hoàn thành các nhiệm vụ khó khăn hoặc những dự án quan trọng. Trong tuần, Sư Tử cũng sẽ nhận được rất nhiều lời khuyên hữu ích từ những chuyên gia hoặc người đi trước. Điều đó khiến bạn trở nên tự tin hơn trong các quyết định.

Xử Nữ
Tuần mới này, sự gợi cảm và mức độ nổi tiếng của Xử Nữ gia tăng khiến đây là thời điểm tuyệt vời để bạn giao lưu và hẹn hò. Ngoài ra, tuần mới này cũng phù hợp với những hoạt động nghệ thuật hoặc sáng tạo. Xử Nữ hãy tranh thủ thời gian này để cải thiện công việc và bản thân mình. Mối quan hệ tình cảm của Xử Nữ trong tuần này cũng sẽ phát triển đến mức độ sâu sắc và mãnh liệt hơn. Một số Xử Nữ độc thân có thể thu hút được rất nhiều người khác phái.

Thiên Bình
Thiên Bình trong tuần mới này có thể sẽ phải gánh thêm không ít trách nhiệm trong công việc hoặc bạn có thể đóng vai trò như một người hướng dẫn, cố vấn cho người khác. Dù sao, đây cũng là một điểm sáng trong sự nghiệp của Thiên Bình và bạn cảm thấy rất hài lòng với những thành tựu hoặc sự công nhận từ người khác. Tuần mới cũng mang đến sự hài hòa cho các mối quan hệ của bạn, một số Thiên Bình độc thân sẽ có một buổi hẹn hò hoàn hảo đúng nghĩa.

Bọ Cạp
Tuần mới chính là thời điểm lý tưởng cho đời sống tình cảm của bạn. Mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ trở nên gắn bó sâu sắc và thấu hiểu nhau hơn qua sự chia sẻ chân thành từ cả hai. Ngoài ra, tuần mới cũng mang đến cho Bọ Cạp những trải nghiệm với cảm xúc hoàn toàn mới. Với sự giúp đỡ của gia đình và bạn bè, Bọ Cạp sẽ có thể hoàn thành tốt công việc của mình, đồng thời bạn cũng mong đợi một phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực mình bỏ ra.

Tổng quan cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 27/9 - 3/10: Bảo Bình gặp quý nhân, Ma Kết tìm được tri kỉ-2Nhân Mã
Đây là tuần Nhân Mã tăng cường các hoạt động trí óc và sáng tạo. Điều này giúp cho khả năng giao tiếp và tương tác với người khác của bạn được cải thiện. Tuần mới có thể bận rộn với Nhân Mã nhưng bạn cảm thấy hoàn toàn thỏa mãn vì bạn có thể thể hiện bản thân một cách mạnh mẽ cũng như không làm bất cứ ai phiền lòng. Ngoài ra, những ý tưởng và tư duy tích cực của bạn sẽ mang lại cho bạn những cuộc trò chuyện thú vị và có lợi.

Ma Kết
Tuần mới mang đến những tín hiệu khả quan trong mối quan hệ tình cảm của Ma Kết. Với những Ma Kết độc thân, một mối tình lãng mạn có thể sẽ nảy nở trong thời gian này. Còn với những Ma Kết đã có đôi, mối quan hệ giữa hai bạn sẽ có sự gắn kết vô cùng thiêng liêng. Trong tuần, Ma Kết sẽ thấy bản thân bị thu hút bởi những thứ đẹp đẽ và muốn tránh xa mọi tình huống hoặc môi trường thị phi, tiêu cực.

Bảo Bình
Bảo Bình tập trung vào việc đạt được mục tiêu dài hạn của mình và giữ cân bằng trong cuộc sống. Mối quan hệ giữa Bảo Bình và cấp trên sẽ trở nên tích cực và có lợi cho bạn. Ngoài ra, tuần này quý nhân cũng sẽ xuất hiện và mang đến cho bạn những giá trị lợi ích trong công việc. Sự quyến rũ đầy mê hoặc của Bảo Bình trong tuần này cũng khiến bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Song Ngư
Sự gợi cảm của Song Tử tăng lên khiến cho tuần mới này là thời điểm thích hợp với những cuộc gặp gỡ lãng mạn ngọt ngào. Song Ngư độc thân có thể tìm được một người bạn tri kỉ, tâm giao và điều này khiến bạn vô cùng hạnh phúc. Ngoài ra, với tài giao tiếp của mình, Song Ngư có thể khiến các mối quan hệ xã hội trở nên hài hòa hơn. Bên cạnh đó, Song Ngư được khuyên nên cẩn thận với cách bạn xử lý tiền bạc trong tuần này.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tong-quan-cuoc-song-cua-12-cung-hoang-dao-trong-tuan-moi-27-9-3-10-bao-binh-gap-quy-nhan-ma-ket-tim-duoc-tri-ki-162212609162824534.htm

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.