Vận may tháng 9 Âm lịch của 12 con giáp: Dần siêu thịnh, Thìn - Tuất lùi bước, Ngọ gặp quý nhân

Trong tháng 9 Âm lịch, vận mệnh của các con giáp có sự thay đổi rõ rệt, trong đó tuổi Dần, tuổi Tý tương đối may mắn, còn tuổi Thìn, tuổi Sửu lại căng thẳng.

Dưới đây là những dự đoán về vận mệnh của 12 con giáp trong tháng 9 Âm lịch.

Con giáp tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, những người bạn tuổi Tý sẽ tương đối suôn sẻ về mọi mặt. Chỉ cần họ làm việc ổn định, từng bước một là có thể vượt qua mọi việc một cách suôn sẻ.

Con giáp này cũng có thể làm nhiều việc tốt hơn, giúp đỡ nhiều bạn bè hơn và tích lũy những mối quan hệ tốt hơn cho bản thân để cải thiện vận may của mình.

Vận may tháng 9 Âm lịch của 12 con giáp: Dần siêu thịnh, Thìn - Tuất lùi bước, Ngọ gặp quý nhân-1
Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, những người bạn sinh năm Dần sẽ cảm thấy tương đối suôn sẻ về mọi mặt trong tháng 9 Âm lịch này. Ảnh minh họa Wallpaperflare

Con giáp tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, những người bạn sinh năm Sửu có nhiều khả năng cảm thấy căng thẳng trong tháng 9 Âm lịch này, đặc biệt là khi các vấn đề về công việc và sức khỏe ngày càng rõ ràng.

Do đó, dù công việc quan trọng nhưng nếu bạn quá căng thẳng hoặc cảm thấy hơi khó chịu thì cũng đừng dễ dàng bỏ qua nó. Bạn cần chú ý hơn đến tình trạng sức khỏe của mình, đi khám hoặc luyện tập để cải thiện sức khỏe, ổn định tâm trạng.

Con giáp tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, những người bạn sinh năm Dần sẽ cảm thấy tương đối suôn sẻ về mọi mặt trong tháng 9 Âm lịch này.

Vận khí của họ khá tốt, gặp gỡ được nhiều quý nhân nên trong tháng 9 Âm lịch dù có gặp phải vấn đề gì cũng dễ dàng được quý nhân giúp đỡ. Vận may tài chính tổng thể của con giáp này cũng rất tốt, có thể đầu tư.

Vận may tháng 9 Âm lịch của 12 con giáp: Dần siêu thịnh, Thìn - Tuất lùi bước, Ngọ gặp quý nhân-2
Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, bạn bè tuổi Thìn tháng 9 Âm lịch này sẽ căng thẳng hơn trước. Ảnh minh họa Wallpaperflare

Con giáp tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, những người bạn sinh năm Mão sẽ có những ý tưởng linh hoạt hơn trong tháng 9 Âm lịch này.

Dù trong công việc hay cuộc sống, con giáp tuổi Mão đều có thể có một số ý tưởng hay. Chỉ cần bạn dám bày tỏ thì sẽ có cơ hội để biến ý tưởng thành hiện thực và giành những thành công nhanh chóng.

Con giáp tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, bạn bè tuổi Thìn tháng 9 Âm lịch này sẽ căng thẳng hơn trước. Những vấn đề nhỏ dễ xảy ra trong giao tiếp công việc, có nhiều bất đồng quan điểm với người khác và gây ra những xung đột khó chịu.

Do đó, đôi khi bạn có thể lùi lại một bước hoặc lắng nghe ý kiến của người khác và mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ hơn.

Con giáp tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, những người bạn tuổi Tỵ có thể muốn dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến sức khỏe của mình và sắp xếp một số bài tập hoặc lớp học.

Tình hình tháng 9 Âm lịch của con giáp này vẫn tốt về mọi mặt, nhưng bạn cần chú ý đến việc giao tiếp và các mối quan hệ xung quanh.

