Bảo Anh – từ “Công chúa The voice” đến nữ ca sĩ xinh đẹp, nóng bỏng nhất Vbiz

Từ một nàng công chúa trong sáng và ngọt ngào, Bảo Anh giờ đây trở nên sexy, nóng bỏng và quyến rũ đến nghẹt thở. Vẻ đẹp sắc sảo của cô khiến người đối diện không thể làm ngơ.

Từ một nàng công chúa trong sáng và ngọt ngào, Bảo Anh giờ đây trở nên sexy, nóng bỏng và quyến rũ đến nghẹt thở. Vẻ đẹp sắc sảo của cô khiến người đối diện không thể làm ngơ.

Ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu Giọng hát Việt 2012 với ca khúc “Safe and Sound”, Bảo Anh đã trở thành một trong những thí sinh nổi bật nhất của cuộc thi năm đó nhờ ngoại hình bắt sân khấu cùng giọng ca ngọt ngào. Trải qua 6 năm làm nghề, nữ ca sĩ sở hữu cho mình một loạt bài hit khủng cùng một gia tài đồ sộ chẳng hề thua kém bất cứ mỹ nhân nào. Theo thời gian, Bảo Anh ngày càng trưởng thành về giọng hát lẫn ngoại hình. Từ một cô gái trong sáng, ngọt ngào của The voice 2012, Bảo Anh của hôm nay đã trở thành một trong những nữ ca sĩ sexy và nóng bỏng nhất showbiz Việt.

anh1

Nhờ thành công của Safe and Sound tại The voice 2012, Bảo Anh được khán giả yêu mến gọi là “Taylor Swift Việt Nam”. Đúng như cái tên mà khán giả đặt cho mình, Bảo Anh ngày đó sở hữu vẻ đẹp mong manh, thánh thiện như một thiên thần với mái tóc dài bồng bềnh, phong cách trang điểm trong sáng, nhẹ nhàng cùng gu thời trang đầy nữ tính với váy xòe, maxi kín đáo.

d3-01

Sau khi cuộc thi The voice kết thúc, Bảo Anh tiếp tục duy trì hình ảnh ngọt ngào của mình với các bản Ballad da diết, sâu lắng gắn liền với tên tuổi của cô lúc bấy giờ như Anh muốn em sống sao, Em đã từng yêu, Và em đã biết mình yêu…

aNgay sau cuộc thi, tên tuổi cô nàng bước sang một trang đầy mới mẻ. Tuy nhiên người đẹp vẫn luôn “trung thành” với phong cách ngây thơ, trong sáng.

hanh trinh lot xac bao anh-39-blogtamsuCô luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu, đi kèm là những chiếc váy liền, chân váy dài bồng bềnh, thướt tha phù hợp với hình ảnh “công chúa”.

a2 Cùng với đó là lối trang điểm ngọt ngào, nhẹ nhàng mang đến vẻ nữ tính, mềm mại chính là style mà cô yêu thích lúc bấy giờ.

anh2

Bẵng một thời gian, từ một “công chúa kẹo ngọt”, Bảo Anh bất ngờ thay đổi 180 độ và trở thành một cô nàng trưởng thành từ phong cách thời trang cho đến lối makeup. Điều này đã được khắc họa rõ nét nhất khi cô nàng tham gia The Remix 2015. Người hâm mộ bất ngờ trước một Bảo Anh sexy, gợi cảm, bốc lửa hết mình trên sân khấu.

d3-02

Thay vì những chiếc váy dài xòe bồng bềnh, nữ ca sĩ trở nên nóng bỏng với những chiếc váy ôm sát cơ thể, khoét sâu để lộ đường cong hay những bộ jumpsuit ngắn khoe đôi chân dài thon thả. Cùng với đó, lối trang điểm cũng thay đổi theo năm tháng, cô nàng theo đuổi style make up đậm chất Tây với đôi môi gợi cảm tô son đậm và đôi mắt luôn được kẻ sắc nét, khuôn mặt đánh khối sắc sảo,  đem đến một gương mặt cá tính, kèm chút theo lạnh lùng. Bảo Anh ngày càng tự tin thể hiện bản thân với những khoảnh khắc nóng bỏng, cuốn hút, sự thay đổi này của người đẹp nhận được nhiều lời khen của công chúng.

hanh trinh lot xac bao anh-12-blogtamsuRời bỏ hình ảnh ngọt ngào trong sáng ngày nào, Bảo Anh ngày càng trưởng thành hơn với hình tượng nóng bỏng, sexy.

hanh trinh lot xac bao anh-13-blogtamsuCùng với đó là lối trang điểm đậm chất Tây gây cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên.

hanh trinh lot xac bao anh-33-blogtamsuSau khi đã theo đuổi hình tượng sexy, gợi cảm, Bảo Anh tự tin diện những thiết kế táo bạo. Nhan sắc mặn mà, đằm thắm trong các shoot hình thời trang khiến mọi người không khỏi bất ngờ.

anhCác thiết kế váy body, jumpsuit bó sát được người đẹp vô cùng ưa chuộng và thường xuyên sử dụng.

anh3

Không chỉ gương mặt đẹp, thân hình chuẩn chỉnh với số đo 3 vòng quyến rũ của Bảo Anh cũng là điều mà nhiều người mong ước. Để sở hữu vóc dáng săn chắc,  quyến rũ như vậy, bí quyết của Bảo Anh chính là chăm chỉ thực hiện các bộ môn thể thao trong đó có yoga.

