1 tháng cặp kè nhau, Nam Em – Trường Giang lén lút làm những chuyện ‘tày trời’ này sau lưng Nhã Phương

'Tất tần tật' những chuyện Trường Giang - Nam Em đã làm cùng nhau trong khoảng thời gian yêu đương.

'Tất tần tật' những chuyện Trường Giang - Nam Em đã làm cùng nhau trong khoảng thời gian yêu đương.

Chưa bàn đến việc đúng sai nhưng Trường Giang quả thực rất “nhọ” khi yêu phải Nam Em. Sở dĩ là bởi sau cơn say tình, người đẹp xuất hiện trên đủ mọi kênh thông tin để kể lể tường tận về 30 ngày yêu điên cuồng, yêu “như chết đi sống lại”. Có lẽ, danh hài đang trải qua cảm giác cực “thốn” vì bị chính người tình “bóc phốt”.

Suốt 1 tháng “yêu trong bóng tối”, Nam Em – Trường Giang đã mặn nồng đến mức nào để đến giờ ngẫm lại, Hoa khôi vừa cảm thấy thăng hoa, lại vừa cảm thấy đau đớn? Chỉ biết rằng cô kể “thương tới mức 1 ngày không gặp cảm thấy bế tắc”, “nỗi nhớ giống như 1 cơn nghiện thuốc, kìm xuống rất khó”.


 Clip Nam Em thuật lại chi tiết mối tình với Trường Giang.

truong-giang-nam-em-blogtamsuvn3
“Tự nhiên em đang ở nhà hàng, đùng 1 cái anh xuất hiện, rồi anh nấu ăn cho em ăn. Khi ngồi ăn với anh, em không có cơ hội cầm tới cái bát cái đũa. Miếng đầu tiên anh gắp đưa cho em, miếng thứ hai anh cũng vẫn đưa cho em. Miếng ngon nhất, anh sẽ cho em. Đấy là lý do tại sao hồi ấy em mập vậy đó.”

truong-giang-nam-em-blogtamsuvn1
“Nhiều khi anh nhắn tin cho tôi, anh đang ở trung tâm thương mại, tôi ngay lập tức phi đến. Chẳng cần gọi điện, chúng tôi vẫn tìm được nhau. Có cái giác quan thứ sáu trong tình yêu khiến cho hai đứa hưng phấn và cuộc sống của tôi trở nên đẹp hơn rất nhiều.”

truong-giang-nam-em-blogtamsuvn6
“Thời điểm quen nhau đã có rất nhiều chuyện xảy ra. Khi không gặp được anh, tôi hay gửi đến nhà hay quán của anh những bó hoa cẩm chướng. Hôm nào vui tôi sẽ gửi hoa màu đỏ, không vui sẽ tặng một bó màu trắng. Mà trùng hợp là anh cũng thích hoa cẩm chướng.”

truong-giang-nam-em-blogtamsuvn2
Trường Giang còn tổ chức sinh nhật cho Nam Em (trước hôm cầu hôn Nhã Phương 2 ngày). “Món quà đầu tiên anh tặng cho tôi là bánh sinh nhật. Món quà thứ 2 là 2 hũ kim chi củ kiệu. Đó là 2 món quà anh Giang tặng mà tôi nhớ hoài không quên.”

truong-giang-nam-em-blogtamsuvn4
“Thường đi shopping em chỉ mua đồ cho em, thì giờ đi shopping em mua đồ cho anh và mua trong cảm xúc “Tôi thăng hoa quá”. Mở mắt dậy người đầu tiên em nghĩ tới là anh và trước khi ngủ người cuối cùng em muốn nghĩ tới cũng là anh.”

truong-giang-nam-em-blogtamsuvn5
Trường Giang đi diễn, Nam Em mua hoa tặng, ngồi dưới coi. Có lần, cả 2 cùng tới Đà Nẵng làm việc, thế là họ dành trọn ngày bên nhau. (thực hư chỉ là trùng hợp hay không, chỉ có… trời mới biết được!)

truong-giang-nam-em-blogtamsuvn7
“Em cancel (hủy bỏ) công việc em luôn mà, tắt máy không quan tâm gì luôn, chỉ dành thời gian đi với anh Giang thôi, mỗi ngày đều gặp nhau, suốt, liên tục.”

truong-giang-nam-em-blogtamsuvn8
Nam Em kể về đêm đi uống rượu vang cùng Trường Giang: “Cái đêm đó là quay số cuối cùng, mà bình thường cái số đó là quay tới 1, 2 giờ sáng mới xong. Anh nói nhỏ với em là “Quay xong mình đi uống chút rượu vang nhỉ”, em nói ok thì anh vào bắt cả mọi người cả phim trường nhanh lên, thúc đẩy công việc đúng 11h45 là xong hết. Thế là 2 đứa đi uống rượu với nhau.”

Theo Thethaovaxahoi


Trường Giang

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.