Top con giáp xui xẻo tuần này (29/3-4/4), làm gì cũng khó thành, tránh đầu tư kẻo mất trắng

Những con giáp xui xẻo tuần này (29/3-4/4) là hãy cẩn thận trong mọi việc, đừng chủ quan, lơ là kẻo bị kẻ xấu lợi dụng dẫn đến tiền mất tật mang.

Tuổi Sửu

Top con giáp xui xẻo tuần này (29/3-4/4), làm gì cũng khó thành, tránh đầu tư kẻo mất trắng-1

Xin chia buồn với người tuổi Sửu bởi bạn là con giáp xui xẻo tuần này (29/3-4/4), hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng với nhiều biến cố không lường trước.

Ngay từ đầu tuần, do có nhiều hung tinh tác động, bạn dễ bị cô lập vì mâu thuẫn với cấp trên, tranh chấp với đồng nghiệp. Bạn cần thời gian để nhìn nhận lại con đường mà mình đã chọn, xem mình có mắc lỗi sai ở đâu không để nhanh chóng tìm cách khắc phục.

Cơ hội kiếm tiền không có nhiều, vì thế bản mệnh vẫn cần thêm thời gian để tiếp tục cố gắng. Dù hiện tại khó khăn thế nào thì bạn cũng nên suy nghĩ theo chiều hướng tích cực hơn và không nên ngại gian khổ nhất thời. Cứ tiếp tục tiến lên rồi bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức của mình.

Tuổi Mùi

Top con giáp xui xẻo tuần này (29/3-4/4), làm gì cũng khó thành, tránh đầu tư kẻo mất trắng-2

Tuần này (29/3-4/4), tuổi Mùi cần cẩn thận chuyện tiền bạc, hoãn thực hiện những vụ đầu tư lớn. Tử vi 12 con giáp cho biết, Mùi có họa dễ thất thoát tài chính trong làm ăn, thậm chí bị kẻ tiểu nhân hoặc đối thủ lừa gạt. Tuần này là thời điểm hung vận khá vượng, tài lộc khó tụ, nên cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định về đầu tư và xuống tiền.

Người tuổi Mùi nên giữ vững và phát huy những gì mình đang có trong tay, không nên quá sa vào các mối làm ăn không rõ hiệu quả mà bị hao tài tốn của. Nếu có ý định du lịch nghỉ dưỡng, tuổi Mùi nên thận trọng đề phòng gặp phải những nhà môi giới "ngầm" đang quanh quẩn xung quanh để tránh phải thất thoát một khoản tiền lớn.

Tuổi Tuất

Top con giáp xui xẻo tuần này (29/3-4/4), làm gì cũng khó thành, tránh đầu tư kẻo mất trắng-3

Một số thách thức sẽ đến với sự nghiệp của bản mệnh trong khoảng thời gian giữa tuần, thậm chí dẫn đến nguy cơ mọi công sức sẽ đổ công, đổ bể. Hãy cẩn thận xử lý thật tốt mọi việc, nếu không người chịu thiệu sẽ là bản thân bạn.

Phương diện tài lộc của tuổi Tuất có dấu hiệu khởi sắc, nhưng ngay sau đó, đến thời điểm cuối tuần, bạn lại dễ rơi vào cảnh thất thoát tiền bạc hoặc đánh mất đồ, khiến bạn phải tốn một khoản tiền kha khá để bù lại.

Bạch Hổ Hung tinh nhắc nhở con giáp tuổi Tuất nên quan tâm tới vấn đề an toàn giao thông trong tuần này. Dù làm gì, đi đâu cũng nên đi chậm để có thể dễ bề xử lý khi có sự cố xảy ra.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/top-con-giap-xui-xeo-tuan-nay-293-44-lam-gi-cung-kho-thanh-tranh-dau-tu-keo-mat-trang-76631.html

Tuổi Sửu

tuổi Mùi

Tuổi Tuất

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.