Vận may tháng 9 Âm lịch của 12 con giáp: Dần siêu thịnh, Thìn - Tuất lùi bước, Ngọ gặp quý nhân-3
Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, những người bạn tuổi Ngọ có vận may rất cao. Ảnh minh họa Wallpaperflare

Con giáp tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, những người bạn tuổi Ngọ có vận may rất cao. Trong công việc, con giáp này nếu muốn đưa ra đề xuất hoặc kế hoạch mới, chỉ cần lập kế hoạch cẩn thận và chuẩn bị tốt thì khả năng được lãnh đạo phê duyệt là rất cao.

Khi thực hiện kế hoạch, họ cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ của những quý nhân để dễ dàng hiện thực hóa ý tưởng của mình.

Con giáp tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, bạn bè tuổi Mùi nên đặc biệt chú ý trong tháng 9 Âm lịch này để tránh một số tình huống giao tiếp không tốt, có thể dẫn đến cãi vã, tranh chấp.

Họ có khả năng nhận nhầm kẻ ác thành quý nhân do đó trong việc làm và giao tiếp cần chú ý nhiều hơn, làm gì cũng cần suy nghĩ thận trọng.

Nếu bạn tuân theo nguyên tắc bình tĩnh trong mọi việc thì sẽ không có vấn đề gì lớn cả.

Vận may tháng 9 Âm lịch của 12 con giáp: Dần siêu thịnh, Thìn - Tuất lùi bước, Ngọ gặp quý nhân-4
Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, những người bạn tuổi Thân sẽ có cơ hội được tái sử dụng trong công việc. Ảnh minh họa Unsplash

Con giáp tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, những người bạn tuổi Thân sẽ có cơ hội được tái sử dụng trong công việc.

Trong tháng 9 Âm lịch này, chỉ cần họ chăm chỉ thì sẽ có sự phát triển tốt. Tuy nhiên, con giáp này nhớ tránh làm việc quá sức và thỉnh thoảng nên nghỉ ngơi vừa phải, đừng đánh đổi sức khỏe của bạn để lấy thành công.

Con giáp tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, bạn bè tuổi Dậu nên chú ý hơn đến việc đầu tư và quản lý tài chính. Đặc biệt trong việc đầu tư quy mô lớn, con giáp này phải cố gắng tránh xa.

Trong tháng 9 Âm lịch, họ dễ bị rò rỉ tiền bạc. Ngoài ra, người tuổi Dậu nên chú ý hơn đến khía cạnh tình cảm vì có khả năng xảy ra mâu thuẫn. Hãy nhớ rằng, bạn nên thận trọng trong mọi việc trong tháng này.

Con giáp tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, những người bạn sinh năm Tuất nên đặc biệt cẩn thận trong các mối quan hệ vì tháng 9 Âm lịch này dễ gặp rắc rối trong giao tiếp, không cẩn thận là có thể nảy sinh xích mích.

Hơn nữ, con giáp này cần chú ý hơn đến mọi thứ, đôi khi lùi một bước lại là "trời yên biển lặng", không thiệt thòi mà còn khiến mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ hơn.

Người tuổi Tuất cũng cần chú ý đến tiền bạc, cố gắng tránh đầu tư, muốn đầu tư thì phải thận trọng và kiểm toán cẩn thận.

Vận may tháng 9 Âm lịch của 12 con giáp: Dần siêu thịnh, Thìn - Tuất lùi bước, Ngọ gặp quý nhân-5
Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, những người sinh năm Hợi sẽ trải qua tháng 9 Âm lịch tương đối ổn định, suôn sẻ. Ảnh minh họa Wallpaperflare

Con giáp tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, những người sinh năm Hợi sẽ trải qua tháng 9 Âm lịch tương đối ổn định, suôn sẻ.

Bạn có thể dành thời gian lên kế hoạch, sắp xếp việc học thêm, nâng cao năng lực, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho tương lai.

Tuy nhiên, trong tháng 9 Âm lịch này, con giáp tuổi Hợi vẫn có thể bị ảnh hưởng bởi một số sao xấu nên bạn nên chú ý hơn đến mọi việc.

(Theo health.tvbs)

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/van-may-thang-9-am-lich-cua-12-con-giap-dan-sieu-thinh-thin-tuat-lui-buoc-ngo-gap-quy-nhan-20231021063833561.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.