Tuần mới (26/9-2/10): 2 tuổi có cát tinh trợ vận, 1 tuổi đối đầu nghịch cảnh

Con giáp may mắn tuần này sẽ nắm bắt được những cơ hội nào? Con giáp xui xẻo sẽ gặp phải khó khăn gì?

Tuổi Sửu

Tuần mới (26/9-2/10): 2 tuổi có cát tinh trợ vận, 1 tuổi đối đầu nghịch cảnh-1

Tuần này được cát tinh che chở nên Sửu không có gì phải lo lắng. Tử vi cho thấy bản mệnh có quý nhân đồng hành giúp bạn vững vàng tiến bước về phía trước và thể hiện năng lực của mình.

Mặc dù đang có lợi thế nhưng Sửu vẫn không quên cố gắng và kiên trì với những mục tiêu đặt ra. Từ đó, Sửu nhanh chóng đạt được thành quả đáng mừng.

Hoàn thiện được những dự án mình đảm nhận thì Sửu có thể ghi điểm trong mắt cấp trên và chạm tay vào cơ hội thăng tiến.

Về mặt tài lộc, người làm kinh doanh sẽ bắt đầu có lãi. Tuy lợi nhuận không quá lớn nhưng đủ để túi tiền tăng lên, tích tiểu thành đại. Tương lai chắc chắn sẽ tươi sáng hơn.

Vận trình tình cảm của Sửu tuần này khá ổn định, ít trở ngại.

Tuổi Mùi

Tuần mới (26/9-2/10): 2 tuổi có cát tinh trợ vận, 1 tuổi đối đầu nghịch cảnh-2

Tuần này Mùi đón nhân duyên khá vượng. Những người còn độc thân dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác giới, có cơ hội tìm được người tâm đầu ý hợp.

Những người đã có đôi hay đã có gia đình nên có sự tiết chế về cảm xúc, nhất là với các mối quan hệ trong công việc kẻo gây ra những hiểu lầm không đáng có. Mùi nên tận dụng các mối quan hệ rộng rãi của mình trong công việc.

Bên cạnh đó, Mùi còn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nên tháo gỡ được những vấn đề khúc mắc bấy lâu nay. Thời điểm này Mùi nên chủ động nắm bắt các cơ hội xung quanh mình và cố gắng hết sức để khẳng định bản thân.

Từ giữa tuần trở đi tài lộc rất vượng. Tiền bạc không thiếu lại được cát tinh trợ mệnh, mang theo cơ hội phát tài phát lộc. Chỉ cần Mùi biết được thế mạnh của mình để giành ưu thế khi cạnh tranh với đối thủ thì có thể thu về khoản lợi nhuận khổng lồ.

Tuổi Tý

Tuần mới (26/9-2/10): 2 tuổi có cát tinh trợ vận, 1 tuổi đối đầu nghịch cảnh-3

Khoảng thời gian tới sẽ không mấy thuận lợi với người tuổi Tý. Các phương diện đều diễn ra không như ý muốn khiến Tý dễ trở nên gắt gỏng, nóng nảy khiến các mối quan hệ ngày càng xấu đi.

Trong công việc khó đạt hiệu suất tối ưu khi phương pháp làm việc cũ đã không còn hiệu quả. Thêm nữa, quá trình làm việc chung với đồng nghiệp cũng không mấy thoải mái. Nếu không muốn mọi chuyện tồi tệ hơn, Tý nên điều chỉnh lại tâm thái của mình.

Tuần này tài lộc khó mà tăng tiến. Đầu tuần hung tinh xuất hiện khiến cơ hội kiếm tiền tới tay lại lỡ mất. Nếu bản mệnh không tính toán cẩn thận có khi còn tiền mất tật mang. Vì vậy mà Tý càng nên quản lý tài chính một cách chặt chẽ, chớ nên tiêu xài hoang phí.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Xe và Thể Thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunutoday.vn/tuan-moi-26-9-2-10-2-tuoi-co-cat-tinh-tro-van-1-tuoi-doi-dau-nghich-canh-d336474.html

con giáp

Tuổi Sửu

tuổi Mùi

Tuổi Tý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.