Tử vi người mệnh Mộc năm 2022: Nhâm Ngọ, Quý Mùi Thần tài ưu ái, tiền nong rủng rỉnh (P2)

Trong số 3 tuổi của mệnh Mộc dưới đây, có 2 tuổi tuy còn trẻ nhưng có tài lộc vượng phát, còn 1 tuổi thì cần thận trọng chuyện tiền nong trong năm Nhâm Dần 2022.

Tính cách đặc trưng của người mệnh Mộc
Theo đánh giá của các chuyên gia phong thủy, có thể tóm gọn những đặc điểm nổi bật nhất của người mệnh Mộc là khả năng phân tích và tư duy logic cực tốt cũng như sự nhạy bén, từ đó giúp họ có thể đưa ra những quyết định một cách nhanh chóng, dứt khoát. Trong sự nghiệp, đây là những yếu tố tiên quyết có thể giúp họ chớp lấy thời cơ và thu về những thành tựu rực rỡ.

Tất nhiên, cái gì cũng có 2 mặt của nó, trong một số trường hợp, những quyết định nhanh chóng có thể sẽ vội vàng và gây ra những hậu quả khó lường, và khi đó, chúng có thể trở thành nhược điểm của họ.

Ngoài ra, người mệnh Mộc cũng là những người có quan điểm rõ ràng, lập trường kiên định, ít khi bị lung lay bởi ý kiến của người khác. Có thể nói, với sự chính trực của mình, họ sẽ dễ dàng giành được sự tín nhiệm từ người khác. Nếu có được vị trí cao trong xã hội, điều này ít làm ảnh hưởng đến họ, lại có thể giúp đỡ được rất nhiều người.

Ngược lại, nếu chưa gây dựng được danh tiếng, họ sẽ vô tình gặp phải những trở ngại trên con đường thăng tiến. Chính vì thế, biết mình, biết ta, giảm cái tôi của bản thân sẽ giúp những người mệnh Mộc cân bằng các mối quan hệ và có được một cuộc sống thuận lợi hơn.

Dưới đây là một số lưu ý về sự nghiệp, tình duyên và sức khỏe một số tuổi mệnh Mộc trong năm Nhâm Dần 2022 mà các bạn có thể tham khảo cho một năm mới nhiều may mắn và suôn sẻ.

Kỷ Tỵ 1989 - Đại Lâm Mộc: Thận trọng tiền nong
Theo các chuyên gia phong thủy, những người sinh năm Kỷ Tỵ 1989 có mệnh Đại Lâm Mộc là những người rất coi trọng tình bạn, luôn tử tế và chân thành với bạn bè. Thường họ đã chơi với ai là sẽ chơi thân cả đời, ít khi thay đổi.

Tử vi người mệnh Mộc năm 2022: Nhâm Ngọ, Quý Mùi Thần tài ưu ái, tiền nong rủng rỉnh (P2)-1(Ảnh minh họa: Internet)

Trong chuyện tình cảm, đa phần họ cũng là những người luôn hết lòng khi yêu, nhưng một khi đã bị tổn thương, trái tim của họ sẽ phải mất nhiều thời gian mới có thể hồi phục. Ngoài ra, vì yêu quá nhiều, họ cũng là những người có xu hướng chiếm giữ đối phương và rất hay ghen, đôi khi khiến một nửa của họ cảm thấy ngột ngạt.

Tuy nhiên, nếu biết cách sử dụng "công cụ ghen tuông" này, Kỷ Tỵ lại nắm giữ được trái tim đối phương, khiến người yêu thương họ cả đời này cũng khó có thể xa rời họ.

Sự nghiệp, tiền tài: Nếu như năm Tân Sửu 2021, tuổi Kỷ Tỵ đã được Thần tài ưu ái trong mọi mặt của đời sống, thì sang năm Nhâm Dần 2022, tài lộc của họ sẽ có đôi chút chững lại vì phạm Thái tuế.

Tuy nhiên, tuổi Tỵ không cần lo lắng quá nhiều. Đang ở tuổi có độ chín nhất định, họ không thiếu gì những cơ hội tốt trong công việc, chỉ cần luôn nỗ lực và chăm chỉ thì họ sẽ xoay chuyển được tình thế, tận dụng những lợi thế sẵn có để xây dựng cho mình một sự nghiệp vững vàng.

Tất nhiên, cẩn trọng không bao giờ là thừa, tuổi Kỷ Tỵ vẫn được khuyên nên cẩn thận trong chuyện tiền nong và các mối quan hệ làm ăn để tránh bị kẻ xấu hãm hại, tiền mất, tật mang.

Tình duyên: Tuổi Kỷ Tỵ thích những gì an toàn và quen thuộc, ít khi phá cách, có thể đây là 1 nhược điểm khiến họ kém hấp dẫn trong mắt đối phương. Vì thế, nếu muốn chuyện tình cảm có nhiều tiến triển, họ có thể có 1 chút thay đổi, hãy đến nơi bạn chưa từng đến, gặp kiểu người bạn chưa từng gặp, biết đâu đó là nơi 1 nửa định mệnh đang chờ bạn.

Sức khỏe: Đã ở tuổi ngoài 30, tuổi Kỷ Tỵ nên quan tâm hơn tới sức khỏe của mình. Hạn chế bia rượu, năng tập luyện và duy trì chế độ ăn uống lành mạnh sẽ có ích cho bạn.

Nhâm Ngọ 2002 - Dương Liễu Mộc: Tài lộc rộng mở
Theo các chuyên gia phong thủy, những người sinh năm Nhâm Ngọ 2002 có mệnh Dương Liễu Mộc có thể là những người sống theo cảm xúc, đôi khi hơi thiếu kiên nhẫn 1 chút, nhưng ở họ lại toát lên một loại thần thái vô cùng thu hút người khác. Họ cũng có nhiều bạn tốt nên dù gặp chuyện gì cũng có người giúp đỡ tận tình, hầu như chẳng lúc nào thiếu quý nhân ở xung quanh họ.