d3-03

Nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân của mình, mỗi ngày cô dành ít nhất 60 phút để tập luyện ở phòng hoặc ở nhà. Các bài tập yoga không chỉ giúp đốt cháy mỡ thừa, thân hình dẻo dai mà còn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu đồng thời giảm mọi áp lực, mệt mỏi từ công việc, cuộc sống. Bên cạnh đó, Bảo Anh cũng luôn dành thời gian để tập luyện vũ đạo, tập nhảy hàng ngày để chuẩn bị cho các buổi biểu diễn. Nhờ thường xuyên tập luyện yoga  nên các động tác khó trong vũ đạo đều được cô nàng thực hiện tốt.

bao anh yoga-4-blogtamsuLà một tín đồ của yoga, Bảo Anh thường xuyên khoe những hình ảnh tập yoga trên mạng xã hội khiến fan thích thú.

a3Dù rất bận rn với công việc nhưng Bảo Anh vẫn dành thời gian để tập luyện, rèn luyện sức khỏe. Vóc dáng mảnh mai, đường cong tuyệt đẹp của nữ ca sĩ khiến công chúng không khỏi ghen tị.

bao anh yoga-3-blogtamsuNhờ chăm chỉ tập luyện, Bảo Anh luôn giữ được thân hình săn chắc hoàn hảo, không chút mỡ thừa cùng nhan sắc tươi trẻ.

hanh trinh lot xac bao anh-37-blogtamsuCác buổi tập vũ đạo là cách giúp Bảo Anh “đốt cháy” chất béo dư thừa để cơ thể luôn thon gọn.

Ngoài việc tập luyện chăm chỉ, Bảo Anh cũng kết hợp với chế độ ăn uống riêng biệt và luôn kiểm soát bản thân, hạn chế cơn thèm ăn. Người đẹp luôn chú ý đến lượng thức ăn nạp vào cơ thể, giảm bớt lượng tinh bột, đồ ngọt chứa nhiều đường, bổ sung nhiều thực phẩm giàu protein, đạm như thịt bò, hay chất xơ như rau xanh, trái cây và các loại nước ép rau củ quả  là thức uống không thể thiếu trong thực đơn của cô nàng. Điều này giúp cơ thể được thanh lọc, làm đẹp da từ sâu bên trong, không lo bị sạm, nhão mà cơ thể tránh mệt mỏi.

hanh trinh lot xac bao anh-20-blogtamsuCác món ăn chứa nhiều đạm…

hanh trinh lot xac bao anh-10-blogtamsuvà chất xơ như thịt, rau xanh, trái cây được người đẹp bổ sung nhằm cung cấp dưỡng chất cần thiết tăng cơ săn chắc.

anh4

Vốn quen thuộc với hình ảnh sexy, quyến rũ cùng mái tóc dài xoăn nhẹ cùng phong cách thời trang nóng bỏng trên sân khấu, Bảo Anh bỗng “biến hình” thành một con người hoàn toàn khác kể từ sau khi cắt phăng mái tóc dài thành kiểu tóc ngắn. Nữ ca sĩ thường xuyên xuất hiện với phong cách cá tính, năng động hoàn toàn mới. Sau cú lột xác ngoạn mục về gout thời trang và hoàn thiện hơn phần nhan sắc, Bảo Anh sành điệu hơn trong những bức hình street style.

d3-04

Vẻ đẹp, chất thần thái riêng biệt của Bảo Anh không hề lẫn vào ai, chẳng quá hở bạo, những set đồ chất, ngầu và không kém phần thời thượng giúp nữ ca sĩ tôn rõ cá tính của bản thân.Trang phục đời thường luôn được người đẹp khéo léo mix&match đầy tinh tế chẳng kém bất cứ một fashionista nào.

hanh trinh lot xac bao anh-15-blogtamsuQuyết định “xuống tóc” với kiểu tóc bob cá tính cùng thời trang ấn tượng, bạn sẽ bất ngờ với một hình ảnh Bảo Anh cực kỳ ngầu và nổi loạn.

hanh trinh lot xac bao anh-24-blogtamsuNếu như để ý sẽ thấy, cô nàng thay đổi phong cách thời trang sặc sỡ thành tối giản với gam màu trung tính hoặc đơn sắc trong set đồ.

hanh trinh lot xac bao anh-26-blogtamsuMột thời gian trở lại đây, dư luận xôn xao tin đồn Bảo Anh đang yêu thủ môn Bùi Tiến Dũng. Sau nghi vấn này, các fan tinh ý cô nàng càng mê tít style thể thao cá tính với những bộ trang phục sporty khỏe khoắn, năng động.

hanh trinh lot xac bao anh-31-blogtamsuNhững item như sweater, mũi lưỡi trai, sneaker được mix&match đúng điệu giúp nữ ca sĩ trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật.

hanh trinh lot xac bao anh-8-blogtamsuTất nhiên là không quên cách pose dáng ngày càng cool ngầu, nổi loạn.

hanh trinh lot xac bao anh-27-blogtamsuNhiều người cho rằng việc “bén duyên” với chàng thủ môn càng khiến Bảo Anh đam mê style thể thao chứ không nữ tính, đằm thắm như trước.

Theo Thethaovaxahoi.vn


Bảo Anh

Giọng hát Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.