Hồ Quang Hiếu: "Nếu Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng yêu nhau thật thì tốt"

Giọng ca "Không cảm xúc" chia sẻ hiện tại bản thân không còn lưu luyến gì mối tình trước mà chỉ tập trung cho công việc.

Giọng ca "Không cảm xúc" chia sẻ hiện tại bản thân không còn lưu luyến gì mối tình trước mà chỉ tập trung cho công việc.

Mới đây, trong một buổi trò chuyện , khi được hỏi về vấn đề bạn gái cũ Bảo Anh và “thủ môn quốc dân” Bùi Tiến Dũng vướng tin đồn đang hẹn hò, Hồ Quang Hiếu cho biết bản thân không quan tâm đến những vấn đề này.

“Về Bảo Anh tôi không có gì để nói, chuyện của tôi với Bảo Anh cũng đã hết rồi nên tôi cũng không quan tâm. Nếu cô ấy và Bùi Tiến Dũng yêu nhau thật thì tốt thôi, chứ không có gì. Hợp nhau thì quen thôi” - giọng ca Không cảm xúc chia sẻ.

Hồ Quang Hiếu: Nếu Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng yêu nhau thật thì tốt  - Ảnh 1.

Theo đó, Hồ Quang Hiếu tâm sự hiện tại, anh không còn lưu luyến gì tình cũ. Chuyện tình đã kết thúc thì lưu luyến cũng không để làm gì, phải chấp nhận thực tế và coi đó như một kỷ niệm đẹp trong cuộc đời. “Sau khi chia tay, tôi không bi luỵ Bảo Anh như nhiều trang báo đã đăng trước đó” - giọng ca sinh năm 1986 chia sẻ.

Hồ Quang Hiếu cho biết, sau khi chia tay, cả hai cũng không còn liên lạc với nhau. Hiện tại, anh vẫn chưa có bạn gái mới. “Có tìm hiểu bạn bè, đi chơi bình thường nhưng tôi chưa tìm được cảm xúc. Khi nào có cảm xúc thì tôi yêu thôi, hiện tại thì vẫn chưa có gì, không cảm xúc” - giọng ca Riêng tư cho hay.

Nam ca sĩ 8X tâm sự một chuyện tình đã qua để lại cho bản thân nhiều bài học, kinh nghiệm hơn. Khi quen nhau có những điều chưa tốt, chưa hoàn thiện nhưng sau khi chia tay, anh sẽ trở nên vững vàng và tâm lý hơn.

Hồ Quang Hiếu: Nếu Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng yêu nhau thật thì tốt  - Ảnh 2.

Nói về có vấn đề có phải quá kén chọn nên vẫn chưa yêu ai dù xung quanh có rất nhiều phụ nữ, Hồ Quang Hiếu trải lòng: “Không đâu, tôi là người dễ tính và không có tiêu chuẩn trong viẹc chọn người yêu, quan trọng là mình có cảm xúc hay không thôi.

Cũng không quan trọng người đó làm gì, quen người mới phải tốt người cũ, nhan sắc phải hơn người cũ, tôi không bao giờ quan trọng những điều đó, quan trọng là cảm xúc của tôi có hay không. Tất nhiên, người mới phải có điểm gì đó đặc biệt mình mới quen. 

Ai cũng có những ưu điểm, nhược điểm của riêng mình, bản thân có chấp nhận được điều đó và vui vẻ với điều đó hay không mới quan trọng”.

Hồ Quang Hiếu: Nếu Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng yêu nhau thật thì tốt  - Ảnh 3.

Thời gian này, nam ca sĩ chỉ muốn tập trung vào công việc và kinh doanh. Trong cuộc sống còn có rất nhiều chuyện khác cần quan tâm chứ không chỉ riêng gì tình yêu. 

Hồ Quang Hiếu chia sẻ, con người có những thời điểm khác nhau, có lúc anh không muốn ra đường, chỉ muốn một mình, không tụ tập bạn bè vui chơi lêu lỏng.

“Thời điểm này tôi muốn tập trung vào công việc, tương lai phải vững vàng, lo cho gia đình. Đôi khi nhìn lại, do công việc, chuyện yêu đương mà mất đi khoảng thời gian dành cho gia đình. 

Chính vì vậy, tôi muốn bên cạnh người thân nhiều hơn để bù đắp lại những thời gian bận rộn trước đây” - Hồ Quang Hiếu tâm sự.

Hồ Quang Hiếu: Nếu Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng yêu nhau thật thì tốt  - Ảnh 4.

Giọng ca Con bướm xuân cho biết trong cuộc sống có nhiều niềm vui mà không phải tình yêu. Khi yêu thì nó lại khác. Hiện tại, Hồ Quang Hiếu không buồn để nhắc đến chuyện tình cảm vì anh cảm thấy hơi chán chữ “yêu”, hơi xa vời. 

Đối với anh, yêu là phải san sẻ, phải hoà hợp, điều tiết lẫn nhau để trách dẫn đến cãi vã. Khi ở một mình, người ta có được khoảng không gian thoải mái, tự tại, có quỹ thời gian làm việc mình thích.

“Quan trọng là những lúc buồn có bạn bè bên cạnh, mình cũng phải biết tự tạo niềm vui cho mình, nên hiện tại, tôi thấy một mình sẽ tốt hơn” - anh chia sẻ.

Theo Saostar


Bảo Anh

Hồ Quang Hiếu

Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.