Tử vi người mệnh Mộc năm 2022: Nhâm Ngọ, Quý Mùi Thần tài ưu ái, tiền nong rủng rỉnh (P2)-2(Ảnh minh họa: Internet)

Ngoài ra, tuổi Nhâm Ngọ 2002 cũng là những người tài năng, nhiều nhiệt huyết - đặc trưng của những người tuổi Ngọ, lại biết cách xây dựng mối quan hệ xã hội, nên có thể dễ dàng tạo nên một mạng lưới các mối quan hệ tốt, sự nghiệp trong tương lai vì thế càng ngày càng có cơ hội phát triển rực rỡ.

Bên cạnh đó, những người tuổi Nhâm Ngọ cũng được cho là có phong cách cuốn hút nên thường được người khác phái để ý, có thể coi là những người đào hoa, chính vì thế, họ cần nhiều thời gian mới có thể xây dựng được một mối quan hệ nghiêm túc.

Sự nghiệp, tiền tài: Năm nay, thoát ra khỏi hạn Thái tuế, tuổi Nhâm Ngọ sẽ bước sang 1 giai đoạn may mắn và thịnh vượng với nhiều cơ hội trong học tập, công việc và cuộc sống. Được nhiều sao tốt chiếu rọi, chỉ cần biết khai thác nguồn năng lượng tích cực vốn sẵn có trong con người của họ thì mọi thứ tự khắc sẽ suôn sẻ, thu nhập cũng ngày một tăng lên.

Tình duyên: Trái ngược lại với con đường tài lộc rộng mở, chuyện tình duyên của tuổi Nhâm Ngọ 2002 được đánh giá ở mức bình thường, chủ yếu do sự bất ổn định trong tình cảm của họ, hoặc do họ quá chú tâm cho sự nghiệp, khiến đối phương ngao ngán mà bỏ đi.

Sức khỏe: Nói chung trong năm Nhâm Dần 2022, sức khỏe của tuổi Nhâm Ngọ khá tốt, mặc dù tâm trạng của họ thì trồi sụt thất thường, cảm xúc liên tục thay đổi. Lời khuyên cho họ là hãy học cách kiểm soát tâm trạng, đừng để nó tác động xấu đến bản thân họ cũng như trong các mối quan hệ với người khác. Có thể tập yoga hoặc chạy bộ mỗi khi cảm thấy lo lắng hay phiền muộn, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực.

Quý Mùi 2003 - Dương Liễu Mộc: Thần tài ưu ái
Theo đánh giá của các chuyên gia phong thủy, những người sinh năm Quý Mùi 2003 có mệnh Dương Liễu Mộc là những người rất tử tế, luôn có trách nhiệm với những việc mình làm nên thường được người khác coi trọng và tin tưởng, đặc biệt là trong công việc, họ thường được lòng cấp trên và được giao giữ những nhiệm vụ quan trọng.

Tử vi người mệnh Mộc năm 2022: Nhâm Ngọ, Quý Mùi Thần tài ưu ái, tiền nong rủng rỉnh (P2)-3(Ảnh minh họa: Internet)

Nếu nhìn từ bề ngoài, tuổi Quý Mùi dễ bị nhầm tưởng là người mềm yếu, nhưng kỳ thực, nội tâm của những người tuổi Quý Mùi lại hết sức mạnh mẽ, không dễ dàng đầu hàng khó khăn. Là người khá quy củ, ưa thích sự sạch sẽ, gọn gàng, có tư duy mạch lạc, họ thích vạch ra các kế hoạch rõ ràng và làm theo chúng, ít khi thay đổi đột ngột.

Bên cạnh đó, những người tuổi Quý Mùi cũng thường xây dựng được một sự nghiệp vững vàng, ổn định, đặc biệt từ tuổi trung niên trở đi, cuộc sống của họ luôn đủ đầy không còn gì phải lo lắng. Họ thích một cuộc sống yên ả, ít muộn phiền, tận hưởng những điều giản dị bên gia đình.

Sự nghiệp, tiền tài: Sau năm Tân Sửu với nhiều thử thách, sang năm Nhâm Dần, tuổi Quý Mùi sẽ được Thần tài ưu ái với nhiều sao tốt chiếu rọi, cho họ cơ hội chạm tới những thành quả đáng ngưỡng mộ trong chuyện học tập, sự nghiệp cũng như việc kiếm tiền. Với sức trẻ và những ưu thế này, tin rằng tuổi Quý Mùi sẽ có một năm mới với thật nhiều những điều tốt lành, may mắn.

Tình duyên: Cũng như chuyện tài lộc, tình duyên của tuổi Quý Mùi 2003 trong năm Nhâm Dần cũng được cho là vô cùng suôn sẻ với cả những người độc thân hoặc những người đã có 1 mối quan hệ ổn định. Đây cũng là năm thích hợp để tuổi Quý Mùi có đám cưới vào dịp cuối năm.

Sức khỏe: Trong năm Nhâm Dần, tuổi Quý Mùi cũng được cho là có sức khỏe tốt. Tuy nhiên, do có nhiều cơ hội giao lưu, gặp gỡ nên họ cũng được khuyên nên tránh dung nạp nhiều đồ ăn kém lành mạnh, hạn chế đồ uống có cồn, đặc biệt là những người huyết áp cao.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tu-vi-nguoi-menh-moc-nam-2022-nham-ngo-quy-mui-than-tai-uu-ai-tien-nong-rung-rinh-p2-162211712080048547.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.